Kiểm định bằng máy bác ơi, khi xe chạy tới thì nó có câi màn hình hiện lên. Lúc nó báo đậu mà nhìn xe thấy ghét nó làm rớt cũng hoà cả làngVì đã lỡ chạy đi chỉnh thắng mất 2 xị nên e kiên quyết ko bỏ thêm tờ rơi. Cuối cùng độ lì của mình vẫn hơn tụi nó... túm lại là giờ e thắc mắc ktv của hãng đúng hay thằng kiểm định đúng? Phải có gì đó thì tụi đk mới dám hành mình chứ?
Vậy lúc anh chủ thớt thay cái cũ giá 2 xị có giấy tờ gì không?
Ở đây có hai trường hợp :
- Nếu có giấy tờ ( hóa đơn ) : vậy là việc này chỗ KIA cho phép, đồng nghĩa với việc thay đồ cũ vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng kiểm định không đạt, anh có thể quay lại và hỏi thăm KIA Binh Triệu, có thể cằn nhằn chất lượng dịch vụ KIA Bình Triệu.
- Nếu không giấy tờ, nghĩa là anh chàng kỹ thuật viên làm liều vì việc này không được phép ( lắp đồ cũ không qua kiểm định hoặc không được phép của KIA Bình Triệu, thu tiền khách không hóa đơn, không được sự cho phép của KIA Bình Triệu ), anh chủ cũng có thể quay lại KIA Bình Triệu, kêu anh kỹ thuật viên ra và nói chuyện nhỏ nhẹ, và KIA Bình Triệu cũng có lỗi vì để kỹ thuật viên của mình làm bậy.
Ở đây có hai trường hợp :
- Nếu có giấy tờ ( hóa đơn ) : vậy là việc này chỗ KIA cho phép, đồng nghĩa với việc thay đồ cũ vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng kiểm định không đạt, anh có thể quay lại và hỏi thăm KIA Binh Triệu, có thể cằn nhằn chất lượng dịch vụ KIA Bình Triệu.
- Nếu không giấy tờ, nghĩa là anh chàng kỹ thuật viên làm liều vì việc này không được phép ( lắp đồ cũ không qua kiểm định hoặc không được phép của KIA Bình Triệu, thu tiền khách không hóa đơn, không được sự cho phép của KIA Bình Triệu ), anh chủ cũng có thể quay lại KIA Bình Triệu, kêu anh kỹ thuật viên ra và nói chuyện nhỏ nhẹ, và KIA Bình Triệu cũng có lỗi vì để kỹ thuật viên của mình làm bậy.
Điều này anh chủ nên cảm ơn bên đăng kiểm mới đúng đấy, nếu anh chủ để tiền vào để bên dk bỏ qua lỗi cái thắng bị hư, đỉều này là rất nguy hiểm đúng ko.
Theo em, nếu đi đăng kiểm thì em ko bao giờ bỏ tiền cho tụi nó ăn, ko phải gì keo kiệt mấy trăm, mà làm vậy vô tình mình ko biết được xe mình hư chỗ nào mà khắc phục. mình đi khám bệnh mà cứ mong bác sỉ nói dói để về mà chết hả.
Theo em, nếu đi đăng kiểm thì em ko bao giờ bỏ tiền cho tụi nó ăn, ko phải gì keo kiệt mấy trăm, mà làm vậy vô tình mình ko biết được xe mình hư chỗ nào mà khắc phục. mình đi khám bệnh mà cứ mong bác sỉ nói dói để về mà chết hả.
theo bác chủ viết thì tiền tươi cho ktv rồi... giấy tờ chắc không có đâuVậy lúc anh chủ thớt thay cái cũ giá 2 xị có giấy tờ gì không?
Ở đây có hai trường hợp :
- Nếu có giấy tờ ( hóa đơn ) : vậy là việc này chỗ KIA cho phép, đồng nghĩa với việc thay đồ cũ vẫn đảm bảo chất lượng, nhưng kiểm định không đạt, anh có thể quay lại và hỏi thăm KIA Binh Triệu, có thể cằn nhằn chất lượng dịch vụ KIA Bình Triệu.
- Nếu không giấy tờ, nghĩa là anh chàng kỹ thuật viên làm liều vì việc này không được phép ( lắp đồ cũ không qua kiểm định hoặc không được phép của KIA Bình Triệu, thu tiền khách không hóa đơn, không được sự cho phép của KIA Bình Triệu ), anh chủ cũng có thể quay lại KIA Bình Triệu, kêu anh kỹ thuật viên ra và nói chuyện nhỏ nhẹ, và KIA Bình Triệu cũng có lỗi vì để kỹ thuật viên của mình làm bậy.
đồ mới hết bác chủ mới được tư vấn lắp đồ xài rồi. em thắc mắc liệu có khi nào ktv và quản lý liên kết với nhau không nhỉ ?Đồng xèng đi trước vẫn là... Mà đã bảo dưỡng hãng thì đồ mới mà táng thôi.
Đã vào hãng thì đồ mới mà quất thôi bác, đại lý này k có thì qua chỗ khác. TH bác chủ chắc kẹt vụ đk gấp.đồ mới hết bác chủ mới được tư vấn lắp đồ xài rồi. em thắc mắc liệu có khi nào ktv và quản lý liên kết với nhau không nhỉ ?
1. Lực phanh ko đủ lực bác ko cảm nhận được hả, rất nguy hiểm cho bác nếu lái tốc độ cao
2. Bác lôi thằng KTV Kia ra làm rùm beng lên, nó ói lại bác 2 xị liền, nếu ko muốn mất việc
3. Đã vào đăng kiểm là xe bác nằm trên tay bọn nó, ko có lỗi này cũng ra lỗi kia à. Ko biết điều thì bi xe-non cũng rớt, cản cũng rớt, khí thải...còn có tiền thì con xe off-road độ đèn thêm tè le vẫn chạy ra bình thường nha
2. Bác lôi thằng KTV Kia ra làm rùm beng lên, nó ói lại bác 2 xị liền, nếu ko muốn mất việc
3. Đã vào đăng kiểm là xe bác nằm trên tay bọn nó, ko có lỗi này cũng ra lỗi kia à. Ko biết điều thì bi xe-non cũng rớt, cản cũng rớt, khí thải...còn có tiền thì con xe off-road độ đèn thêm tè le vẫn chạy ra bình thường nha
E ấm ức thôi chứ k mún chú kỹ thuật kia vì 2 xị mà bị kỷ luật! Coi như e xui cho nhẹ đầu1. Lực phanh ko đủ lực bác ko cảm nhận được hả, rất nguy hiểm cho bác nếu lái tốc độ cao
2. Bác lôi thằng KTV Kia ra làm rùm beng lên, nó ói lại bác 2 xị liền, nếu ko muốn mất việc
3. Đã vào đăng kiểm là xe bác nằm trên tay bọn nó, ko có lỗi này cũng ra lỗi kia à. Ko biết điều thì bi xe-non cũng rớt, cản cũng rớt, khí thải...còn có tiền thì con xe off-road độ đèn thêm tè le vẫn chạy ra bình thường nha