VT đêeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee...Rủ nhạo hả? Book trước em xin quota, tết giờ lố!
Đúng là như vậy, nhưng xxx cũng ngán phải đi hầu toà, nên ngay cả khi đúng họ cũng ngại viết BB, trừ trường hợp chắc phải phản ứng bạo liệt lắm.
Riêng trường hợp chỗ này, em theo xxx chục chai là quyết định cuối cùng xxx thắng.
Sao bác biết mà trả lời thay xxxx ngán đi hầu tòa, Bác đi sai rồi bác khởi kiện nó xxx xem xxx nó có ngán bác ko?
Bác khéo hoang tưởng!
vụ việc ko sai mà ra sơ thẩm còn thua nó, đến khi phúc thẩm mới thành công, còn bác khéo phán bừa....
Sơ thẩm cùng địa phương, chánh án và Trg Ca xxx cùng "nằm trong BAN thường vụ" làm sao ko bị "cong"
Bác cho số đt đi, tôi gọi bác đi theo xem tôi làm việc với đội Trưởng đôi Csgt và Thẩm phán thụ lý án hành chính
Bác thật hhoành tráng, emm ngưỡng mộ bác. Số của em là 091828.7939. Bác có gì cứ alo huấn thị. Em sẽ sắp xếp giờ theo bác cho mở mang.Sao bác biết mà trả lời thay xxxx ngán đi hầu tòa, Bác đi sai rồi bác khởi kiện nó xxx xem xxx nó có ngán bác ko?
Bác khéo hoang tưởng!
vụ việc ko sai mà ra sơ thẩm còn thua nó, đến khi phúc thẩm mới thành công, còn bác khéo phán bừa....
Sơ thẩm cùng địa phương, chánh án và Trg Ca xxx cùng "nằm trong BAN thường vụ" làm sao ko bị "cong"
Bác cho số đt đi, tôi gọi bác đi theo xem tôi làm việc với đội Trưởng đôi Csgt và Thẩm phán thụ lý án hành chính
Em lưu số điện thoại bác rồi nhé, có gì khoảng 2-3 tuần nữa em đi chơi VT cùng gia đình, cần gì nhờ bác tư vấn được không ? heheBác thật hhoành tráng, emm ngưỡng mộ bác. Số của em là 091828.7939. Bác có gì cứ alo huấn thị. Em sẽ sắp xếp giờ theo bác cho mở mang.
Nếu gặp CSGT mà bị bắt thì có thể alo nhờ bác cứu không ta
Lâu mới thấy bác dawmgoodman tranh luận (hay là do em ít vào diễn đàn). Hôm nay lại được sếp cho nghỉ nên vào đây tám chút.
- Trước hết em phải nói là em đồng ý với quan điểm của bác dawmgoodman là Cần phải xi nhan tại điểm B trên hình của bác ở post # 116 trong thớt này. Đơn giản vì chỗ này là giao lộ
- Cái bảng báo mà bác pvht nhắc đến ở post # 117
Nó ở phía trước Đại lý xăng dầu Dương Anh Thư nên nó có hiệu lực đối với ngã rẽ ngay sau khi qua khỏi đại lý xăng dầu này. Nó không có hiệu lực đối với điểm giao cắt B trong hình ta đang bàn. Do vậy không thể lấy cái bảng này để nói rằng giao cắt ở B là đi thẳng.
Em đọc thấy một số bác băn khoăn một số việc mà em, cũng còn lấn cấn nên xin bàn tiếp:
- Vào vòng xoay có cần xi nhan không? Theo em thì tùy vòng xoay, nếu những vòng xoay mà trong vòng xoay có vẽ các đường phân làn (là các vòng đồng tâm với vòng xoay), ví dụ vòng xoay Nguyễn Văn LInh - Đường dẫn cao tốc, thì các bác lưu ý xin nhan khi chuyển từ trong ra ngoài hoặc từ ngoài vào trong vì thực chất là các bác đang chuyển làn (theo em là chuyển làn trong vòng xoay). Vòng xoay không có phân làn thì ... tùy tâm.
- Khi nào thì phải xinhan trên đường cong? Theo em chỉ xin nhan khi nào chỗ cong đó có ngã rẽ hoặc có đường đi thẳng (nếu ngoài đô thị thì có biển báo). Ví dụ Cái bẫy này là đường cong chỗ chưa tới phà cát lái, hướng từ Đồng Nai về, trên đường chính có bản báo ngã ba (mà cái đường thẳng thực ra là cái hẻm, đường cong mơi là quốc lộ, 99.99@ xe đều quẹo hết) nhưng nếu quên thì ... khó cãi với áo vàng lắm. Tuy nhiên, nếu không có biển báo thì cãi được đó.
