Vụ phạt nếu tự thay vỏ chắc là do mấy ông vá vỏ tuyên truyền vận động í mà ^^ ngoại trừ trường hợp xe bị sự cố gây tắc đường thì có qui định ở điều 24 luật giao thông dành cho đường cao tốc như sau :
3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để các lái xe khác biết.
Như vậy nếu bác bị bể bánh thì phải cho xe ra ngoài làn đường xe chạy thì chẳng sao cả, không qui định ai mới được thay vỏ, trường hợp sự cố không thể đưa xe ra ngoài thì phải báo hiệu cho các xe khác biết.
3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để các lái xe khác biết.
Như vậy nếu bác bị bể bánh thì phải cho xe ra ngoài làn đường xe chạy thì chẳng sao cả, không qui định ai mới được thay vỏ, trường hợp sự cố không thể đưa xe ra ngoài thì phải báo hiệu cho các xe khác biết.
Bánh sơ cua của em đã 8 năm chưa dùng tới, chắc kg dám đem ra xài quá ah. Mỗi lần ăn đinh là em dùng bơm điện để đi tạm đến nơi vá luôn. Lốp thì em thay đúng theo chỉ dẫn của NSX 40k km là thay mặc dù còn gai.
Xe em có đem theo cái tam giác phản quang dùng để cảnh báo khi xe có sự cố, nó xếp lại được bỏ trong cái hộp, loại của Kia Morning.
Xe em có đem theo cái tam giác phản quang dùng để cảnh báo khi xe có sự cố, nó xếp lại được bỏ trong cái hộp, loại của Kia Morning.
Làm ăn kinh thật, tháo, gắn cái bánh xe mà chặt tới 400K, kinh quáJangnhut nói:Xe cứu hộ lại thay tại chổ luôn, không kéo đi đâu cả, sử dụng chính vỏ sơ-cua của em.