Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Thằng Liberty này em cạch nó luôn, vì xe công ty đứng tên, bán sang chủ mới, chủ mới quên thông báo, tới hồi còn hơn 1 tháng hết hạn, chủ mới mới nhớ, và gọi điện bảo thay đổi cập nhật thông tin, nhưng nó nói là quá thời hạn 15 ngày (sau khi bị em chửi thì nv gọi lại nói là quá thời hạn 1 tháng) không bổ sung cập nhật thông tin cho nó, nên nó không chịu trách nhiệm cho case này, xem như hợp đồng vô hiệu.
Em nói với con bé nhân viên là, công ty này nói chuyện vô lý và không trách nhiệm, tinh thần bảo hiểm là bảo hiểm cho cái xe, không phải bảo hiểm cho chủ xe hay người lái, nên nếu có vấn đề phát sinh bảo hiểm thì phải chịu trách nhiệm, nhân viên công ty blah blah, vì phải báo cáo bộ tài chính nếu không trùng tên mua bảo hiểm và chủ xe hiện tại, em bảo biết rồi, nên xe chỉ sướt nhẹ cản sau thôi, chủ mới muốn làm bảo hiểm cho đúng nên giờ bổ sung thông tin, nhưng bên Liberty nhất mực từ chối, và cố gắng kéo dài thời gian cho hết thời hạn bảo hiểm
Em nói là cái đám này nó chán lắm, thu tiền thì dễ, làm khó làm dễ thì giỏi, hãy thận trọng trước khi mua bh
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/8/14
162
128
43
Em xin rb lại cái vụ bảo hiểm xe Ranger của em ợ : lý là như đã báo về cái xe của e lâu lâu bị đuối khi chạy tốc độ chậm , có bác tư vấn e là thay lọc dầu . sẵn tiện city ford có khuyến mại e đi thay luôn . Hôm 11/4 e vào city ford như đã đặt lịch ( đặt lịch trước cảm thấy rất thoải mái nha các bác vì vào sau nhưng vẫn được ưu tiên giải quyết ) thì được bạn CVDV tên Quân giải thích và hướng dẫn : anh chuyển qua chạy số bán tự động nếu không bị thì không phải do lọc dầu ( lọc dầu e đã thay ở lần bảo dưỡng 2 ) vì xe anh bị tình trạng đôi khi chạy ở một chế độ ga tốc độ 30 40 có hiện tượng lịm máy mà nếu do lọc dầu gây ra thì giờ anh chạy chế độ số bán tự động sẽ phát hiện liền và đúng như vậy em đã thực hiện với bạn kĩ thuật máy trên đường Phạm văn Đồng ( sau khi đã test kiểm tra bằng máy tất cả với thông báo bt "bó tay" í lộn bình thường ) và bạn kĩ thuật nói chắc do đôi lúc xe chuyển số nên vậy ( xe em số AT ) . Túm lại là hiện tượng xe e bị lịm máy mỗi khi chạy ở tư thế gác chân ga và tốc độ là 30 40km/h cần tiếp tục tìm kiếm .
Thưa các bác nãy giờ như e đang lác hướng vì ta đang nói zụ bh Libry . Hôm trước tết e có đề cập vụ xe e bị trầy nhiều chỗ trước sau phải trái , sau khi nói SG Ford làm bh thì bên Libry nói xe e phải chia ra làm hồ sơ 2 vụ tai nạn chứ bị nhiều chỗ như thế này k thể bị 1 lùc được , và mỗi vụ e phải đóng là 1tr x 2 = 2tr. E k chịu và có cự với nhân viên của Libry vì :
