À, vậy đó là bản Trend bác ạ. Titanium là 3.2 và giá 1.9 tỏi lận.Outlander 2.4 hiện nay 1,25 tỷ, còn FE 2.2 titan thấy giá niêm yết 1,329 tỷ, chênh chừng 100mil thôi mà bác. Còn PS 2016 thì chưa về nên không biết giá thế nào.
FE 2.2 cũng có Titanium đó bác.À, vậy đó là bản Trend bác ạ. Titanium là 3.2 và giá 1.9 tỏi lận.
Xưa giờ Mit luôn có giá thấp hơn Ford và Toy cùng cấp.Outlander 2.4 hiện nay 1,25 tỷ, còn FE 2.2 titan thấy giá niêm yết 1,329 tỷ, chênh chừng 100mil thôi mà bác. Còn PS 2016 thì chưa về nên không biết giá thế nào.
Thế thì bác đi test drive rồi quyết đi bác. E thấy có bài review FE cũng ổn. Cá nhân e ko thích máy dầu vì dù đã đỡ ồn, tiết kiệm, nhưng vẫn hôi.FE 2.2 cũng có Titanium đó bác.
View attachment 508250
Form thì tuỳ người cảm nhận. E thấy out nhìn hiện đại hơn.
Em đã hợp đồng với hãng tuần sau tốt ngày em rước em outlander này về,xe cách âm tốt,máy rất êm,dàn lạnh rất ok nên e quyết định rước em về.Em cảm ơn Bác @truong195 đã tư vấn cho e đi đến quyết định cuối cùng.Outlander rất tốt rồi trong khi PS chưa chắc có nhiều yếu tố cộng như xe này.
Dàn lạnh Outlander ổn, bác yên tâm, cứ test kỹ trước khi mua.
Outlander đạt được 3 yếu tố quan trọng so với các xe khác là rộng hơn và cách âm cực tốt.
Nếu PS mới ra, chắc chắn sẽ ăn nhiều đá hơn xe này nữa, vì ném đá là niềm vui của nhiều người. .
Chúc mừng bác. Anh em osers chờ bài trên mông Outlander của bácEm đã hợp đồng với hãng tuần sau tốt ngày em rước em outlander này về,xe cách âm tốt,máy rất êm,dàn lạnh rất ok nên e quyết định rước em về.Em cảm ơn Bác @truong195 đã tư vấn cho e đi đến quyết định cuối cùng.
Tuần sau tốt ngày em rước em ấy về,em sẽ test thực tế up bài lên cho các bác.Chúc mừng bác. Anh em osers chờ bài trên mông Outlander của bác
Chỉnh sửa cuối:
Theo quan điểm của em, nhu cầu 5 chỗ thì Outlander là OK, nếu có nhu cầu 7 chỗ (cho dù không thường xuyên) thì vấn đề máy lạnh cho hàng ghế thứ 3 là điểm trừ rất lớn. Theo slogan của Mit thì "đi đến cùng mới là chất", giả sử như có nhu cầu chở full 7 chỗ đi xa, với thời tiết ở Việt Nam mà ngồi hàng ghế thứ ba trong 9, 10 giờ như vậy có đúng theo tiêu chí của Mit không?
Như các bác đã biết bác pdkhoajp mua 1 chiếc PSG 1 cầu, bác rất tâm huyết vào chiếc xe của mình, chăm chút độ nâng cấp đủ option, lập hẳn 1 topic chuyên đề về nó dài 140 trang, nhưng vừa rồi bác đi vào đường cát bị nằm đường phải nhờ xe chuyên dụng kéo. Xe của bác ấy có 1 điểm trừ là chỉ có 1 cầu. Không biết có phải vì nguyên nhân này mà bác pdkhoajp chia tay nó không? Và theo em nghĩ thì tiêu chí chiếc kế tiếp của bác ấy là xe phải 2 cầu.
Như các bác đã biết bác pdkhoajp mua 1 chiếc PSG 1 cầu, bác rất tâm huyết vào chiếc xe của mình, chăm chút độ nâng cấp đủ option, lập hẳn 1 topic chuyên đề về nó dài 140 trang, nhưng vừa rồi bác đi vào đường cát bị nằm đường phải nhờ xe chuyên dụng kéo. Xe của bác ấy có 1 điểm trừ là chỉ có 1 cầu. Không biết có phải vì nguyên nhân này mà bác pdkhoajp chia tay nó không? Và theo em nghĩ thì tiêu chí chiếc kế tiếp của bác ấy là xe phải 2 cầu.
e mong đợi bài viết của anh đây , bữa giờ la hét dụ kèo mà ko có bác nào làm chuột bạch hết.Tuần sau tốt ngày em rước em ấy về,em sẽ test thực tế up bài lên cho các bác.
Thưa bác, chuột bạch sợ không dám lên đây chứ sao. Mình không những là chuột bạch, lại còn là người yêu nước nữa cơ, lấy 1 con 2.4 đóng góp cho NS 2,24 con, (ước là ngang 2con + 1 tổng thành động cơ). Nhưng kể cả giữa tuần tới khi agent giao xe thì cũng chả biết review gì đâu vì trước giờ toàn chạy xe đời tống, đánh giá thế nào, so với cái gì đây. Sorry cộng đồng vậy.e mong đợi bài viết của anh đây , bữa giờ la hét dụ kèo mà ko có bác nào làm chuột bạch hết.