Không biết! Xe mình khỏi cần cánh gió vì chất phía sau hầm bà lằng thổ cẩm, không chạy nó cũng đè 2 bánh sau bẹt ra...hic..
Hồi trẻ trâu em chơi loại nầy, đầm chắc, chạy lẹ thì nó đè và 2 bánh sau bẹt ra ...bác tũn biết chiếc nầy chứ
- Tags
- văn hoá giao thông đậu xe
Đúng rồi bác. Gắn đít nó ghìm đít, gắn đầu nó ghìm đầu. Nói chung cũng đỡ mất lái. Chỉ tăng lực cản, hao xăng và ồn hơn thôi.Cánh gió, ko phân biệt loại cầu, lắp vào đuôi để ghìm xe nhờ dòng khí động, xe chạy càng nhanh lực càng lớn.
Nhưng trên đường trường và chạy lẹ thì càng đầm hơn nửaĐúng rồi bác. Gắn đít nó ghìm đít, gắn đầu nó ghìm đầu. Nói chung cũng đỡ mất lái. Chỉ tăng lực cản, hao xăng và ồn hơn thôi.
Hình nầy xem là dể hiểu nhất
Ford Escort đó bác tủn ... một trong những thập niên 80, bây giờ hết ra rồiKhông biết! Xe mình khỏi cần cánh gió vì chất phía sau hầm bà lằng thổ cẩm, không chạy nó cũng đè 2 bánh sau bẹt ra...hic..
Đúng rồi bác. Cái dòng khí luồn dưới bụng xe là tác nhân gây mất bám đó. Nên tốc độ cao mới thấy giá trị và tác dụng của cánh.Nhưng trên đường trường và chạy lẹ thì càng đầm hơn nửa
View attachment 2624083 View attachment 2624084
Hình nầy xem là dể hiểu nhất
View attachment 2624085
Ford Escort đó bác tủn ... một trong những thập niên 80, bây giờ hết ra rồi