- Trước khi bán k tư vấn điểm này cho e biết ( điểm này tùy cty , như bh bưu điện là k có ) mà cũng lỗi là mình k được coi trước hợp đồng ( này e giao cho ford xử lý luôn khi mua xe nên nhận xe rồi mới nhận hđ )
- Giá trị xử lý xe e nếu e tự đi làm k hết 2tr ( xe bị nhiều chỗ nhưng toàn trầy nhẹ và nhỏ , ban đầu nvbh ford nói kệ chứ anh làm chi uổng xe vì nó bị k lớn lắm mà dặm nhiều uổng zin nhưng khổ cái nhìn nó ngứa mắt quá các bác ) , như bài trước e có nói , xe e đem qua chỗ bác Gara Vui chỉ hết thời gian 2h + 2 Thung Tiger + thưởng cho bạn Quân thợ chính thêm 1 thùng nữa = 3 thùng + tham gia Relax cùng a e thợ bác Vui cuối tuần là ok
- Em cũng đưa thợ gara ngoài báo giá rùi hết 1,5tr
Vấn đề là mình nói chuyện mà nv bh Libry trả lời kiểu chẳng cần biết nên làm mình bực bội cái cửa mình thôi.
Nhưng đột kích đã xảy ra :
Khi vô City ford để thay lọc dầu như nội dung đầu bài viết , em đã trao đổi với bạn Cvdv Quân và được đề xuất : em nói mấy bạn làm hổ trợ anh với nhu cầu là anh chỉ đồng ý phí là 1,5tr như bên gara ngoài báo giá ( e ok vì tất nhiên có nhiều giá vì nhiều chủng loại vật liệu thi công có giá khác nhau nhưng dù sao đưa hãng vẫn ưng cái bụng hơn ) . Và các bác bít sao k , Ford kêu e báo cho tổng đài bh Libry để qua làm hồ sơ và e đã alo , nhận được hẹn của Libry hôm sau đem xe vào City Ford để chụp ảnh , và hổng bít sao , sau khi xem hết 4 hướng bạn nvbh Libry phán : trời cái này để e gom bi lại để anh vô 1 lỗ chứ này làm 2 lỗ anh tốn chi phí . Trời nghe lụn hông ta . Ok e , ok e vậy làm đi . Và hôm nay xe em đã đẹp gái như xưa và tổng chi phí hết 1tr nha các bác .
Túm lại zụ này , nếu xe các bác có giống xe e thì vào citu Ford gặp bạn Kiệt để được tư vấn các bác nhé , vì e nghĩ nhân viên bh Libry bên City Ford làm việc ưng cái bụng mình hơn . Hay hổng bít do xe e sắp hết bh nên Libry mún zụ lại e đây .
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
Em xin rb lại cái vụ bảo hiểm xe Ranger của em ợ : lý là như đã báo về cái xe của e lâu lâu bị đuối khi chạy tốc độ chậm , có bác tư vấn e là thay lọc dầu . sẵn tiện city ford có khuyến mại e đi thay luôn . Hôm 11/4 e vào city ford như đã đặt lịch ( đặt lịch trước cảm thấy rất thoải mái nha các bác vì vào sau nhưng vẫn được ưu tiên giải quyết ) thì được bạn CVDV tên Quân giải thích và hướng dẫn : anh chuyển qua chạy số bán tự động nếu không bị thì không phải do lọc dầu ( lọc dầu e đã thay ở lần bảo dưỡng 2 ) vì xe anh bị tình trạng đôi khi chạy ở một chế độ ga tốc độ 30 40 có hiện tượng lịm máy mà nếu do lọc dầu gây ra thì giờ anh chạy chế độ số bán tự động sẽ phát hiện liền và đúng như vậy em đã thực hiện với bạn kĩ thuật máy trên đường Phạm văn Đồng ( sau khi đã test kiểm tra bằng máy tất cả với thông báo bt "bó tay" í lộn bình thường ) và bạn kĩ thuật nói chắc do đôi lúc xe chuyển số nên vậy ( xe em số AT ) . Túm lại là hiện tượng xe e bị lịm máy mỗi khi chạy ở tư thế gác chân ga và tốc độ là 30 40km/h cần tiếp tục tìm kiếm .
