nếu bác biết tháo thì tháo ra không đem ra chỗ bán acquy nhờ người ta châm nước cất vào rồi sạc khử sunfat xong đóng nắp lại xài tiếp, đa phần do nước bay hơi nên nó bị hụt nước gây yếu không xả đủ dòng
Bình Start & Stop khác vói bình thường, ... thử để khi ở đèn đò, stop xem , nếu máy hát tắt, GPS tắt là bình cà chua ...Nên nhớ là cái nào ra cái đó.cứ râu ông nầy cắm cằm bà kia thì em không dám khuyên. Kiểu hư nào thay đó, bình điện là bình điện ..không cần biết nó là gìnếu bác biết tháo thì tháo ra không đem ra chỗ bán acquy nhờ người ta châm nước cất vào rồi sạc khử sunfat xong đóng nắp lại xài tiếp, đa phần do nước bay hơi nên nó bị hụt nước gây yếu không xả đủ dòng
Con cóc - Relay trung gian đó khi Bạn dùng để ngắt điện bình với việc tháo cọc bình nó khác chổ nào?nếu xe ít đi quá như xe em , thì em gắn thêm con cóc ngắt điện từ bình , khi chạy thì nhấn cóc cho nối điện , khi không chạy thì kéo cái role ra thì nó ngắt điện , chứ rút chìa và tháo cọc hoài riết hư cọc
Bạn "kéo rơ le" là sao? Dùng tay, cơ phận hay dùng "Điện" đề kéo vậy? Nếu dùng điện thì cái gì nuôi cuộn Solenoid của cái Relay đó vậy?
Mà nói chung cho mọi thứ dùng Battery. Đó là giữ dòng xả nhỏ, ổn định, cho đến 10% đến khi sạc lại thì sẽ tốt hơn cho Battery so với ngắt 100% ko xả nhé!
Bạn ít đi là nằm xe mấy ngày rồi đi lại? Đi 1 lần, nổ máy mấy H?
Nên biết, xe ko chạy thì Battery trong vòng 60 ngày ( Kể từ lần sạc no cuối cùng) thì bình thông thường ( còn tốt dưới 2 năm) vẫn 1 phát đề lại ngon lành, nếu giữ nguyên ko ngắt bình khỏi xe.
Còn dù có sạc no bình đem ra ngoài để 60 ngày trong đk ngoài trời, tuổi thọ Nó sẽ giảm nhiều, đến mức ko thể đề lại cho xe.
Vậy xe ko chạy thì dòng xả ở đâu? Đó là ECU, cảm biến chống trộm, giao tiếp NFC, Bluetooth, GPS..vv..vv...
Cái thứ con cóc Relay đó là ko cần thiết nếu ko nói chỉ có hại!
Bình nào mà phân biệt Start/Stop?Bình Start & Stop khác vói bình thường, ... thử để khi ở đèn đò, stop xem , nếu máy hát tắt, GPS tắt là bình cà chua ...Nên nhớ là cái nào ra cái đó.cứ râu ông nầy cắm cằm bà kia thì em không dám khuyên. Kiểu hư nào thay đó, bình điện là bình điện ..không cần biết nó là gì
S/S là option của xe. Bình thì chỉ phân biệt Khô hay Nước. Đây chỉ xét xe ĐC Diesel phổ cập chúng sinh.
Ở chổ Mình, xe 4b dân dụng hoàn toàn 100% là bình Khô. Đổ đồng cứ 3 năm thay 1 lần.
Bình start&stop ở đây là khi xe ngừng lại , vì đèn đỏ kẹt xe, nó sẽ ngắt máy đốt trong đó bác, và khi nhấn trên thắng (hay chân côn) nó sẽ nổ lại, bác xem thêm EFB và EGM. Dùng để bớt ô nhiểmBình nào mà phân biệt Start/Stop?
S/S là option của xe. Bình thì chỉ phân biệt Khô hay Nước. Đây chỉ xét xe ĐC Diesel phổ cập chúng sinh.
Ở chổ Mình, xe 4b dân dụng hoàn toàn 100% là bình Khô. Đổ đồng cứ 3 năm thay 1 lần.
Em có link tiếng Pháp, các bác chịu khó dịch ra nha
À, thì là nó!Bình start&stop ở đây là khi xe ngừng lại , vì đèn đỏ kẹt xe, nó sẽ ngắt máy đốt trong đó bác, và khi nhấn trên thắng (hay chân côn) nó sẽ nổ lại, bác xem thêm EFB và EGM. Dùng để bớt ô nhiểm
Em có link tiếng Pháp, các bác chịu khó dịch ra nha
Xe ngày xưa không có các thiết bị điện tử cần nuôi nguồn nên có 1 cái công tắc gọi là "cắt mát", thường nó gắn dưới sàn trước ghế phụ. Đạp lên nó 1 cái thì nó cắt mát (cực âm) từ bình ra. Xe đậu lâu tài xế thường cắt mát để giữ bình.Con cóc - Relay trung gian đó khi Bạn dùng để ngắt điện bình với việc tháo cọc bình nó khác chổ nào?
Bạn "kéo rơ le" là sao? Dùng tay, cơ phận hay dùng "Điện" đề kéo vậy? Nếu dùng điện thì cái gì nuôi cuộn Solenoid của cái Relay đó vậy?
Mà nói chung cho mọi thứ dùng Battery. Đó là giữ dòng xả nhỏ, ổn định, cho đến 10% đến khi sạc lại thì sẽ tốt hơn cho Battery so với ngắt 100% ko xả nhé!
Bạn ít đi là nằm xe mấy ngày rồi đi lại? Đi 1 lần, nổ máy mấy H?
Nên biết, xe ko chạy thì Battery trong vòng 60 ngày ( Kể từ lần sạc no cuối cùng) thì bình thông thường ( còn tốt dưới 2 năm) vẫn 1 phát đề lại ngon lành, nếu giữ nguyên ko ngắt bình khỏi xe.
Còn dù có sạc no bình đem ra ngoài để 60 ngày trong đk ngoài trời, tuổi thọ Nó sẽ giảm nhiều, đến mức ko thể đề lại cho xe.
Vậy xe ko chạy thì dòng xả ở đâu? Đó là ECU, cảm biến chống trộm, giao tiếp NFC, Bluetooth, GPS..vv..vv...
Cái thứ con cóc Relay đó là ko cần thiết nếu ko nói chỉ có hại!
Đã ko có cái gì cần nuôi thì cắt bình làm gì nhỉ!Xe ngày xưa không có các thiết bị điện tử cần nuôi nguồn nên có 1 cái công tắc gọi là "cắt mát", thường nó gắn dưới sàn trước ghế phụ. Đạp lên nó 1 cái thì nó cắt mát (cực âm) từ bình ra. Xe đậu lâu tài xế thường cắt mát để giữ bình.
Chắc tại ngày xưa các bác ấy nghĩ chân thật mà làm.