Thớt hay vầy mà mấy anh chủ xe trong này ít ai quan tâm nhỉ?
khoản 2 điều 5 vẫn còn 1 đoạn làm em lăn tăn: ".... do xe cơ giới gây ra" được hiểu là xe nào? ai lỗi?Rất mừng anh đã tìm ra điều khoản.
rõ ràng, cty bh phải đền theo khoản 2 điều 5 này, không tính tới nguyên nhán tai nạn. Trong phần loại trừ, chỉ không phải đền khi lỗi do hành khách.
Còn BH của xe bồn thì hiển nhiên phải đền theo khoản 1 điều 5 trong HDBH.
Là chỉ tính tai nạn khi hành khách còn đang trên xe (cơ giới)khoản 2 điều 5 vẫn còn 1 đoạn làm em lăn tăn: ".... do xe cơ giới gây ra" được hiểu là xe nào? ai lỗi?
Vi dụ cùng bị lở núi, đá lăn xuống nhưng nếu khách đang ngắm cảnh bên ngoài xe thì không tính.
Em đang hỏi xin văn bản từ chối, chỉ đền 50% và sẽ up lên cho các anh chém tiếp.
Anh không biết trong này toàn wave tào àThớt hay vầy mà mấy anh chủ xe trong này ít ai quan tâm nhỉ?
Đi wave tào lên xe là hành khách càng phải biết để chỉ người thân đòi tiền bảo hiểm cho mình trước khi mình lên xe.Anh không biết trong này toàn wave tào à
Trường hợp này k phải nhiều xe cơ giới gây tai nạn, chỉ có 2 xe thôi. Nếu phân lỗi theo tt22, trường hợp nhiều xe cơ giới gây tai nạn thì có thể ví dụ như 2 xe máy va quẹt nhau hoặc ô tô và quẹt xe máy, đẩy xe máy ngã vào xe ô tô khác thì lúc đó sẽ phân lỗi để đền.Anh đọc lại kỹ 1 phần nữa em có trích đó.
"Trường hợp nhiều xe cơ giới gây tai nạn dẫn đến các thiệt hại về người, mức bồi thường được xác định theo mức độ lỗi của chủ xe cơ giới nhưng tổng mức bồi thường không vượt quá mức trách nhiệm bảo hiểm"
Em nghi là bài tự chế lâu rồi, tìm chả thấy thông tin gì
View attachment 2233284
Ông chủ xe khách rất tội nghiệp, đã đi hỏi 1 số cty bảo hiểm khác và luật sư tư vấn vì cty bảo hiểm nơi ông mua đã từ chối k bồi thường.
Có lẽ mấy anh chửi lộn đối tượng, nhắc cho mấy anh nhớ: các loại BH BẮT BUỘC thì điều khoản và toàn bộ mô tả sản phẩm là giống nhau ở các cty BH và theo đúng theo qui định từng câu chữ đưa ra của Bộ Tài Chính, được duyệt bởi Cục BH, Bộ TC.
Ông Trưởng phòng Bồi thường nào kí bồi thường dễ dãi không đúng luật thì chịu rủi ro ở tù (đã có một mớ ở tù). Còn nếu kí khó để khách hàng kiện thì Thanh tra của Cục BH nó sẽ hành Cty Bh cho ra bã....
Cách điều hành DNBH ở VN không có giống như ở NN đâu mà mấy anh chăm chăm chửi Cty.... ngon thì chửi thằng ra qui định.
Ông Trưởng phòng Bồi thường nào kí bồi thường dễ dãi không đúng luật thì chịu rủi ro ở tù (đã có một mớ ở tù). Còn nếu kí khó để khách hàng kiện thì Thanh tra của Cục BH nó sẽ hành Cty Bh cho ra bã....
Cách điều hành DNBH ở VN không có giống như ở NN đâu mà mấy anh chăm chăm chửi Cty.... ngon thì chửi thằng ra qui định.
Anh thảo luận với cậu áy làm gì cho tốn thời gian. Toàn trích dẫn những câu rất ngớ ngẩn chứ có hiểu gì đâu. Ví dụ ngay trong cái câu trích đó:Trường hợp này k phải nhiều xe cơ giới gây tai nạn, chỉ có 2 xe thôi. Nếu phân lỗi theo tt22, trường hợp nhiều xe cơ giới gây tai nạn thì có thể ví dụ như 2 xe máy va quẹt nhau hoặc ô tô và quẹt xe máy, đẩy xe máy ngã vào xe ô tô khác thì lúc đó sẽ phân lỗi để đền.
Ông chủ xe khách rất tội nghiệp, đã đi hỏi 1 số cty bảo hiểm khác và luật sư tư vấn vì cty bảo hiểm nơi ông mua đã từ chối k bồi thường.
"
Anh đọc lại kỹ 1 phần nữa em có trích đó.
"Trường hợp nhiều xe cơ giới gây tai nạn dẫn đến các thiệt hại về người, mức bồi thường được xác định theo mức độ lỗi của chủ xe cơ giới nhưng tổng mức bồi thường không vượt quá mức trách nhiệm bảo hiểm"
Thứ nhất, chủ xe ngồi ở nhà, giao xe cho tài xe. Vậy chủ xe lấy đâu ra lỗi để định mức
Thứ 2: tổng mức bồi thường không quá mức trách nhiệm bảo hiểm. Cái này thì hiểm nhiên chứ cần gì giả thích. Mức trach nhiệm ghi trong hợp đồng là 100tr/người/vụ thì cứ trả 100tr tối da, đâu cần trả quá.
hết chuyệnEm đã kiếm được tài liệu để các anh chém tiếp:.
ngay mở bài,
tỉnh Lai
Châu
Vậy mà cũng đặt bút ký được
View attachment 2233731View attachment 2233732