Thưa các bác nãy giờ như e đang lác hướng vì ta đang nói zụ bh Libry . Hôm trước tết e có đề cập vụ xe e bị trầy nhiều chỗ trước sau phải trái , sau khi nói SG Ford làm bh thì bên Libry nói xe e phải chia ra làm hồ sơ 2 vụ tai nạn chứ bị nhiều chỗ như thế này k thể bị 1 lùc được , và mỗi vụ e phải đóng là 1tr x 2 = 2tr. E k chịu và có cự với nhân viên của Libry vì :
- Trước khi bán k tư vấn điểm này cho e biết ( điểm này tùy cty , như bh bưu điện là k có ) mà cũng lỗi là mình k được coi trước hợp đồng ( này e giao cho ford xử lý luôn khi mua xe nên nhận xe rồi mới nhận hđ )
- Giá trị xử lý xe e nếu e tự đi làm k hết 2tr ( xe bị nhiều chỗ nhưng toàn trầy nhẹ và nhỏ , ban đầu nvbh ford nói kệ chứ anh làm chi uổng xe vì nó bị k lớn lắm mà dặm nhiều uổng zin nhưng khổ cái nhìn nó ngứa mắt quá các bác ) , như bài trước e có nói , xe e đem qua chỗ bác Gara Vui chỉ hết thời gian 2h + 2 Thung Tiger + thưởng cho bạn Quân thợ chính thêm 1 thùng nữa = 3 thùng + tham gia Relax cùng a e thợ bác Vui cuối tuần là ok
- Em cũng đưa thợ gara ngoài báo giá rùi hết 1,5tr
Vấn đề là mình nói chuyện mà nv bh Libry trả lời kiểu chẳng cần biết nên làm mình bực bội cái cửa mình thôi.
Nhưng đột kích đã xảy ra :
Khi vô City ford để thay lọc dầu như nội dung đầu bài viết , em đã trao đổi với bạn Cvdv Quân và được đề xuất : em nói mấy bạn làm hổ trợ anh với nhu cầu là anh chỉ đồng ý phí là 1,5tr như bên gara ngoài báo giá ( e ok vì tất nhiên có nhiều giá vì nhiều chủng loại vật liệu thi công có giá khác nhau nhưng dù sao đưa hãng vẫn ưng cái bụng hơn ) . Và các bác bít sao k , Ford kêu e báo cho tổng đài bh Libry để qua làm hồ sơ và e đã alo , nhận được hẹn của Libry hôm sau đem xe vào City Ford để chụp ảnh , và hổng bít sao , sau khi xem hết 4 hướng bạn nvbh Libry phán : trời cái này để e gom bi lại để anh vô 1 lỗ chứ này làm 2 lỗ anh tốn chi phí . Trời nghe lụn hông ta . Ok e , ok e vậy làm đi . Và hôm nay xe em đã đẹp gái như xưa và tổng chi phí hết 1tr nha các bác .
Túm lại zụ này , nếu xe các bác có giống xe e thì vào citu Ford gặp bạn Kiệt để được tư vấn các bác nhé , vì e nghĩ nhân viên bh Libry bên City Ford làm việc ưng cái bụng mình hơn . Hay hổng bít do xe e sắp hết bh nên Libry mún zụ lại e đây .

