Ối dzồi, không có mà được á!Em hổng có nghe, không thấy, hổng biết, không nói gì hết.
Không có đánh cho có, Có đánh cho chừa nhé!
Ối dzồi, không có mà được á!Em hổng có nghe, không thấy, hổng biết, không nói gì hết.
E lộn tiệm khà khàFWD mà có cánh gió đuôi thì có tác dụng gì ngoài làm kiểng đâu hỉ.
Vào nhà, úp mặt vô tường sám hối 3h ko được lên Os nhé!E lộn tiệm khà khà
FWD dễ nhỏng đít khi tăng tốc thì cánh gió nó ghìm xuống tăng độ bám mà bác khịa.FWD mà có cánh gió đuôi thì có tác dụng gì ngoài làm kiểng đâu hỉ.
Em lại đọc báo đâu đó, thì bảo là cầu sau có cánh gió để tăng bám đường cho 2 bánh sau.FWD dễ nhỏng đít khi tăng tốc thì cánh gió nó ghìm xuống tăng độ bám mà bác khịa.
em nghĩ còn tùy vào cánh gió được lắp kiểu gì. Nhìn chung mục đích là để đè thân xe hoặc bánh dẫn động xuống mặt đường. Vì theo định luật Bernoulli thì xe đi càng nhanh, sức nâng thân xe rời khỏi mặt đường càng lớn.Em lại đọc báo đâu đó, thì bảo là cầu sau có cánh gió để tăng bám đường cho 2 bánh sau.
Cánh gió, ko phân biệt loại cầu, lắp vào đuôi để ghìm xe nhờ dòng khí động, xe chạy càng nhanh lực càng lớn.Em lại đọc báo đâu đó, thì bảo là cầu sau có cánh gió để tăng bám đường cho 2 bánh sau.
Cánh gió, ko phân biệt loại cầu, lắp vào đuôi để ghìm xe nhờ dòng khí động, xe chạy càng nhanh lực càng lớn.