- Biển cấm ô tô rẽ trái, ô tô có được quay đầu? Vấn đề này được đặt ra gần đây khi một số bác phát hiện thấy trong nội dung giải thích của Quy chuẩn biển báo không nói rõ. Việc bẻ chữ ra để hiểu này em nghĩ sẽ từ từ khắc phục khi ban hành Quy chuẩn mới. (nó như trức đây luật chỉ có tội "buôn bán phụ nữ" nên buôn bán nam thì không có tội? sau phải sửa thành buôn người; hoặc như tội không cứu giúp người bị nạn trước đây chỉ phát sinh khi người nào "thấy người khác bị nạn mà không giúp", nghĩa là nghe kêu thì có thể bỏ đi, sau này phải sửa lại là "biết" người bị nạn mà không giúp). Việc sửa thì có thể sẽ theo hai hướng, tách hai hành vi "rẽ trái" và "quay đầu là hai hành vi độc lập, mỗi hành vi đói hỏi một biển báo riêng Hoặc cho là "muốn quay đầu thì trước hết phải rẽ trái" thì chỉ cần cấm rẽ trái sẽ cấm quay đầu? Trong khi chờ thì em nghĩ mình nên tuân theo Lệ giao thông đường bộ (trước đây hay nói Luật lệ giao thông đường bộ, nghĩa là cái gì chưa có luật thì theo lệ vậy) cho nó phẻ, nhất là lái thuê như em. Càng xa các chú xxx thì càng phẻ.
- Lái xe đi từ cùng một đường có 2 làn qua giao lộ có 3 làn và ngược lại cp1 phải xi nhan? Theo em thì cũng tùy. Nếu bác đang ở làm ngoài cùng và đi thẳng thì ... khỏi (vì xi nhan đi đâu), nhưng nếu bác có chuyển hướng (ví dụ từ lan trong ra lan ngoài cùng) thì có lẽ nên có xi nhan để an toàn (điển hình là bác chạy Cap trong cái lịp tai nạn ở HN đang nóng mấy hôm nay). Em cũng xin bàn thêm chỗ này chút, Vì luật giao thông đường bộ lại "cấm chuyển làn khi qua giao lộ", nên sẽ có bác bảo xi nhan là chuyển làn, càng phạm luật. Tuy nhiên, theo em chuyển làn là không phạm luật nếu như không có vẽ đường phân làn xe xuyên qua giao lộ (khi đó tại giao lộ không có phân làn nên sao bắt lỗi chuyển làn được?). Nhưng nếu có vạch kẻ làn xuyên qua giao lộ luôn, (trường hợp này em có thấy nhưng không nhớ ở đâu) khi đó thì dĩ nhiên là không chuyển gì ráo, chuyển là sai luật là tốn tiền là bị trừ lương.
- Trước hết em phải nói là em đồng ý với quan điểm của bác dawmgoodman là Cần phải xi nhan tại điểm B trên hình của bác ở post # 116 trong thớt này. Đơn giản vì chỗ này là giao lộ
- Cái bảng báo mà bác pvht nhắc đến ở post # 117
Nó ở phía trước Đại lý xăng dầu Dương Anh Thư nên nó có hiệu lực đối với ngã rẽ ngay sau khi qua khỏi đại lý xăng dầu này. Nó không có hiệu lực đối với điểm giao cắt B trong hình ta đang bàn. Do vậy không thể lấy cái bảng này để nói rằng giao cắt ở B là đi thẳng.
Em đọc thấy một số bác băn khoăn một số việc mà em, cũng còn lấn cấn nên xin bàn tiếp:
- Vào vòng xoay có cần xi nhan không? Theo em thì tùy vòng xoay, nếu những vòng xoay mà trong vòng xoay có vẽ các đường phân làn (là các vòng đồng tâm với vòng xoay), ví dụ vòng xoay Nguyễn Văn LInh - Đường dẫn cao tốc, thì các bác lưu ý xin nhan khi chuyển từ trong ra ngoài hoặc từ ngoài vào trong vì thực chất là các bác đang chuyển làn (theo em là chuyển làn trong vòng xoay). Vòng xoay không có phân làn thì ... tùy tâm.
- Khi nào thì phải xinhan trên đường cong? Theo em chỉ xin nhan khi nào chỗ cong đó có ngã rẽ hoặc có đường đi thẳng (nếu ngoài đô thị thì có biển báo). Ví dụ Cái bẫy này là đường cong chỗ chưa tới phà cát lái, hướng từ Đồng Nai về, trên đường chính có bản báo ngã ba (mà cái đường thẳng thực ra là cái hẻm, đường cong mơi là quốc lộ, 99.99@ xe đều quẹo hết) nhưng nếu quên thì ... khó cãi với áo vàng lắm. Tuy nhiên, nếu không có biển báo thì cãi được đó.
