Em thấy máy lạnh xe Mitsu mạnh hơn xe TOY.Có một thực tế nữa là hệ thống máy lạnh của xe toy rất ổn. Hơn hẳn các hãng khác. Với khí hậu VN, thua cái điều hòa là thua cả trận đấu (outlander và captiva là ví dụ điển hình).
- Tags
- toyota fortuner 2017
Chính sách giá rất quan trọng, thay đổi mẫu mã và nâng cấp tính năng nhưng tăng giá vừa phải sẽ được nhìn nhận là hợp lý không tạo cảm giác làm giá. Mít và ford nâng cấp nhưng giá đội gấp 1,5 lần khi thấy fortuner ra thì giảm giá tức thì càng tạo cảm giác lừa đảo, lùa gà.Em thấy đâu có gì lạ đâu?
Đời trước Fortuner gần như không trang bị gì về cả an toàn và tiện nghi vẫn bán bá chủ phân khúc. Đời này vừa thay đổi ngoại hình, nâng cấp hộp số, tính năng an toàn(bản cao nhất) thì bán chạy là đương nhiên mà.
Vấn đề thương hiệu nó quá quan trọng, và chính sách giá của Toyota đời sau luôn cao hơn đời trước dẫn đến xe cũ giữ giá cũng là một "tính năng" mà không xe nào ở VN sánh nổi.
Fortuner đời này nói thật là rất xuất sắc so với tất cả các đời trước đây từng có ở VN. Vì nó có hộp số mới và bản cao nhất thì tiện nghi rất tốt. Nên nó sẽ còn là bá chủ phân khúc dài dài.
Còn vấn đề nữa là dịch vụ sau bán hàng Toyota làm rất tốt, mà xe thì dễ sửa phụ tùng sãn cũng là lợi thế không nhỏ.
Trước em có chiếc mazda626 - 2001, đang chạy bình thường mang vô hãng (Cộng Hòa) bảo dưỡng lấy xe về thì lại bị lỗi garanty không ổn định gây chết máy khi bật điều hòa, mang đến đó bắt đền 2 lần mỗi lần để xe cả tuần nhưng rút cuộc bệnh vẫn không giảm mà tốn thêm mớ nữa. Phải mang xuống tận Dũng Văn Q7 mới khỏi. Đến giờ cũng 4 năm rồi nhưng thi thoảng vẫn có người hỏi cách khắc phục cái lỗi này.
Giờ bảo mua xe mazda em cũng rất ngại cái dịch vụ sau bán hàng của hãng này, nhất là khoản phụ tùng thì đắt gaps nhiều lần ngoài thị trường.
Mấy người "có trí tuệ" họ ko quan tâm điều bác nói đâu bác ơi. Cái họ quan tâm là option theo xe thôi, Do đó họ luôn đề cao Ford, Mazda, và hàn xẻng thôi. Ford đưa cả đống công nghệ lên 1 chiếc xe rẻ tiền, thế là họ mê mẩn, chủ yếu là có cái để khoe, để nói thôi. Tính thực dụng của các tính năng như ra lệnh giọng nói, tự động thắng, lùi chuồng, đèn chào, hud,đèn, gạt mưa tự động... hầu như bằng không. Chẳng ai rảnh mà nói, trả lời 3 bốn câu để mở cái máy lạnh hết.Chính sách giá rất quan trọng, thay đổi mẫu mã và nâng cấp tính năng nhưng tăng giá vừa phải sẽ được nhìn nhận là hợp lý không tạo cảm giác làm giá. Mít và ford nâng cấp nhưng giá đội gấp 1,5 lần khi thấy fortuner ra thì giảm giá tức thì càng tạo cảm giác lừa đảo, lùa gà.
Còn vấn đề nữa là dịch vụ sau bán hàng Toyota làm rất tốt, mà xe thì dễ sửa phụ tùng sãn cũng là lợi thế không nhỏ.
