Hạng D
22/8/16
2.352
27.159
113
thì mọi người lo ở dưới máy bay ồn, e mới nói thế thôi, mỗi nơi có ưu, nhược, và phù hợp nhu cầu khác nhau, ở đâu quen đó mà. mà có đúng là GV gần máy bay và kẹt xe hơn ko, nhưng dân vẫn ở kín ko còn chỗ trống nào, còn tiếng máy bay thì ko nghe chắc là do tiếng xe át tiếng máy bay rồi, bên nội khu VP thì vắng vẻ hơn nên chắc nghe rõ hơn, giống như e ngồi quá nhậu thì hầu như ko nghe tiếng máy bay vậy, e ko có tiền mua trên này nên góp chút cho vui thôi chứ ko có ý chê gì đâu :D.
Đúng rồi. Lái một chiếc xe cách âm tốt, cái chai nước suối lắc xột xoạc cũng thấy rất khó chịu. Khó chịu hơn lái chiếc Honda city đầy sôi động :D
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
26/1/11
1.255
1.335
113
QL13 chua đoạn XVNT -> hàng xanh thôi.
Chớ đoạn BP -> Bình Lợi đi dễ mà, chỉ chua khoảng thời gian sau 9h-10h và 16h30h-18h hướng vào SG. Ngày nào cũng đi làm qua đoạn này thấy cũng thường.
Cay là cái vòng xoay lúc có tàu lửa. Má, qui hoạch đúng ngu.
Cụ bậy zòi....đỉnh cao chí tệ mà cụ bảo NU là làm sao :D
 
  • Haha
Reactions: Đi Đò
Hạng D
22/8/16
2.352
27.159
113
Đậu phộng, VP có tuổi để mà so với các City Land?
Cả cái SG gần 15tr dân thực tế/0.46% diện tích lãnh thổ có chổ éo nào ko kẹt xe.
"Tắc đường là một phần tất yếu của cuộc sống. Bỗng một ngày mà đường thông hè thoáng, dân không chịu nổi đâu ạ".
Mình chả thần thánh cái VP này nên chả so.
Cityland nó có vai trò quá lớn với Q GV rồi nên nó quá đặc biệt.
Kiểu mình nhìn chung chung, cái cityland cũng mấy chục hec mà toàn nhà với nhà :D
 
  • Like
Reactions: CX5-2018
Hạng B2
24/3/14
319
249
43
Mình chả thần thánh cái VP này nên chả so.
Cityland nó có vai trò quá lớn với Q GV rồi nên nó quá đặc biệt.
Kiểu mình nhìn chung chung, cái cityland cũng mấy chục hec mà toàn nhà với nhà :D
Cityland nó xây mật độ dày , nếu để ở cũng chưa thích lắm nhưng xét về khu vực thì nó lại hợp lý .
 
Hạng B2
24/3/14
319
249
43
Vàng và bạc khi chế tác, 1 tí li ti bụi vàng cũng được gom lại, còn bạc thì chỉ gom hạt lớn, hạt bụi li ti công gom > giá trị thu lại => bỏ.
Đất kim cương> đất vàng> đất bạc...
Nhiều A chê đường tắc thì lên trên q1 xem nó có tắc không? Vp mình là người hàng ngày bon bon trên Ql13 nên khá rõ giờ tan tầm , nói chung đông , đông nhất xe tải xe khách vì nó là Quốc lộ, đối với mình thì thấy Vp nó thế độc đạo quá , sát Bình Dương và duy nhất 1 đường vào ra là Ql13 nên khá bất tiện khi di chuyển kết nối vùng khác.
 
  • Like
Reactions: Tommyteo
Hạng D
1/4/15
1.413
2.559
113
Q1, 3, 5 xưa pháp quy hoạch kiểu bàn cờ, hiện là trung tâm TP tập trung nhiều DN, nên xe cộ và ô tô nhiều nên đông, chạy chậm nhưng rất hiếm tắt kiểu đứng yên, nhích từng chút 1, ko có lối thoát.
các quận bắc SG gồm GV, BT (1 số đoạn), TP: hầu hết là hẻm tự phát, đường chỉ có vài trục chính nhưng lại nhỏ nên thường xuyên tắc: XVNT đoạn bến xe, nguyễn kiệm, PVT, trường chinh,.. mặc dù đã quy hoạch hầu hết 1 chiều nhưng lâu lâu mình đi nhằm lúc kẹt ko lối thoát đúng là cực hình, mấy AE khu này chắc quen nên thấy BT.
Cityland nó là compound trong lòng GV rất hiếm có nên nó là kim cương của GV đúng rồi, GV mà giải tỏa làm thêm dc nhiều cái kiểu này, giảm mật độ DS chắc mới hi vọng giao thông tốt hơn, chứ mở rộng đường thì bó tay, TP sau này rút kinh nghiệm làm các đường trục rất lớn trong đó có PVD cho gò vấp.
Nói gì nói các DN BDS phân lô bán nền có bơm giá ảnh hưởng gì ko biết nhưng ít ra nó đóng góp cho quy hoạch TP 1/500 chuẩn, giao thông thuận lợi, diện tích nhà ko quá bé, chừa trước sau thông thoáng, lề đường, cây xanh đầy đủ, chứ ko phát triển hẻm hóc tự phát như băng GV xưa, tuy nhiên nên phát triển kiểu mở và tính kết nối cao, chứ toàn compound nhỏ nhỏ kiểu cityland GV hay KD Q9, đẹp thì có đẹp nhưng toàn ăn ké trục chính, kết nối 1 đầu, ko đóng góp gì cho giao thông chung mà chỉ gây kẹt xe, đúng ra nên hạn chế mấy cái compund biệt lập, trừ dự án vùng vắng, sợ mất an ninh cho phép biệt lập 1 giai đoạn, chứ ai cũng chơi kiểu này thì tiền NS làm hạ tầng cho bọn này hưởng, hỏi sao thằng KĐ cùng 1 lô đất 1 vị trí, nhưng nó chia ra nhiều mảnh làm nhiều dự án compund khác nhau, ko chia sẽ đường đi, ko cần dành đất TĐC, và bán giá cao hơn khu thường, trong khi một vài anh khác làm to, có cả đường công cộng chung, tăng kết nối, nhưng chính sách thuế má, cho vay ko có gì khác biệt, hôm nay anh No có ý kiến vụ này, anh làm to đầu tư hạ tầng, giúp giãn dân, chính sách cũng giống như anh làm nhỏ, ko nói đến chiện ảnh làm giá nhe :D
 