- Biển cấm ô tô rẽ trái, ô tô có được quay đầu? Vấn đề này được đặt ra gần đây khi một số bác phát hiện thấy trong nội dung giải thích của Quy chuẩn biển báo không nói rõ. Việc bẻ chữ ra để hiểu này em nghĩ sẽ từ từ khắc phục khi ban hành Quy chuẩn mới. (nó như trức đây luật chỉ có tội "buôn bán phụ nữ" nên buôn bán nam thì không có tội? sau phải sửa thành buôn người; hoặc như tội không cứu giúp người bị nạn trước đây chỉ phát sinh khi người nào "thấy người khác bị nạn mà không giúp", nghĩa là nghe kêu thì có thể bỏ đi, sau này phải sửa lại là "biết" người bị nạn mà không giúp). Việc sửa thì có thể sẽ theo hai hướng, tách hai hành vi "rẽ trái" và "quay đầu là hai hành vi độc lập, mỗi hành vi đói hỏi một biển báo riêng Hoặc cho là "muốn quay đầu thì trước hết phải rẽ trái" thì chỉ cần cấm rẽ trái sẽ cấm quay đầu? Trong khi chờ thì em nghĩ mình nên tuân theo Lệ giao thông đường bộ (trước đây hay nói Luật lệ giao thông đường bộ, nghĩa là cái gì chưa có luật thì theo lệ vậy) cho nó phẻ, nhất là lái thuê như em. Càng xa các chú xxx thì càng phẻ.
- Lái xe đi từ cùng một đường có 2 làn qua giao lộ có 3 làn và ngược lại cp1 phải xi nhan? Theo em thì cũng tùy. Nếu bác đang ở làm ngoài cùng và đi thẳng thì ... khỏi (vì xi nhan đi đâu), nhưng nếu bác có chuyển hướng (ví dụ từ lan trong ra lan ngoài cùng) thì có lẽ nên có xi nhan để an toàn (điển hình là bác chạy Cap trong cái lịp tai nạn ở HN đang nóng mấy hôm nay). Em cũng xin bàn thêm chỗ này chút, Vì luật giao thông đường bộ lại "cấm chuyển làn khi qua giao lộ", nên sẽ có bác bảo xi nhan là chuyển làn, càng phạm luật. Tuy nhiên, theo em chuyển làn là không phạm luật nếu như không có vẽ đường phân làn xe xuyên qua giao lộ (khi đó tại giao lộ không có phân làn nên sao bắt lỗi chuyển làn được?). Nhưng nếu có vạch kẻ làn xuyên qua giao lộ luôn, (trường hợp này em có thấy nhưng không nhớ ở đâu) khi đó thì dĩ nhiên là không chuyển gì ráo, chuyển là sai luật là tốn tiền là bị trừ lương.
Suy cho cùng thì đây cũng chỉ là lỗi chuyển hướng không tín hiệu, nên em cố làm chuột bạch bữa rày mà hông ai thèm ngó. Giờ người dân nghiêm túc phải làm sao?
Cùng với bác @luuhaidang và e đi hóng các bác trưởng đội xxx và thẩm phán toà hành chính, kaka.Suy cho cùng thì đây cũng chỉ là lỗi chuyển hướng không tín hiệu, nên em cố làm chuột bạch bữa rày mà hông ai thèm ngó. Giờ người dân nghiêm túc phải làm sao?
hehe, cứ xuống VT là alo em, mà ở TP cũng alo được hết...Gặp CSGT hay xxx thì cứ niệm chú "em đang bận, cho em cái BB để e đi gấp" là xong...Đúng thì nộp thuế, sai thì nộp phạt, hehe.Em lưu số điện thoại bác rồi nhé, có gì khoảng 2-3 tuần nữa em đi chơi VT cùng gia đình, cần gì nhờ bác tư vấn được không ? hehe
Nếu gặp CSGT mà bị bắt thì có thể alo nhờ bác cứu không ta
Hehe ... nếu thật sự cần thì sẽ alo báchehe, cứ xuống VT là alo em, mà ở TP cũng alo được hết...Gặp CSGT hay xxx thì cứ niệm chú "em đang bận, cho em cái BB để e đi gấp" là xong...Đúng thì nộp thuế, sai thì nộp phạt, hehe.
Còn câu thần chú bác chỉ cũng là câu em tổng kết nên dùng sau nhiều trường hợp 1 số bác đã bị tai nạn "vô tình" vì cái tội cự cãi, thể hiện luật, ... với xxx nên em nghĩ cách tốt nhất là không gây căng thẳng cho 2 bên, cứ trình bày 1 câu ngắn gọn là tôi thấy thế này thế kia, anh không đồng ý thì xin ghi biên bản cho nhanh (trích dẫn luật với mấy anh ấy đôi khi nhầm hay trích bậy thì quê lắm, tốt nhất em về nhà hỏi google với các bác và lôi từng điều ra đọc cho chắc ăn)