Hạng C
28/12/09
507
83
28
Lo thì lo nhưng vẫn phải đi. Thôi thì sắp tới cầu thì chú ý đảo mắt lên trên tí cho an tâm, có gì nhấn ga lút cáng luôn.
 
Hạng F
5/3/10
6.014
36.182
113
xe container mà rơi thì hàng rào nào chịu cho nổi.
có điều khi xây cầu vượt xxx tiết kiệm tiền nên xây cầu hẹp quá (chỉ đủ 2 làn, mỗi chiều 1 làn) mà không chừa hành lang an toàn để lỡ có trường hợp ngủ gục thì cũng chưa đến nỗi lao xuống
còn lại tính mạng  của dân mình thì hên xui
 
Hạng B1
30/11/10
55
0
0
27
hehe, cái này thì trời kêu ai nấy dạ thôi các bác. Chứ cầu vượt công như vầy e thấy ở nước ngoài cũng nhiều. Qua gầm cầu thì niệm phật là được các bác nhỉ
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
em thấy bác gắn cái loa to to trên nóc xe..đi đến đâu thì loa loa để mọi ngùơi tránh ra thì mới an toàn thôi. bác có tránh cont rớt trên đầu thì có tránh đuợc cont đâm trực diện hoặc dồn toa không..nói chung em không theo truờng phái sống chết có số nhưng cứ vui sống đi. Sống đuợc 1ngày trên đời là hạnh phúc nhất rồi, bây giờ ra đuờng là thập diện mai phục tai hoạ rơi xuống đầu mình..thay vì để thời gian để mà lo lắng chuyện tỷ lệ 1/100.000 mà để lo kiếm sống và vui với những gì mình có đi bác
 
Hạng D
13/8/10
1.776
121
63
FFC
Cho là tỉ lệ 1/1.000.000 vậy nếu ta xe 20 năm = 7300 ngày và đi qua đó chừng 500 lần vậy thì cứ 2.000 người lại có một người rớt đó các bác. Em nghĩ có thể tỉ lệ này thấp hơn nữa. Nhưng ngẫm lại vẫn có những cách khác để nguy hiểm giảm xuống mà các bác. Đó là thiết kế là quy hoạch, là hành lang bảo vệ, là bẻ thẳng cây cầu lại.