Bác chia sẻ và nêu tên như vầy thì ông nhân viên giám định bên Liberty phụ trách City Ford sẽ bị phạt nếu bên Liberty họ đọc được đó.

Bất kỳ cty bảo hiểm nào cũng quy định rõ về việc khai báo trung thực sự cố. Hành vi gom lại thành 1 vụ như vầy là SAI về mặt nguyên tắc và người giám định viên đó sẽ bị kỷ luật nếu cty nắm được bằng chứng đó. Đôi khi người nhân viên làm là để chiều khách và giữ khách thôi, nhưng các bác cứ tưởng làm như vậy là đúng rồi lại truyền tai nhau. Cho nên bác nêu tên như vầy là vô tình làm hại cho người nhân viên đó.
 
dcv confirmed
Hạng D
9/7/06
1.452
1.974
113
Tháng 5 em phải tái tục với bảo hiểm, nhưng em ghét cái mức miễn thường 1 triệu của LiB. Em đã mua LiB 3 năm, xài 1 vụ BH 11 triệu. Bây giờ nên ủng hộ BH nào?
 
Tập Lái
13/3/17
14
3
3
Em xin rb lại cái vụ bảo hiểm xe Ranger của em ợ : lý là như đã báo về cái xe của e lâu lâu bị đuối khi chạy tốc độ chậm , có bác tư vấn e là thay lọc dầu . sẵn tiện city ford có khuyến mại e đi thay luôn . Hôm 11/4 e vào city ford như đã đặt lịch ( đặt lịch trước cảm thấy rất thoải mái nha các bác vì vào sau nhưng vẫn được ưu tiên giải quyết ) thì được bạn CVDV tên Quân giải thích và hướng dẫn : anh chuyển qua chạy số bán tự động nếu không bị thì không phải do lọc dầu ( lọc dầu e đã thay ở lần bảo dưỡng 2 ) vì xe anh bị tình trạng đôi khi chạy ở một chế độ ga tốc độ 30 40 có hiện tượng lịm máy mà nếu do lọc dầu gây ra thì giờ anh chạy chế độ số bán tự động sẽ phát hiện liền và đúng như vậy em đã thực hiện với bạn kĩ thuật máy trên đường Phạm văn Đồng ( sau khi đã test kiểm tra bằng máy tất cả với thông báo bt "bó tay" í lộn bình thường ) và bạn kĩ thuật nói chắc do đôi lúc xe chuyển số nên vậy ( xe em số AT ) . Túm lại là hiện tượng xe e bị lịm máy mỗi khi chạy ở tư thế gác chân ga và tốc độ là 30 40km/h cần tiếp tục tìm kiếm .
Thưa các bác nãy giờ như e đang lác hướng vì ta đang nói zụ bh Libry . Hôm trước tết e có đề cập vụ xe e bị trầy nhiều chỗ trước sau phải trái , sau khi nói SG Ford làm bh thì bên Libry nói xe e phải chia ra làm hồ sơ 2 vụ tai nạn chứ bị nhiều chỗ như thế này k thể bị 1 lùc được , và mỗi vụ e phải đóng là 1tr x 2 = 2tr. E k chịu và có cự với nhân viên của Libry vì :
- Trước khi bán k tư vấn điểm này cho e biết ( điểm này tùy cty , như bh bưu điện là k có ) mà cũng lỗi là mình k được coi trước hợp đồng ( này e giao cho ford xử lý luôn khi mua xe nên nhận xe rồi mới nhận hđ )
- Giá trị xử lý xe e nếu e tự đi làm k hết 2tr ( xe bị nhiều chỗ nhưng toàn trầy nhẹ và nhỏ , ban đầu nvbh ford nói kệ chứ anh làm chi uổng xe vì nó bị k lớn lắm mà dặm nhiều uổng zin nhưng khổ cái nhìn nó ngứa mắt quá các bác ) , như bài trước e có nói , xe e đem qua chỗ bác Gara Vui chỉ hết thời gian 2h + 2 Thung Tiger + thưởng cho bạn Quân thợ chính thêm 1 thùng nữa = 3 thùng + tham gia Relax cùng a e thợ bác Vui cuối tuần là ok
- Em cũng đưa thợ gara ngoài báo giá rùi hết 1,5tr
Vấn đề là mình nói chuyện mà nv bh Libry trả lời kiểu chẳng cần biết nên làm mình bực bội cái cửa mình thôi.
Nhưng đột kích đã xảy ra :
Khi vô City ford để thay lọc dầu như nội dung đầu bài viết , em đã trao đổi với bạn Cvdv Quân và được đề xuất : em nói mấy bạn làm hổ trợ anh với nhu cầu là anh chỉ đồng ý phí là 1,5tr như bên gara ngoài báo giá ( e ok vì tất nhiên có nhiều giá vì nhiều chủng loại vật liệu thi công có giá khác nhau nhưng dù sao đưa hãng vẫn ưng cái bụng hơn ) . Và các bác bít sao k , Ford kêu e báo cho tổng đài bh Libry để qua làm hồ sơ và e đã alo , nhận được hẹn của Libry hôm sau đem xe vào City Ford để chụp ảnh , và hổng bít sao , sau khi xem hết 4 hướng bạn nvbh Libry phán : trời cái này để e gom bi lại để anh vô 1 lỗ chứ này làm 2 lỗ anh tốn chi phí . Trời nghe lụn hông ta . Ok e , ok e vậy làm đi . Và hôm nay xe em đã đẹp gái như xưa và tổng chi phí hết 1tr nha các bác .
Túm lại zụ này , nếu xe các bác có giống xe e thì vào citu Ford gặp bạn Kiệt để được tư vấn các bác nhé , vì e nghĩ nhân viên bh Libry bên City Ford làm việc ưng cái bụng mình hơn . Hay hổng bít do xe e sắp hết bh nên Libry mún zụ lại e đây .

Bác khôn hết cả phần của người khác rồi bác ạ. Chẳng ai chấp nhận việc gom nhiều vụ thành một vụ đâu ngoại trừ cái đất nước Việt Nam này.
 
