Được chạy nếu có giấy tờ như các phương tiện cơ giới quy định và đường đó cho phép chạy. Tuy nhiên hầu hết các xe không có đủ các điều kiện 1. Tuy nhiên, xe chạy vẫn cứ chạy, vì có 1 loại "giấy quan trọng hơn" vì vậy các bóng ma này ở bình chánh vô kể. Không ăn bánh mì đâu, ăn cao cấp hơn nhiều
Cách đây mấy năm, em và bác SGB đã chứng minh rằng người ta hiểu sai và lạm dụng biển 412.
Các nước khác, biển này chỉ dành cho đối tượng ưu tiên đặc biệt. Họ chỉ cắm biển Làn dành riêng cho xe buýt ở 1 số đoạn nhất định (trước và sau bến đỗ).
Xe tải, xe 2b, xe 4b không phải là vua để có Làn dành riêng.
Ở Mỹ, chỉ có vài trăm/ tổng số hàng chục ngàn km đường được cắm bản Làn dành riêng cho xe tải. Muốn cắm biển dành riêng cho xe tải, phải chứng minh sự cần thiết trước Hội đồng Thành phố.
Các nước khác, biển này chỉ dành cho đối tượng ưu tiên đặc biệt. Họ chỉ cắm biển Làn dành riêng cho xe buýt ở 1 số đoạn nhất định (trước và sau bến đỗ).
Xe tải, xe 2b, xe 4b không phải là vua để có Làn dành riêng.
Ở Mỹ, chỉ có vài trăm/ tổng số hàng chục ngàn km đường được cắm bản Làn dành riêng cho xe tải. Muốn cắm biển dành riêng cho xe tải, phải chứng minh sự cần thiết trước Hội đồng Thành phố.
Chỉnh sửa cuối:
Ở VN mà không cắm là đi sai làn bị bắt đã luôn !Cách đây mấy năm, em và bác SGB đã chứng minh rằng người ta hiểu sai và lạm dụng biển 412.
Các nước khác, biển này chỉ dành cho đối tượng ưu tiên đặc biệt. Họ chỉ cắm biển Làn dành riêng cho xe buýt ở 1 số đoạn nhất định (trước và sau bến đỗ).
Xe tải, xe 2b, xe 4b không phải là vua để có Làn dành riêng.
Ở Mỹ, chỉ có vài trăm/ tổng số hàng chục ngàn km đường được cắm bản Làn dành riêng cho xe tải. Muốn cắm biển dành riêng cho xe tải, phải chứng minh sự cần thiết trước Hội đồng Thành phố.
Không cắm sao sai????Ở VN mà không cắm là đi sai làn bị bắt đã luôn !
Ngay trong thiết kế biển 412 của QC41 cũng nói lên điều bác nói, chỉ có một biển cho một làn đường. Các cơ quan thực thi muốn dùng biển này để phân làn theo phương tiện nên chế ra loại biển 412 ghép, tức không đúng quy chuẩn, nghĩa là người tham gia lưu thông có quyền nói "tôi không biết biển này nói lên cái gì", nhưng bên công an vẫn làm bộ không biết phạt thẳng cánh.Cách đây mấy năm, em và bác SGB đã chứng minh rằng người ta hiểu sai và lạm dụng biển 412.
Các nước khác, biển này chỉ dành cho đối tượng ưu tiên đặc biệt. Họ chỉ cắm biển Làn dành riêng cho xe buýt ở 1 số đoạn nhất định (trước và sau bến đỗ).
Xe tải, xe 2b, xe 4b không phải là vua để có Làn dành riêng.
Ở Mỹ, chỉ có vài trăm/ tổng số hàng chục ngàn km đường được cắm bản Làn dành riêng cho xe tải. Muốn cắm biển dành riêng cho xe tải, phải chứng minh sự cần thiết trước Hội đồng Thành phố.
Biển báo cụ thể thì chưa bàn, nhưng máy kéo không đủ điều kiện lưu thông ( đèn, tín hiệu đèn, chưa kể không biết tài xế có bằng không,..), lại lưu thông ban đêm, thì đúng là nguy hiểm thật.
Xứ Thiên Đàng dưới sự dẫn dắt tài tình, vĩ đại, quang vinh muôn năm của Đỏong Người Ta nên đếu cần chứng minh, luôn luôn đúng.Cách đây mấy năm, em và bác SGB đã chứng minh rằng người ta hiểu sai và lạm dụng biển 412.
Các nước khác, biển này chỉ dành cho đối tượng ưu tiên đặc biệt. Họ chỉ cắm biển Làn dành riêng cho xe buýt ở 1 số đoạn nhất định (trước và sau bến đỗ).
Xe tải, xe 2b, xe 4b không phải là vua để có Làn dành riêng.
Ở Mỹ, chỉ có vài trăm/ tổng số hàng chục ngàn km đường được cắm bản Làn dành riêng cho xe tải. Muốn cắm biển dành riêng cho xe tải, phải chứng minh sự cần thiết trước Hội đồng Thành phố.
Ý em không nói đến cái biển gộp, vì hiển nhiên nó sai.Ngay trong thiết kế biển 412 của QC41 cũng nói lên điều bác nói, chỉ có một biển cho một làn đường. Các cơ quan thực thi muốn dùng biển này để phân làn theo phương tiện nên chế ra loại biển 412 ghép, tức không đúng quy chuẩn, nghĩa là người tham gia lưu thông có quyền nói "tôi không biết biển này nói lên cái gì", nhưng bên công an vẫn làm bộ không biết phạt thẳng cánh.
Em chỉ muốn nhấn mạnh việc không hiểu và sử dụng sai mục đích của 412 (làn đường dành riêng).
Thực tế, các bác thấy biển này chỉ gây cản trở lưu thông. Đầu ngã 4 cắm 412, 100 mét sau, lại cắm 411. Các loại phương tiện vừa đổi làn cho đúng loại lại phải đổi tiếp cho đúng hướng lưu thông.
Ko cắm thì đâu có quy định xe nào đi đường nào, lúc đó chạy trộn làn như bên Thái.Chúng nó bảo sai
So sánh giao thông em nghĩ VN mình đem so với Thái là tương đối vì họ có những điểm khá giống mình.
Chỉ có khác "chút xíu" là họ làm quá trời cầu bộ hành, giao lộ cầu vượt tè le, Cao Tốc 7-8 lane mỗi bên ... Vậy thôi, chứ xe máy xe hơi em thấy chạy chung tứ tung hết.