trốn hết rồi anhcorolla95 nói:Theo tui thì chắc vậy , dưng mà tần số đóng mở của block không biết ảnh huởng đến bao nhiêu % so với tắt AC, mình nghĩ không nhiều
may chueyn gia khac dau rui
em đọc trên vài forum thì nếu ở chế độ Auto A/C + heater thì A/C sẽ làm nhiều nhiệm vụ điều tiết khí hậu/ẩm độ trong xe, để ko bám sương kính lái -> compressor luôn chạy hoài.
AE chạy xe Auto A/C kiểm chứng thử vụ này xem.
2 cụ là chiên dza rồi, hỏi ai nữa ạhskint nói:trốn hết rồi anhcorolla95 nói:Theo tui thì chắc vậy , dưng mà tần số đóng mở của block không biết ảnh huởng đến bao nhiêu % so với tắt AC, mình nghĩ không nhiều
may chueyn gia khac dau rui
em đọc trên vài forum thì nếu ở chế độ Auto A/C + heater thì A/C sẽ làm nhiều nhiệm vụ điều tiết khí hậu/ẩm độ trong xe, để ko bám sương kính lái -> compressor luôn chạy hoài.
AE chạy xe Auto A/C kiểm chứng thử vụ này xem.
Nếu điều hoà cơ mà bật AC + đẩy nút chỉnh nhiệt độ về Đỏ : đúng là sẽ hao xăng hơn vì ông AC cứ phải lo làm mát cho cabin trong khi đó luồng khí nóng từ khoang máy được mở vào ( khi chuyển sang đỏ) làm tăng nhiệt độ cabin
Loại tự động thì nếu bác đẩy nhiệt độ lên cao và ấn AC : sẽ ít hao xăng hơn vì khi đó xe tự đo nhiệt độ bên trong cabin so sánh với nhiệt độ set để quyết định thời gian mở AC.
Loại tự động thì nếu bác đẩy nhiệt độ lên cao và ấn AC : sẽ ít hao xăng hơn vì khi đó xe tự đo nhiệt độ bên trong cabin so sánh với nhiệt độ set để quyết định thời gian mở AC.
Mới test trên xe Mer E280 cũa cty, block vẫn chạy bác ơi ( dở mui rờ ống gaz về lạnh tóat ) dù hơi nóng ra vù vù
chienthang nói:Nếu điều hoà cơ mà bật AC + đẩy nút chỉnh nhiệt độ về Đỏ : đúng là sẽ hao xăng hơn vì ông AC cứ phải lo làm mát cho cabin trong khi đó luồng khí nóng từ khoang máy được mở vào ( khi chuyển sang đỏ) làm tăng nhiệt độ cabin
Loại tự động thì nếu bác đẩy nhiệt độ lên cao và ấn AC : sẽ ít hao xăng hơn vì khi đó xe tự đo nhiệt độ bên trong cabin so sánh với nhiệt độ set để quyết định thời gian mở AC.