Em từng bị Chị bán thịt nướng trên xe đẩy, công an đuổi nên đẩy chạy, khi đó xe em đang đỗ, em đang ngồi trên xe, thế Chị ta húc thẳng vào xe em, nức cản trước, trầy đèn sương mù,...em để cho Chị đó chạy luốn trốn CA xong tí gì Chị đó ra lại em kêu tới xem và nói cho chị đó biết hư hỏng, mặt tái mét xin lỗi rối rít, lúc đó nếu kêu công an tới thì Chị đó xem bị bắt cái xe đẩy bán hàng, mà không kêu thì bảo hiểm lại không đền,...em đang không biết giải quyết cách nào thế là Gấu em phán luôn thôi đi đi anh, tội người ta, bảo hiểm không đền thì anh tự sửa đi...dĩ nhiên về sửa sơ cho dễ nhìn đi tạm sau đó mấy thằng em nhà nghề nó có chiêu hợp thức hóa hết vấn đề Bác phải "khéo".
Thưa các bác,
Tình hình là em có cô em mua chiếc K3 bên anh Hải , thì được anh ấy tặng cho cái BH Liberty , tay lái lụa của con bé sau 2 ngày lấy xe mới về thì hít vào cái đít của a " Phò " , Bảo hiểm hoàn toàn xử lý vụ đó và không đòi hỏi phải có công an đến chứng kiến hiện trường hay phải làm đơn xác nhận gì cả, Song, một ngày đẹp trời thì va chạm nhẹ thêm vào chú ba gác ( như kiểu xe chạy cập hông rồi trầy xước ), do thấy người ta nghèo khó, với lại chủ quan cũng có BH lo, mình có hướng dẩn đem vào gần nhà là SR NVT làm BH, vào đây dịch vụ các thứ cũng chụp hình làm hồ sơ, gửi báo giá này kia, tới những trên 20tr, gọi lên báo thì BH Liberty nói " sao không giữ ông chạy xe ba gác lại và báo công an tới xử lý " - nói thật người ta nghèo ko có đôi dép mà mang chứ nói gì đền tiền, lương tâm mình cũng chẳng có thể nào cầm tiền người ta được.
Mình cũng trình báo công an khu vực nhưng họ ko thể xác minh cho ,mà vụ trước thì cũng không cần gì đến công an, giờ BH cứ ngâm như thế , đòi cho bằng được thì mới làm xe, thật chán cho cái Liberty, chắc nhiều KH quá rồi nên chẳng coi ai ra cái giá trị gì, thật ức chế với " nó " thật.
Bác nào có tình trạng giống em thì chia sẽ cho e cách làm với, e xin hậu tạ[/QUOTElan sau bac cu noi la xe tu chay va vao tuong hay gi do cung dc, noi ong ba gac lam gi, no ngam bac la phai rui
Chuẩn luôn, xe trước nhà cháu bị ông gara gạ gẫm làm bảo hiểm ( vì có bảo hiểm Liberty) sơn mấy chỗ trầy nhẹ vòng quanh xe làm 1 phát xong luôn, ko phải khai, ký cọt hay photo giấy tờ, thậm chí còn ko mất 1 triệu tiền miễn thường ( em mua gói miễn thường 1 triệu ). Hỏi ra mới biết gara có quan hệ tốt với bên BH.
1 triệu miễn thường đó là theo hợp đồng, không thể nào không mất được. Chỉ có thể là garage đó tự bỏ tiền ra để bác đồng ý làm xe tại chỗ họ, vì doanh thu từ việc sơn xe lại cho bác cao hơn rất nhiều số 1tr!
Bác thương người thì kệ bác chứ, BH làm việc theo nguyên tắc của BH thôi. Bác thương người mà bắt người khác gánh dùm bác là sao???Thưa các bác,
Tình hình là em có cô em mua chiếc K3 bên anh Hải , thì được anh ấy tặng cho cái BH Liberty , tay lái lụa của con bé sau 2 ngày lấy xe mới về thì hít vào cái đít của a " Phò " , Bảo hiểm hoàn toàn xử lý vụ đó và không đòi hỏi phải có công an đến chứng kiến hiện trường hay phải làm đơn xác nhận gì cả, Song, một ngày đẹp trời thì va chạm nhẹ thêm vào chú ba gác ( như kiểu xe chạy cập hông rồi trầy xước ), do thấy người ta nghèo khó, với lại chủ quan cũng có BH lo, mình có hướng dẩn đem vào gần nhà là SR NVT làm BH, vào đây dịch vụ các thứ cũng chụp hình làm hồ sơ, gửi báo giá này kia, tới những trên 20tr, gọi lên báo thì BH Liberty nói " sao không giữ ông chạy xe ba gác lại và báo công an tới xử lý " - nói thật người ta nghèo ko có đôi dép mà mang chứ nói gì đền tiền, lương tâm mình cũng chẳng có thể nào cầm tiền người ta được.
Mình cũng trình báo công an khu vực nhưng họ ko thể xác minh cho ,mà vụ trước thì cũng không cần gì đến công an, giờ BH cứ ngâm như thế , đòi cho bằng được thì mới làm xe, thật chán cho cái Liberty, chắc nhiều KH quá rồi nên chẳng coi ai ra cái giá trị gì, thật ức chế với " nó " thật.
