Đây là kinh nghiệm của em (cũng Zace). các bước sau:
-Thợ kiểm tra mức độ gar, nhìn vào mặt thủy tinh nơi kết nối các ống gar. Nếu không có khí là đủ gar. Nếu có khí là thiếu gar.
- Hùt gar ra bình, ngâm trong chậu nước đá.
- Châm thêm dầu (nhớt đặc biệt cho máy lạnh) cùng chung đường với gar.
- Tháo các taplo máy lạng trong máy ra vệ sinh,
- Sau khi vệ sinh sạch sẽ, gắn lại.
Thợ sẽ yêu cầu bác thay gar nếu gar thiếu, hoặc đủ tùy bác. còn em em đề nghị sử dụng lại gar cũ, vì gar của xe em không thiếu không thiếu.
Trong qua trình bơm gar thợ sẽ có đồng hồ đo áp lực gar luôn.
Thiêt hại 200k
Em có hỏi trường hợp thiếu gar có bơm thêm chút xíu được không? Thợ nói là gar cũ theo xe khác với gar mới thợ có nên không thể bơm thêm được chỉ thay mới hòan tòan.
Đó là những gì em đã làm qua, kể cho các bác nghe.