Áp dụng với xe đời cũ thôi nghe bác, còn xe đời mới trang bị EFI và VVT, ngắt mát bình là xóa hết nhớ trong ECU thì không được đâu. Bạn em có cái VIOS 2009, đọc báo thấy cháy xe hoài, sợ quá gắn cục ngắt mát cho bình.Em cản hoài, không nghe. Tới hồi cần đi, xách xe ra chạy cà zật cà zật, mất mấy ngày mới trổ lại bình thườngvietcuongbest78 nói:bac sport nay noi qua dung. cam on bac nhieusport3.5 nói:nếu xe ít đi quá như xe em , thì em gắn thêm con cóc ngắt điện từ bình , khi chạy thì nhấn cóc cho nối điện , khi không chạy thì kéo cái role ra thì nó ngắt điện , chứ rút chìa và tháo cọc hoài riết hư cọc
Hạng D
Ủa, công nghệ Toy ra sao chứ con Kia Koup nhà em cũng phun xăng điện tử, chân gaz điện tử mà em tháo cọc bình hoài có thấy bị gì đâu ạ, có lần em để xe 1 tuần ko dùng, em tháo cọc bình ra, lúc về gắn vô chạy bình thường mà ko thấy vấn để gì cả.rongdoi nói:Áp dụng với xe đời cũ thôi nghe bác, còn xe đời mới trang bị EFI và VVT, ngắt mát bình là xóa hết nhớ trong ECU thì không được đâu. Bạn em có cái VIOS 2009, đọc báo thấy cháy xe hoài, sợ quá gắn cục ngắt mát cho bình.Em cản hoài, không nghe. Tới hồi cần đi, xách xe ra chạy cà zật cà zật, mất mấy ngày mới trổ lại bình thườngvietcuongbest78 nói:bac sport nay noi qua dung. cam on bac nhieusport3.5 nói:nếu xe ít đi quá như xe em , thì em gắn thêm con cóc ngắt điện từ bình , khi chạy thì nhấn cóc cho nối điện , khi không chạy thì kéo cái role ra thì nó ngắt điện , chứ rút chìa và tháo cọc hoài riết hư cọc
Theo em được biết: đoản mạch là dòng điện âm và dương chạm vào nhau qua. Hoặc đối với điện xoay chiều đang dùng trong gia đình: dây nóng và dây nguội chạm vào nhau. (nôm na nó là vậy đó bác)
Để tránh điều này: trước khi cắm nguồn bác cần kiểm tra tất cả các thiết bị đang sử dụng, dây nối có khả năng bị như em đã trình bày ở trên không (cách kiểm tra bằng ngoại quang hoặc đồng hồ đo)
Nếu bác hỏi tiếp làm sao biết các thiết bị điện có bị đoản mạch không? Bác nhờ các chuyên gia về điện sẽ giúp bác.
Để tránh điều này: trước khi cắm nguồn bác cần kiểm tra tất cả các thiết bị đang sử dụng, dây nối có khả năng bị như em đã trình bày ở trên không (cách kiểm tra bằng ngoại quang hoặc đồng hồ đo)
Nếu bác hỏi tiếp làm sao biết các thiết bị điện có bị đoản mạch không? Bác nhờ các chuyên gia về điện sẽ giúp bác.
Camry88xamlongchuot nói:Đoản mạch là gì bác? Em đọc hoài nhưng ngu quá không hiểu... Làm cách nào để tránh đoản mạch?
"nếu xe ít đi quá như xe em , thì em gắn thêm con cóc ngắt điện từ bình , khi chạy thì nhấn cóc cho nối điện , khi không chạy thì kéo cái role ra thì nó ngắt điện , chứ rút chìa và tháo cọc hoài riết hư cọc"
bác cho hỏi làm con cóc là làm thế nào bác nói rõ hơn và cho e cai hình để e làm theo được k ạ
bác cho hỏi làm con cóc là làm thế nào bác nói rõ hơn và cho e cai hình để e làm theo được k ạ
sẵn đây bác cho em hỏi , 1 dây màu vàng và 1 dây màu xám thì dây nào 12v và dây nào là dây mas vậy , tại em sợ đấu lộn cháy thì tiu .
cho em hỏi luôn xe em honda CR-V bình 40A , bình nước , sáng sớm đề hay bị yếu vậy là do bình hay cục sạc
cho em hỏi luôn xe em honda CR-V bình 40A , bình nước , sáng sớm đề hay bị yếu vậy là do bình hay cục sạc
CR-V dùng bình 45Ah bác ah, bác nên coi lại nhé nếu bình theo xe thì bác xem xe bác đời nào, cỡ 2010 thì thay đi là vừa.mig21amtech nói:sẵn đây bác cho em hỏi , 1 dây màu vàng và 1 dây màu xám thì dây nào 12v và dây nào là dây mas vậy , tại em sợ đấu lộn cháy thì tiu .
cho em hỏi luôn xe em honda CR-V bình 40A , bình nước , sáng sớm đề hay bị yếu vậy là do bình hay cục sạc