Hạng D
22/8/16
2.352
27.159
113
Q1, 3, 5 xưa pháp quy hoạch kiểu bàn cờ, hiện là trung tâm TP tập trung nhiều DN, nên xe cộ và ô tô nhiều nên đông, chạy chậm nhưng rất hiếm tắt kiểu đứng yên, nhích từng chút 1, ko có lối thoát.
các quận bắc SG gồm GV, BT (1 số đoạn), TP: hầu hết là hẻm tự phát, đường chỉ có vài trục chính nhưng lại nhỏ nên thường xuyên tắc: XVNT đoạn bến xe, nguyễn kiệm, PVT, trường chinh,.. mặc dù đã quy hoạch hầu hết 1 chiều nhưng lâu lâu mình đi nhằm lúc kẹt ko lối thoát đúng là cực hình, mấy AE khu này chắc quen nên thấy BT.
Cityland nó là compound trong lòng GV rất hiếm có nên nó là kim cương của GV đúng rồi, GV mà giải tỏa làm thêm dc nhiều cái kiểu này, giảm mật độ DS chắc mới hi vọng giao thông tốt hơn, chứ mở rộng đường thì bó tay, TP sau này rút kinh nghiệm làm các đường trục rất lớn trong đó có PVD cho gò vấp.
Nói gì nói các DN BDS phân lô bán nền có bơm giá ảnh hưởng gì ko biết nhưng ít ra nó đóng góp cho quy hoạch TP 1/500 chuẩn, giao thông thuận lợi, diện tích nhà ko quá bé, chừa trước sau thông thoáng, lề đường, cây xanh đầy đủ, chứ ko phát triển hẻm hóc tự phát như băng GV xưa, tuy nhiên nên phát triển kiểu mở và tính kết nối cao, chứ toàn compound nhỏ nhỏ kiểu cityland GV hay KD Q9, đẹp thì có đẹp nhưng toàn ăn ké trục chính, kết nối 1 đầu, ko đóng góp gì cho giao thông chung mà chỉ gây kẹt xe, đúng ra nên hạn chế mấy cái compund biệt lập, trừ dự án vùng vắng, sợ mất an ninh cho phép biệt lập 1 giai đoạn, chứ ai cũng chơi kiểu này thì tiền NS làm hạ tầng cho bọn này hưởng, hỏi sao thằng KĐ cùng 1 lô đất 1 vị trí, nhưng nó chia ra nhiều mảnh làm nhiều dự án compund khác nhau, ko chia sẽ đường đi, ko cần dành đất TĐC, và bán giá cao hơn khu thường, trong khi một vài anh khác làm to, có cả đường công cộng chung, tăng kết nối, nhưng chính sách thuế má, cho vay ko có gì khác biệt, hôm nay anh No có ý kiến vụ này, anh làm to đầu tư hạ tầng, giúp giãn dân, chính sách cũng giống như anh làm nhỏ, ko nói đến chiện ảnh làm giá nhe :D
Nói cityland GV ko đóng góp giao thông chung GV là ko chính xác, mà ngược lại. Nó góp nhiều là khác. Nhất là phía Park hills.
Trước kia GV chỉ là nơi đường chằn chịt cong cong vẹo vẹo, chỗ phình chỗ tóp.
Mà CL ko phải là compound, trừ khu biệt thự chỗ emart
 
Hạng D
22/8/16
2.352
27.159
113
Bạn xem lại nhé, City Land (Gò Vấp) cũng như Vinhome Tân Cảng (Bình Thạnh), Sài Gòn Pear (Bình Thạnh)... hay mấy khu ở Q9, Q2 hay như Vạn Phúc cũng vậy.. nó không biệt lập.
Làm xong phải bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý, các bức tường, barrier ngăn cách phải bỏ. Nhưng vì lợi ích an ninh của nội khu, dân cư các khu ấy không muốn chung với giới cần lao bên ngoài làm giảm giá trị nên họ cứ để vậy, còn chính quyền thì đại khái là có gì đó sau lưng với chủ đầu tư dự án nên không muốn mở thông ra.
Ví dụ cái bức tường nối 2 dự án SG pear và Vinhome, quy hoặc ko có, phải đập bỏ để hình thành con đường ven sông SG nhưng đến nay cư dân 2 dự án này (mặc dù thuộc giới văn minh) cũng không muốn chung nhau nên vẫn để vậy, gần đây báo chí vào cuộc nhưng chắc không ăn thua (Vượn Vin nói ko là ko.....) đại khái thế
báo đăng liên tục vì có vài anh muốn thay đường này bằng cái cầu hư Nguyễn Hữu Cảnh dập dư luận :D. Chớ báo chả có tốt lành gì mà đụng vào mấy cái đó :)
 
  • Like
Reactions: Tommyteo