Vụ này đáng để bàn đây vì tính thực tế của nó.
Bước thứ nhất là mình chỉ cần yêu cầu bộ phận thanh lý HD chứng minh lý do và điều khoản nào để từ chối thực hiện HD ., chưa cần LS nên cũng kg mất công đâu Bác .
Về tâm lý đúng là khi có việc buồn hệ trọng như vậy kg ai có tâm trí đi đôi co với mấy ông BH .( vì khi đã ký nhận xong thì HĐ đã đc thanh lý.)
Nhưng cũng kg nên bỏ qua cho xong vì như vậy là phụ lòng người mua BH .( Chủ HĐ ) Vì khi mua ng chủ HĐ đã gửi gắm tình cảm và trách nhiệm với ng thừa kế .
Nếu Bộ phận thanh lý giửi quyết chưa thỏa mãn , yêu cầu tiếp bộ phận pháp chế BH phải chứng minh... Tôi nghĩ đã làm đến đây thì mọi việc sẽ rõ ràng hơn để mình quyết định có nên gửi khiếu nại hay kiện .Nếu BH có lỗi họ phải Xin Lỗi và bồi thuờng thỏa đáng và cũng giúp cho các trường hợp sau này họ phải cẩn thận hơn.
Tìm hiểu đến nơi đến chốn nếu cá nhân sai thì có thể thông cảm nhưng nếu hệ thống sai mình kiện cho nó mệt luôn.VN mình rất tiếc chưa có vp luật sư chuyên trách mấy vụ này và hội bảo vệ người tiêu dùng còn hoạt động chưa tốt lắm nên mới có cảnh này.... Xin đc chia sẻ với Bác.
![39.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/177-759cf542f1215e5fa8e8e0fc1466c23e.gif)
Bước thứ nhất là mình chỉ cần yêu cầu bộ phận thanh lý HD chứng minh lý do và điều khoản nào để từ chối thực hiện HD ., chưa cần LS nên cũng kg mất công đâu Bác .
Về tâm lý đúng là khi có việc buồn hệ trọng như vậy kg ai có tâm trí đi đôi co với mấy ông BH .( vì khi đã ký nhận xong thì HĐ đã đc thanh lý.)
Nhưng cũng kg nên bỏ qua cho xong vì như vậy là phụ lòng người mua BH .( Chủ HĐ ) Vì khi mua ng chủ HĐ đã gửi gắm tình cảm và trách nhiệm với ng thừa kế .
Nếu Bộ phận thanh lý giửi quyết chưa thỏa mãn , yêu cầu tiếp bộ phận pháp chế BH phải chứng minh... Tôi nghĩ đã làm đến đây thì mọi việc sẽ rõ ràng hơn để mình quyết định có nên gửi khiếu nại hay kiện .Nếu BH có lỗi họ phải Xin Lỗi và bồi thuờng thỏa đáng và cũng giúp cho các trường hợp sau này họ phải cẩn thận hơn.
Tìm hiểu đến nơi đến chốn nếu cá nhân sai thì có thể thông cảm nhưng nếu hệ thống sai mình kiện cho nó mệt luôn.VN mình rất tiếc chưa có vp luật sư chuyên trách mấy vụ này và hội bảo vệ người tiêu dùng còn hoạt động chưa tốt lắm nên mới có cảnh này.... Xin đc chia sẻ với Bác.