Eo nguyên tác thì phải gửi ve nha máy .nhà máy thiếu gi cách tét ma lại gán đo hư lển xe khác để thử? Kg le họ kg sợ chếtKhông lẽ AMC tháo trục lái cũ của Bác gửi về nhà máy, nhà máy lắp vô xe mới???
Em xin sắt nhận amc làm rất tốt bác bào ở mítu phải can thiệp vu này kg lẽ để nhâ viên ho bỏ tiền túi ra đền . Họ đã kiểm tra ba lần cùng em, chụp hình teo yêu cầu nhà máy và được sư chấp thuấn của nhà máy họ mớ bảo hành kg lẽ mítu chỉ vì vài triệu để mất khách?Làm Bảo Hành rất khổ.
Kiểm tra không kỹ là ôm, vì cai phụ tùng được coi là hư khi trả về nhà sản xuất kiểm tra lại không bị gì (với một sản phảm lỗi, chi phí giải quyết nhiều hơn giá trị món hàng nhiều.
Đây là một lý do quan trọng khi mua xe, nên lựa nơi bảo hành có uy tín, vì trong trường hợp này xe họ bán cao hơn mặt bằng một chút.
Những chuyện như thế này luôn luôn xãy ra mọi lúc, mọi Hãng xe và mọi đại lý. Nên thường các đại lý thường không chịu bảo hành các xe không phải họ bán; một số nơi đổ thưà cho khách đêr chạy trách nhiệm; bên thớt trên dduongf thiên lý có một chuyên dài về một vụ khiếu nại bảo hành, em qua tham khảo.
các Đai lý thường dành một khoản cho vấn đề này để giử khách.
Nếu mọi người thấy đáng biểu dương thì nhưng lần sau cố gắng ủng hộ.
+Những sự cố "bị từ chối bảo hành-từ chối đền bù" xảy ra khá thường xuyên, vì không thể đền nhà cung cấp một sản phẩm không hư được. Chi phí này xếp vào chi phí rủi ro của đại lý.
Việc của em cần làm là ủng hộ Đai lý thôi.
Trong tương lai sẽ tiếp tục xảy ra chuyenj này nữa. Nó là phần không tránh khỏi.
các Đai lý thường dành một khoản cho vấn đề này để giử khách.
Nếu mọi người thấy đáng biểu dương thì nhưng lần sau cố gắng ủng hộ.
+Những sự cố "bị từ chối bảo hành-từ chối đền bù" xảy ra khá thường xuyên, vì không thể đền nhà cung cấp một sản phẩm không hư được. Chi phí này xếp vào chi phí rủi ro của đại lý.
Việc của em cần làm là ủng hộ Đai lý thôi.
Trong tương lai sẽ tiếp tục xảy ra chuyenj này nữa. Nó là phần không tránh khỏi.
Chu
En cua em la AMC kg phai dai ly ban xe cho em. Dai ly ban xe cho em thi khoi phai ban, em da kg dem xe den day de bao duong tu luc dau. AMC de rat nhiet tinh va kiem tra tu van va voi chu chap nhan cua nha may moi thay do cho em. Topic nay la de viet nen thai do cua nha may doi choi cty duoc uy uyen cua mitsu. Doi voi em, da bao hanh va thay cho em thi em kg ban tam. Nhung day em rat kho chieu voi thai do cua nha may doi voi AMC. Duoc phuu tot thi kg co ly do gi ma em kg len tieng de phan nao bao ve quyen loi cho ho. Tat nhien moi hang xe deu co nhung chuyen khac nhau. Neu kg biet thi thoi nhung da biet, thi o khia canh nao co minh phai len tieng.Những chuyện như thế này luôn luôn xãy ra mọi lúc, mọi Hãng xe và mọi đại lý. Nên thường các đại lý thường không chịu bảo hành các xe không phải họ bán; một số nơi đổ thưà cho khách đêr chạy trách nhiệm; bên thớt trên dduongf thiên lý có một chuyên dài về một vụ khiếu nại bảo hành, em qua tham khảo.
các Đai lý thường dành một khoản cho vấn đề này để giử khách.
Nếu mọi người thấy đáng biểu dương thì nhưng lần sau cố gắng ủng hộ.
+Những sự cố "bị từ chối bảo hành-từ chối đền bù" xảy ra khá thường xuyên, vì không thể đền nhà cung cấp một sản phẩm không hư được. Chi phí này xếp vào chi phí rủi ro của đại lý.
Việc của em cần làm là ủng hộ Đai lý thôi.
Trong tương lai sẽ tiếp tục xảy ra chuyenj này nữa. Nó là phần không tránh khỏi.
Neu AMC khong bán xe mà vẩn bảo hành thì là điểm tốt.
còn nếu bắt bệnh. chưa chính xác, thay một mon đồ chưa hư thì là vấn đề khác. Rủi ro này là một phần của kinh doanh.
còn nếu bắt bệnh. chưa chính xác, thay một mon đồ chưa hư thì là vấn đề khác. Rủi ro này là một phần của kinh doanh.