Hạng B2
26/3/10
146
2
0
Belar nói:
Mình thấy đoạn cong cong trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng về quận 4, không đủ độ nghiêng, trời mưa nhìn mấy xe máy chạy phía trước thấy ghê ghê.
Có tai nạn rồi đấy bác, hai em choai choai chở nhau (2 bánh) lao thẳng vào lan can chỗ này.
 
Hạng D
13/8/10
1.776
121
63
FFC
Cám ơn các bác đã chia sẽ. Em nghĩ đã cầm lái 4b thì rất nhiều bác đã từng thót tim vì suýt va phải lan can bên trái đang cong ra trong một số trường hợp nhất định nên mới mạo muội lập thốt này. đường cong bo không hết cua và đổ ra ngoài là chuyện không hiếm. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hậu quả của việc đổ ra ngoài là đổ xuống một hay vài phương tiện đang chạy dưới? Khi lên kế hoạch có chăng sỡ GTCCđã tính d8ến trường hợp này?
 
Hạng D
5/4/10
4.083
0
38
Nguy hiểm thật sự các bác à, đi bên dưới thấy phiêu lắm.
 
Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Bởi zị qua đoạn này em toàn đạp lút cán...vù qua cái..hy vọng ko bị cont vịn lại :D
 
Hạng D
20/12/09
1.166
7.862
113
Tình huống này xác suất 1/1.000.000
Chết có số hết bác ơi , lo làm gì !
 
Hạng B1
3/5/10
78
24
18
58
Theo em thì nên gắn thiết bị kiểm soát tốc độ tự động 24/24 kiểm soát tốc độ xe lưu thông trên cầu vượt này.
 
Hạng B2
24/5/09
287
78
28
51
Chợ Thủ Đức
Hãy quẳng gánh lo đi mà vui sống - hình như anh Lê đã nói rứa.

Giao thông hiện nay nguy hiểm nó cứ như ngọa hổ tàng long, lo 9 mà không giải quyết được vấn đề thì đầu óc cứ mãi suy nghĩ ở trên cầu, mà mình thì ở dưới, nghĩ nghĩ quá căng thẳng ở trển có ngày ở dưới cũng đụng xe.

Tốt nhứt là tùy cơ ứng biến, mà tai nạn thì thiên hình vạn trạng. trời kêu ai nấy dạ bác ơi.