Tập Lái
13/3/17
14
3
3
Thằng Liberty này em cạch nó luôn, vì xe công ty đứng tên, bán sang chủ mới, chủ mới quên thông báo, tới hồi còn hơn 1 tháng hết hạn, chủ mới mới nhớ, và gọi điện bảo thay đổi cập nhật thông tin, nhưng nó nói là quá thời hạn 15 ngày (sau khi bị em chửi thì nv gọi lại nói là quá thời hạn 1 tháng) không bổ sung cập nhật thông tin cho nó, nên nó không chịu trách nhiệm cho case này, xem như hợp đồng vô hiệu.
Em nói với con bé nhân viên là, công ty này nói chuyện vô lý và không trách nhiệm, tinh thần bảo hiểm là bảo hiểm cho cái xe, không phải bảo hiểm cho chủ xe hay người lái, nên nếu có vấn đề phát sinh bảo hiểm thì phải chịu trách nhiệm, nhân viên công ty blah blah, vì phải báo cáo bộ tài chính nếu không trùng tên mua bảo hiểm và chủ xe hiện tại, em bảo biết rồi, nên xe chỉ sướt nhẹ cản sau thôi, chủ mới muốn làm bảo hiểm cho đúng nên giờ bổ sung thông tin, nhưng bên Liberty nhất mực từ chối, và cố gắng kéo dài thời gian cho hết thời hạn bảo hiểm
Em nói là cái đám này nó chán lắm, thu tiền thì dễ, làm khó làm dễ thì giỏi, hãy thận trọng trước khi mua bh
Bác sai hoàn toàn rồi còn chửi bới gì nó. Sao lúc mua xe bác không thông báo ngay mà chờ đến khi còn 1 tháng thì mới nhảy dựng lên. Em chẳng cổ suý gì cho bảo hiểm đâu nhưng nói thật các bác vô lý quá, mình sai rõ ràng mà còn lên đây kêu khóc ăn vạ. Giả sử nó lừa bác và bác có chứng cứ rõ ràng thì còn được, chứ mình sai lại lên đây hô hào thì chẳng khác gì chí phèo.
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Bác sai hoàn toàn rồi còn chửi bới gì nó. Sao lúc mua xe bác không thông báo ngay mà chờ đến khi còn 1 tháng thì mới nhảy dựng lên. Em chẳng cổ suý gì cho bảo hiểm đâu nhưng nói thật các bác vô lý quá, mình sai rõ ràng mà còn lên đây kêu khóc ăn vạ. Giả sử nó lừa bác và bác có chứng cứ rõ ràng thì còn được, chứ mình sai lại lên đây hô hào thì chẳng khác gì chí phèo.
Nói với anh là không phải khách hàng nào cũng hiểu nguyên tắc phải thông báo khi thay đổi tên chủ sở hữu, luật thì như rừng, dân làm sao biết, ví dụ phải ghi trong giấy bảo hiểm dòng chữ khi thay đổi chủ sở hữu nên thông báo. Với lại, mình đã gọi điện hỏi là cần thông báo không, bên Lib nói là cần thông báo, nhưng lại không nói rõ thời hạn cho mình nghe
Ủa, tôi chửi bọn họ cái gì, tôi cũng chẳng ăn vạ nhé, ăn vạ ai, tôi đâu có lên đòi nó phải chịu trách nhiệm case này, tôi không nắm hết luật thì chấp nhận, xem như hợp đồng vô hiệu, tôi vứt đi, không cần nó đền.
Và tôi không có câu chữ nào nói nó lừa nha, bác đọc có hiểu vấn đề không. Tôi post lên cũng để những ai mua bảo hiểm biết phải thay đổi thông tin, không thì giống tui hợp đồng bảo sẽ hiểm không có hiệu lực.
Đồ mất dạy, ăn nói hàm hồ. Ai làm Chí Phèo, tôi có ăn vạ nó hay ăn vạ nhà bác mà nói chuyện mất dạy, chưa gì chửi người khác
 