Trước em có chiếc mazda626 - 2001, đang chạy bình thường mang vô hãng (Cộng Hòa) bảo dưỡng lấy xe về thì lại bị lỗi garanty không ổn định gây chết máy khi bật điều hòa, mang đến đó bắt đền 2 lần mỗi lần để xe cả tuần nhưng rút cuộc bệnh vẫn không giảm mà tốn thêm mớ nữa. Phải mang xuống tận Dũng Văn Q7 mới khỏi. Đến giờ cũng 4 năm rồi nhưng thi thoảng vẫn có người hỏi cách khắc phục cái lỗi này.
Giờ bảo mua xe mazda em cũng rất ngại cái dịch vụ sau bán hàng của hãng này, nhất là khoản phụ tùng thì đắt gaps nhiều lần ngoài thị trường.
Con kiến, cỏ cây còn tham sống sợ chết. Chẳng lẽ con người lại không sao? Mà chẳng phải vài người, Tơy đưbgs số 1 TG về doanh số, chẳng lẽ cả TG này ngu hết, đều khô ng sợ chết hết sao hả ngài có trí tuệVì người VN gan dạ, không sợ hiểm nguy ...
Chụp hình cái xe và giấy tờ xem chơi nào, hay là đâng đập bàn phím vậyToyota chỉ đứng thứ 2 sau VW nha bác, Toyota nước ngoài tốt hơn Toyota VN rất nhiều. Người thông minh nhiều tiền người ta đi xe Âu Châu, không ai rảnh mà chửi rủa, khóc than như bác nói. Em đã bỏ Toyota về đầu quân cho Mer rồi bác ạ.
Hắn có mua được xe đâu mà bác trách làm gì? Thử kêu chụp hình xe, giấy tờ xem thử cái là biết ngay.anh Sướng nhưng chắc gì người đi cùng anh đã sướng ? 1 cái 5 chộ 1 cái 7 chỗ. so cái gì mà so. Bớt thể hiện sự khôi lõi đi anh.
Trường họp này giống như em, mang xe cho thằng Đức mắt xanh thuê. Nó chọn SantaFe không chọn Fortuner vì nó không biết Fortuner là xe gì.Cái đó bác đi kiếm khách mà hỏi...e có ông bạn..cho thuê tháng 1 SantaFe 1 Fortuner...phần lớn khách hỏi Hyundai là xe gì?Toyota cho nó an tâm...và cùng giá tiền thuê xe Hàn người ta thấy mắc
Ùm..đi lúc trời mưa..xe tải ngược chiều nó làm 1 đống nước lên kình lái..luống ca luống cuống không thấy đường thì mệt..lúc đó mới thấy sự lợi hại gạt mưa tự động..công nghệ Bác nói trên là giúp cho ng dùng rãnh tay mà tập trung vào lái + xừ lý tình huống lúc Bác lơ là (tự động thắng)...Bác đi làm về mệt..căng thẳng lùi xe tự động vào chuồng vẫn khỏe hơn ..chả có cái nào dư thừa cả...Bác không thích mà tự xử hết thì Bác cứ việc..Mấy người "có trí tuệ" họ ko quan tâm điều bác nói đâu bác ơi. Cái họ quan tâm là option theo xe thôi, Do đó họ luôn đề cao Ford, Mazda, và hàn xẻng thôi. Ford đưa cả đống công nghệ lên 1 chiếc xe rẻ tiền, thế là họ mê mẩn, chủ yếu là có cái để khoe, để nói thôi. Tính thực dụng của các tính năng như ra lệnh giọng nói, tự động thắng, lùi chuồng, đèn chào, hud,đèn, gạt mưa tự động... hầu như bằng không. Chẳng ai rảnh mà nói, trả lời 3 bốn câu để mở cái máy lạnh hết.
Cái đấy cổ nhân gọi là "chó cứ sủa, người cứ đi" đó bác. Thật sự các hãng khác có ý định tiếm ngôi Toy thì hãy đầu tư mạng lưới dịch vụ hậu cần rộng khắp giống như Toy và chờ thêm 20 năm nữa.Muốn có gì ra hồn hả? Toy vân là số một trên thế giớ chứ không riêng vn, bất chấp những người tự nghĩ mình thông minh như bác ra sức chửi rủa, khóc than.
Thân.