Chủ đề tương tự
xe em em đấu nối 2 đường ống dẫn với nhau để vô hiệu hóa cái lốc nóng h xe em chỉ xài được lốc lạnh. lúc trước đi trời nắng phải bật lạnh hết ga nay thì ko cần phải bật lạnh tới mức vậy nữa ko bít có hao xăng ko mấy bác
Thì ý em muốn hỏi là hao cỡ mức nào? Hỏi để biết vậy thôi !!!sparkvan nói:bóc tem, hao chứ bác, nóng hay lạnh gì lốc lạnh cũng chạy mà. vẫn hao bình thường, nhưng cái nào hao xăng hơn thì phải "chiên da" mới oánh giá được.
LONGcafe nói:đối với khí hậu vn trừ mấy tỉnh miền núi vào mùa đông..!!
Chả bao giờ phải mở tới nóng trong xe cả..
..
hóng
Hôm thứ 7, em chở đoàn đi kiểm tra, phải đi vô đi ra khỏi xe mấy lần (mặc dù có che dù nhưng vẫn ướt mình tí + mưa lọt vô ướt cánh cửa + ghế tí ) rồi đi vòng vòng bị ướt chân. Lúc chạy về thì lạnh run -> mở máy nóng khoảng 20 phút mà chưa hết lạnh.
Em thì chưa bao h mở a/c cùng với chế độ "nóng" dù trời có lạnh.
Em thì ko rành vụ "nóng -lạnh" này nhưng có lần nhà e thuê xe 16 chỗ đi du lịch, có đứa cháu e nó ngồi vọc cái "nóng-lạnh" thì bác tài bảo là đã nóng thì nóng, lạnh thì lạnh chứ phối kết hợp cả 2 là hư dàn lạnh lun đó. Từ đó e hết dám mó vô "nóng lạnh"
Lên xe thì cứ a/c, còn lạnh quá thì giảm lạnh xuống chứ không bao h cho wa mức đỏ cả.
p/s: e cũng ngồi chờ bác nào chuyên gia giải thích vậy.?
Em thì ko rành vụ "nóng -lạnh" này nhưng có lần nhà e thuê xe 16 chỗ đi du lịch, có đứa cháu e nó ngồi vọc cái "nóng-lạnh" thì bác tài bảo là đã nóng thì nóng, lạnh thì lạnh chứ phối kết hợp cả 2 là hư dàn lạnh lun đó. Từ đó e hết dám mó vô "nóng lạnh"
Lên xe thì cứ a/c, còn lạnh quá thì giảm lạnh xuống chứ không bao h cho wa mức đỏ cả.
p/s: e cũng ngồi chờ bác nào chuyên gia giải thích vậy.?