Như vậy càng thấy khuyến cáo của các HSX xe rất nên lưu tâm
- Không dùng vỏ quá già (date sâu), không cần biết gai mòn hay chưa
- Chạy tầm 40K là thay, không cần biết mòn hay chưa
- Bơm đúng áp lực lốp:
+ bơm non thì vỏ sẽ bị ma sát mặt đường lớn làm nóng cực nhanh và bể
+ bơm quá căng thì khi chạy nóng lên - giãn nở quá sức - cũng bể
+ chỉ số chịu tải & tốc độ phải phù hợp với xe & mặt đường
- Không dùng vỏ quá già (date sâu), không cần biết gai mòn hay chưa
- Chạy tầm 40K là thay, không cần biết mòn hay chưa
- Bơm đúng áp lực lốp:
+ bơm non thì vỏ sẽ bị ma sát mặt đường lớn làm nóng cực nhanh và bể
+ bơm quá căng thì khi chạy nóng lên - giãn nở quá sức - cũng bể
+ chỉ số chịu tải & tốc độ phải phù hợp với xe & mặt đường
EM chưa thấy NSX nào qui định bao nhiêu năm thì thay vỏ mà chỉ có bao nhiêu KM thì thay vỏ.
Bác chủ thớt bữa đó bom lốp bao nhiêu Kg/cm khối vậy?
Em thì hay khi đi xa thì hay xịt chất bảo quản lốp cao su của Sônax để làm mềm và tăng đàn hồi của lốp. Bơm đúng qui định NSX hay hơn 1 chút thôi.
Bác chủ thớt bữa đó bom lốp bao nhiêu Kg/cm khối vậy?
Em thì hay khi đi xa thì hay xịt chất bảo quản lốp cao su của Sônax để làm mềm và tăng đàn hồi của lốp. Bơm đúng qui định NSX hay hơn 1 chút thôi.
Chúc mừng nha...
Bánh sơ cua gì mà 2 năm chưa xài tới vậy anh Nhiều bác vẫn còn tâm lý "bánh sơ cua chưa chạm đất" là ko tốt đâu...đi phải đảo vỏ theo đúng chu kỳ,bao gồm cả bánh sơ cua...Vỏ xe theo em nhớ đâu đó niên hạn là 50.000km hoặc 5 năm tuỳ chú nào tới trước...
Bánh sơ cua gì mà 2 năm chưa xài tới vậy anh Nhiều bác vẫn còn tâm lý "bánh sơ cua chưa chạm đất" là ko tốt đâu...đi phải đảo vỏ theo đúng chu kỳ,bao gồm cả bánh sơ cua...Vỏ xe theo em nhớ đâu đó niên hạn là 50.000km hoặc 5 năm tuỳ chú nào tới trước...