Hạng D
7/3/14
1.937
3.044
113
Đúng rồi bác. Vỏ nào cũng dùng cao su tổng hợp. Các lớp bên trong sẽ gồm bố ni long, bố vải, bố thép... Tuỳ theo loại vỏ sẽ có những lớp bố thích hợp. Vỏ thể thao dùng loại bố nào? Mấy lớp thép? Mấy lớp vải?... Vỏ địa hình dùng....? Tương tự như vậy. Nhiều lớp bố thép sẽ cứng hơn nhưng ồn hơn.
Bên cạnh đó mỗi loại vỏ sẽ dùng loại gai nào cho thích hợp? Gai nào bám đường? Gai nào....
Nhức đầu lắm....[/QUOTE


gai nào phê hơn :3dcuoi:
 
Hạng D
7/7/13
4.000
17.426
113
Tan Phu, HCM
Đúng rồi bác. Vỏ nào cũng dùng cao su tổng hợp. Các lớp bên trong sẽ gồm bố ni long, bố vải, bố thép... Tuỳ theo loại vỏ sẽ có những lớp bố thích hợp. Vỏ thể thao dùng loại bố nào? Mấy lớp thép? Mấy lớp vải?... Vỏ địa hình dùng....? Tương tự như vậy. Nhiều lớp bố thép sẽ cứng hơn nhưng ồn hơn.
Bên cạnh đó mỗi loại vỏ sẽ dùng loại gai nào cho thích hợp? Gai nào bám đường? Gai nào....
Nhức đầu lắm....
Vâng cảm ơn bác em đã hỉu thim về tính năng của vỏ, có gì xài cho nó thik hợp với loại hình sử dụng:3dup::3dup::3dup:
 
Hạng D
13/7/12
3.442
7.245
113
Hiện nay vỏ xe đứng đầu về chất lượng vẫn là: BS và Michelin,
sau đó đến Pri, Hankok, Dunlop,Kumho....
Nhưng BS và Michelin giá lại quá chát.
Nếu giá Kumho = 2/3 giá Mit và BS thì e k chọn Kumho.
Giá kumho = 1/2 giá BS và Mic. E sẽ chọn Kumho.
Hehe. :D