Tập Lái
13/3/17
14
3
3
Nói với anh là không phải khách hàng nào cũng hiểu nguyên tắc phải thông báo khi thay đổi tên chủ sở hữu, luật thì như rừng, dân làm sao biết, ví dụ phải ghi trong giấy bảo hiểm dòng chữ khi thay đổi chủ sở hữu nên thông báo. Với lại, mình đã gọi điện hỏi là cần thông báo không, bên Lib nói là cần thông báo, nhưng lại không nói rõ thời hạn cho mình nghe
Ủa, tôi chửi bọn họ cái gì, tôi cũng chẳng ăn vạ nhé, ăn vạ ai, tôi đâu có lên đòi nó phải chịu trách nhiệm case này, tôi không nắm hết luật thì chấp nhận, xem như hợp đồng vô hiệu, tôi vứt đi, không cần nó đền.
Và tôi không có câu chữ nào nói nó lừa nha, bác đọc có hiểu vấn đề không. Tôi post lên cũng để những ai mua bảo hiểm biết phải thay đổi thông tin, không thì giống tui hợp đồng bảo sẽ hiểm không có hiệu lực.
Đồ mất dạy, ăn nói hàm hồ. Ai làm Chí Phèo, tôi có ăn vạ nó hay ăn vạ nhà bác mà nói chuyện mất dạy, chưa gì chửi người khác
Vâng vậy mời bác đọc lại những dòng này, tôi thấy câu trước câu sau của bác mâu thuẫn lắm bác ạ.

"công ty này nói chuyện vô lý và không trách nhiệm, tinh thần bảo hiểm là bảo hiểm cho cái xe, không phải bảo hiểm cho chủ xe hay người lái, nên nếu có vấn đề phát sinh bảo hiểm thì phải chịu trách nhiệm"

"Em nói là cái đám này nó chán lắm, thu tiền thì dễ, làm khó làm dễ thì giỏi, hãy thận trọng trước khi mua bh"
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Vâng vậy mời bác đọc lại những dòng này, tôi thấy câu trước câu sau của bác mâu thuẫn lắm bác ạ.

"công ty này nói chuyện vô lý và không trách nhiệm, tinh thần bảo hiểm là bảo hiểm cho cái xe, không phải bảo hiểm cho chủ xe hay người lái, nên nếu có vấn đề phát sinh bảo hiểm thì phải chịu trách nhiệm"

"Em nói là cái đám này nó chán lắm, thu tiền thì dễ, làm khó làm dễ thì giỏi, hãy thận trọng trước khi mua bh"
Có gì mâu thuẫn, ở đây đang trình bày là nó vô trách nhiệm, vì tôi đã ghi là, nếu đầy đủ nên ghi dòng khuyến cáo để chủ xe biết, hoặc khi người ta hỏi, nên thông báo thời hạn, mà ngay cả thời hạn thì nhân viên hãng lúc nói 15 ngày, lúc nói 1 tháng, như vậy là ngay cả họ làm việc trong ngành mà còn không nắm rõ thì dân thường ai nắm.
Còn trước đó, đã làm bảo hiểm, và mặc dù sự cố phát sinh sau, nhưng ban đầu trả lời là không bồi thường, sau mình gọi điện hỏi cho ra lẽ, quyết liệt thì mới chịu bồi thường, mặc dù nó có 200 ngàn, trong khi mình bỏ ra 500 ngàn miễn thường.
Nếu như bác là người của Lib thì tui không tranh cãi, kiểu gì cũng bảo vệ cho công ty mình thôi, chuyện đó bình thường. Còn nếu không phải thì tôi sẽ không tranh luận với loại trẻ trâu, mở mồm là chửi và phán xét trong khi chưa hiểu rõ ngọn ngành.
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
Vâng vậy mời bác đọc lại những dòng này, tôi thấy câu trước câu sau của bác mâu thuẫn lắm bác ạ.

"công ty này nói chuyện vô lý và không trách nhiệm, tinh thần bảo hiểm là bảo hiểm cho cái xe, không phải bảo hiểm cho chủ xe hay người lái, nên nếu có vấn đề phát sinh bảo hiểm thì phải chịu trách nhiệm"

"Em nói là cái đám này nó chán lắm, thu tiền thì dễ, làm khó làm dễ thì giỏi, hãy thận trọng trước khi mua bh"

@ Birdy,
Bá không nên mất thời gian tranh luận với @yeuxemy nữa. Đọc các post của người đó là hiểu con người ta như thế nào rồi, không đáng để bác phí thời gian gõ phím trả lời đâu.