Bác nói thế thì không khách quan... không phải bảo dưỡng ở Kia mà vẫn rớt đăng kiểm mà bác do ham rẻ bị dụ thay đồ dỏm lúc bảo dưỡng nên rớt đăng kiểm
Thợ trong hãng " tiếp thị " cho bác cái dùng rồi , vậy đồ dùng rồi ở đâu ra ? chỉ có 1 là của xe trước họ thay nhưng kg mang về thợ thấy nên cất chờ bác vào để đẩy đi kiếm thêm thu nhập , còn 2 thì .......
Chả phải ham rẻ bác ợ.... cái béc đó hư cứng ngắc rồi, em hỏi thì họ nói hết hàng phải đợi 3-4 ngày. Không lẽ em để hư vậy chạy luôn? với lại em cũng đã nói 2 xị không đáng nên em bảo thợ thay luôn chạy đỡ!Bác nói thế thì không khách quan... không phải bảo dưỡng ở Kia mà vẫn rớt đăng kiểm mà bác do ham rẻ bị dụ thay đồ dỏm lúc bảo dưỡng nên rớt đăng kiểm
Thêm điều nữa là bảo trì hãng... máy móc và kỹ thuật đầy đủ mà sao cân lực thắng sau không ăn ??? đồ cũ thay vào dùng được thì ít ra thợ chính hãng cũng phải đảm bảo lực thắng đủ an toàn chứ?Bác nói thế thì không khách quan... không phải bảo dưỡng ở Kia mà vẫn rớt đăng kiểm mà bác do ham rẻ bị dụ thay đồ dỏm lúc bảo dưỡng nên rớt đăng kiểm
đỡ chứ có thay để đi đăng kiểm đâu?
Thêm điều nữa là bảo trì hãng... máy móc và kỹ thuật đầy đủ mà sao cân lực thắng sau không ăn ??? đồ cũ thay vào dùng được thì ít ra thợ chính hãng cũng phải đảm bảo lự
n ???
E vẫn ko rõ ý bác...câu hỏi lớn nhất của e là kỹ thuật và chất lượng bảo trì của hãng có đảm bảo yêu cầu an toàn không?đỡ chứ có thay để đi đăng kiểm đâu?
Không làm hư tụi này được... nhận quen tay sau này không có là tụi nó hành (mặc dù mình đúng)để 1 2 xị từ đầu đi cho đỡ phiền,