Bác nào có tình trạng giống em thì chia sẽ cho e cách làm với, e xin hậu tạ
Vậy khi nào bác hết hạn thì alo em nhé, em làm bên PVI và AIG, bác mún cái nào , em làm hợp đồng cho bác cái đóhết hạn BH bác bb liberty gấp nhé, nhà em mua bh 4 chiếc xe của liberty trong mấy năm liên tục mà nó hành hạ ra bã luôn
Trong các trường hợp như vậy, nếu các bác không có kinh nghiệm xử lý thì hãy gọi cho sale tư vấn bảo hiểm cho các bác hồi trc bán, còn nếu các bác tin tưởng thì lưu số em lại ạ, dù em không bán cho các bác nhưng em sẽ hướng dẫn các thủ tục , giấy tờ và cách giải quyết lúc đó ra sao cho tốt nhất với các bác. Em cũng có kinh nghiệm làm BH dc 3 năm và làm trong hãng 1 năm nên cũng gặp khá nhiều vụ lớn nhỏ. Bác nào cần cứ alo em. 24/7 đều ok ạ. Thành 090 6868764Em từng bị Chị bán thịt nướng trên xe đẩy, công an đuổi nên đẩy chạy, khi đó xe em đang đỗ, em đang ngồi trên xe, thế Chị ta húc thẳng vào xe em, nức cản trước, trầy đèn sương mù,...em để cho Chị đó chạy luốn trốn CA xong tí gì Chị đó ra lại em kêu tới xem và nói cho chị đó biết hư hỏng, mặt tái mét xin lỗi rối rít, lúc đó nếu kêu công an tới thì Chị đó xem bị bắt cái xe đẩy bán hàng, mà không kêu thì bảo hiểm lại không đền,...em đang không biết giải quyết cách nào thế là Gấu em phán luôn thôi đi đi anh, tội người ta, bảo hiểm không đền thì anh tự sửa đi...dĩ nhiên về sửa sơ cho dễ nhìn đi tạm sau đó mấy thằng em nhà nghề nó có chiêu hợp thức hóa hết vấn đề Bác phải "khéo".
Đồng ý với bác này. Công ty làm việc theo quy tắc. Em cũng là sale bảo hiểm LIBERTY. E chia sẽ với các bác là nếu xe có bị tổn thất thì gọi cho sale sẽ hướng dẫn các bác để được bồi thường theo cách đơn giản nhất. Các bác nào có sử dụng bảo hiểm LIBERTY có tổn thất liên hệ em để được hướng dẫn nhé.Bác thương người thì kệ bác chứ, BH làm việc theo nguyên tắc của BH thôi. Bác thương người mà bắt người khác gánh dùm bác là sao???
Mình thì mình mua BH PVI, số là hôm CN vừa rồi mình có gọi BH để sáng T2 mình ra làm xe, anh hotline nói sáng T2 8h sẽ có người gọi, nhưng đến hơn 8h30 vẫn chưa thấy ai gọi nên mình chủ động gọi hotline lần nữa. Sau 1 lúc có 1 anh gọi lại nói là đang bận giải quyết vụ khác rồi, hẹn mình sáng T3 ảnh rảnh mới làm cho mình!?!? đc 1 lúc thì anh ấy gọi lại quát mình như con luôn :"Sao em hẹn anh sáng T3 rồi mà anh còn gọi lên hotline nói này nói nọ gì nữa vậy, bây giờ anh muốn làm liền thì ra làm...", ôi lúc đó nghe xong là máu mình tràn lên não rồi nha nhưng mình ráng nhịn thanh minh là do lúc sáng thấy lâu nên gọi hỏi, chắc là hotline nhầm xe thôi( mình xuống nước như vậy luôn còn muốn gì nữa), nhưng đến chiều do tính chất công việc mình là đột xuất nên mình ko thể hẹn đến sáng T3 đc, mình mới gọi lại hỏi xem có cách nào làm nhanh ko, hay có thể cho mình xin bộ hồ sơ để gara bên bạn mình làm luôn cho lẹ, nhưng anh ấy ko cho,thôi đến đây thì potay rồi. Điều mình muốn nói ở đây là mình bỏ tiền mua BH, thì người quyết định thời gian giám định là mình chứ sao mình phải phụ thuộc vào thời gian rảnh của NVBH đó. Đúng ra NVBH đó phải hỏi anh rảnh ngày nào để em sắp xếp giám định cho anh, nhưng ở đây anh ấy lại nói là hôm nay anh ấy ko rảnh, mà ko cần biết hôm sau khách hàng của anh ấy có rảnh hay ko... Đến sáng T4 mình gọi lên để phản ánh sự việc đó thì 1 lúc sau anh NVBH đó gọi lại xin lỗi mình & hứa sẽ cố gắng làm sớm để mình có xe đi T7, nhưng vẫn là điệp khúc hôm nay em ko rảnh, thôi để sáng mai(sáng T5) em giám định cho anh... Kết quả là nguyên ngày T4 mình ở nhà ở ko chơi thì ko ai giám định, còn ngày T5 mình bạn đi tùm lum hết cả ngày thì hẹn sáng giám định... Để xem ngày mai ko có mình thì NVBH đó có làm đc gì ko chứ mình thì quyết định tự bỏ tiền túi ra sửa rồi.