Chủ đề tương tự
Ủa a nhìn vào đâu mà biết 96/97 độ vậy?
Kia Cerato làm gì có thông báo bằng số cụ thể vậy nhỉ?
Kia Cerato làm gì có thông báo bằng số cụ thể vậy nhỉ?
Cắm Hud hoặc máy đọc lỗi kết nối qua đt bác à.! Em lắp hud và test với máy hãng thì như nhau vì cắm qua obd lấy thông tin từ hộp điều khiển ( ecu)Ủa a nhìn vào đâu mà biết 96/97 độ vậy?
Kia Cerato làm gì có thông báo bằng số cụ thể vậy nhỉ?
Trời nóng, xe đứng yên tại chổ, nhiệt độ tăng là phải rồi, sợ là quạt không quay, chứ quạt quay thì OK thôi. Vậy bác chủ thớt làm thử cao tốc để máy lạnh xem nhiệt độ có cao không thì biết, và dỉ nhiên nó luôn giử nhiệt độ cho phép (đừng qua đỏ).Chào các bác !
xe em hiện tượng gần đầy ko bật điều hoà thì nhiệt độ xe lanh quanh 90 độ ( nhiệt nước mát động cơ )
khi bật Ac thì lúc di chuyển nhiệt báo 91-92 độ còn khi dừng lại đỗ xe thì 1 lúc nhiệt lên 96-97 độ và quạt gió bắt đầu quay nấc 2. Xin hỏi các bác xe em bị vấn đề đó có đáng lo ngại ko ? Chỉ lên 96-97 độ thôi.
E nghĩ bật Ac quạt quay liên tục thì nhiệt phải giảm đằng này lại tăng lên. Mong các bác giúp đỡ
Xe em là Kia cerato
À chắc kiểm tra nước nôi, thay nước máy đầy đủ rồi chứ bác.
Té ra là a táy máy Nhìn con số nên hoang mang.Cắm Hud hoặc máy đọc lỗi kết nối qua đt bác à.! Em lắp hud và test với máy hãng thì như nhau vì cắm qua obd lấy thông tin từ hộp điều khiển ( ecu)
Mình chạy dòng xe này 3 năm ~60k đua đạp leo dốc kẹt xe các kiểu vẫn ko thấy kim nhiệt đồng hồ nhúc nhích lên xuống chi cả. Và cũng chẳng có bất kỳ 1sự cố nào.
Trường hợp của anh mô tả thì bình thường thôi...chắc chắn trời càng nắng, xe càng làm việc càng nặng...động cơ tăng nhiệt là chuyện bth qua con số.
Miễn sao ko bị sôi nước, kim nhiệt ko rời vạch giữa bất thường là ok.
Thỉnh thoảng nên xịt nước két dàn nóng phía trước cho sạch sẽ để tối ưu giải nhiệt: máy lanh& động cơ/ nhớt số a ơi.
Chỉnh sửa cuối:
E thử với xe cùng đời thấy nhiệt nó hạ khi bật Ac. Mùa này co nắng cũng ko đên mức độ tnwg nhiệt mà quạt chạy vù vù được. Em ngoài bắc. Nhiệt độ xe em thì nó chỉ lên 97 độ thôi. Ko lên nữa. Em chỉ thắc mắc sao xe kia khi bật Ac nó hạ mà xe mình lại tăng lên vào độ.Trời nóng, xe đứng yên tại chổ, nhiệt độ tăng là phải rồi, sợ là quạt không quay, chứ quạt quay thì OK thôi. Vậy bác chủ thớt làm thử cao tốc để máy lạnh xem nhiệt độ có cao không thì biết, và dỉ nhiên nó luôn giử nhiệt độ cho phép (đừng qua đỏ).
À chắc kiểm tra nước nôi, thay nước máy đầy đủ rồi chứ bác.
Em lắp hud thì nó báo nhiệt bằng con số còn trên taplo nó vẫn báo gần vạch giữa ( điện tử chúe ko pải kim )Té ra là a táy máy Nhìn con số nên hoang mang.
Mình chạy dòng xe này 3 năm ~60k đua đạp leo dốc kẹt xe các kiểu vẫn ko thấy kim nhiệt đồng hồ nhúc nhích lên xuống chi cả. Và cũng chẳng có bất kỳ 1sự cố nào.
Trường hợp của anh mô tả thì bình thường thôi...chắc chắn trời càng nắng, xe càng làm việc càng nặng...động cơ tăng nhiệt là chuyện bth qua con số.
Miễn sao ko bị sôi nước, kim nhiệt ko rời vạch giữa bất thường là ok.
Thỉnh thoảng nên xịt nước két dàn nóng phía trước cho sạch sẽ để tối ưu giải nhiệt: máy lanh& động cơ/ nhớt số a ơi.
Thấy lạ là bật Ac quạt quay liên tục thì phải hạ nhiệt so với ko bật chứ nhỉ, đằng này lại tăng
Bật AC nhiệt tăng lên chút đỉnh là bth mà a. Khi bật AC động cơ vào tải nên nó tăng thêm vài độ là bth thôi.Em lắp hud thì nó báo nhiệt bằng con số còn trên taplo nó vẫn báo gần vạch giữa ( điện tử chúe ko pải kim )
Thấy lạ là bật Ac quạt quay liên tục thì phải hạ nhiệt so với ko bật chứ nhỉ, đằng này lại tăng
Tiêu đề a đã hỏi và cho thấy rồi:
Khi chạy nó đc giải nhiệt thông thoáng hơn khi đậu 1cchỗ.
Anh mà bị kẹt xe giữa trời nắng hè tháng 4 trên 40độ thì cái quạt giải nhiệt nó sẽ chạy tăng 3 vù vù hết cỡ cho a xem.
Quạt có 3tua ứng với 3 dãy nhiệt mà nsx lập trình cho ECu.
Trời mưa quạt nó chạy liu riu tăng 1
Trời bth nó chạy tăng 2
Trời quá nóng sẽ chạy tăng 3.
Nên chuyện nhiệt độ của động cơ có thay đổi theo e là bình thường.
E thấy nấc 2 quay nhanh vù vù rồi ! Nấc 1 quay liu riu thôi. Vì em test mấy xe khác cũng loại thì thấy bật Ac nó hạ vài độ và ko thấy tăng như xe em nên thắc mắc đó ạ !Bật AC nhiệt tăng lên chút đỉnh là bth mà a. Khi bật AC động cơ vào tải nên nó tăng thêm vài độ là bth thôi.
Tiêu đề a đã hỏi và cho thấy rồi:
Khi chạy nó đc giải nhiệt thông thoáng hơn khi đậu 1cchỗ.
Anh mà bị kẹt xe giữa trời nắng hè tháng 4 trên 40độ thì cái quạt giải nhiệt nó sẽ chạy tăng 3 vù vù hết cỡ cho a xem.
Quạt có 3tua ứng với 3 dãy nhiệt mà nsx lập trình cho ECu.
Trời mưa quạt nó chạy liu riu tăng 1
Trời bth nó chạy tăng 2
Trời quá nóng sẽ chạy tăng 3.
Nên chuyện nhiệt độ của động cơ có thay đổi theo e là bình thường.
Bình thường anh nha. Không phải lo gì hết. Cứ sử dụng tầm 40,000 km ghé bên em vệ sinh nội soi là OK