xe container mà rơi thì hàng rào nào chịu cho nổi.
có điều khi xây cầu vượt xxx tiết kiệm tiền nên xây cầu hẹp quá (chỉ đủ 2 làn, mỗi chiều 1 làn) mà không chừa hành lang an toàn để lỡ có trường hợp ngủ gục thì cũng chưa đến nỗi lao xuống
còn lại tính mạng của dân mình thì hên xui
có điều khi xây cầu vượt xxx tiết kiệm tiền nên xây cầu hẹp quá (chỉ đủ 2 làn, mỗi chiều 1 làn) mà không chừa hành lang an toàn để lỡ có trường hợp ngủ gục thì cũng chưa đến nỗi lao xuống
còn lại tính mạng của dân mình thì hên xui
em thấy bác gắn cái loa to to trên nóc xe..đi đến đâu thì loa loa để mọi ngùơi tránh ra thì mới an toàn thôi. bác có tránh cont rớt trên đầu thì có tránh đuợc cont đâm trực diện hoặc dồn toa không..nói chung em không theo truờng phái sống chết có số nhưng cứ vui sống đi. Sống đuợc 1ngày trên đời là hạnh phúc nhất rồi, bây giờ ra đuờng là thập diện mai phục tai hoạ rơi xuống đầu mình..thay vì để thời gian để mà lo lắng chuyện tỷ lệ 1/100.000 mà để lo kiếm sống và vui với những gì mình có đi bác
Cho là tỉ lệ 1/1.000.000 vậy nếu ta xe 20 năm = 7300 ngày và đi qua đó chừng 500 lần vậy thì cứ 2.000 người lại có một người rớt đó các bác. Em nghĩ có thể tỉ lệ này thấp hơn nữa. Nhưng ngẫm lại vẫn có những cách khác để nguy hiểm giảm xuống mà các bác. Đó là thiết kế là quy hoạch, là hành lang bảo vệ, là bẻ thẳng cây cầu lại.