Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Bác vô amc nói thợ chỉnh lại ống dẩn dầu tay lái thì se nhẹ hơn bác à đi rất thoải mái.
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.125
113
Bác vô amc nói thợ chỉnh lại ống dẩn dầu tay lái thì se nhẹ hơn bác à đi rất thoải mái.
Thậy hả Bác? Hôm trước em bảo tay lái nặng thì KTV bảo do đặc điểm xe nó vậy .
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Đúng là vậy. Bác gặp mr. Bẩo, nói làm lại tay lái nhẹ giống đồng chí khương đi pajero sport màu đen
 
Hạng D
15/2/12
2.412
5.125
113
Đúng là vậy. Bác gặp mr. Bẩo, nói làm lại tay lái nhẹ giống đồng chí khương đi pajero sport màu đen
Ok, Cám ơn đồng chí Khương.
Chào thân ái và đoàn kết.
 
Hạng B2
20/2/11
187
57
28
Những chuyện như thế này luôn luôn xãy ra mọi lúc, mọi Hãng xe và mọi đại lý. Nên thường các đại lý thường không chịu bảo hành các xe không phải họ bán; một số nơi đổ thưà cho khách đêr chạy trách nhiệm; bên thớt trên dduongf thiên lý có một chuyên dài về một vụ khiếu nại bảo hành, em qua tham khảo.
các Đai lý thường dành một khoản cho vấn đề này để giử khách.
Nếu mọi người thấy đáng biểu dương thì nhưng lần sau cố gắng ủng hộ.

+Những sự cố "bị từ chối bảo hành-từ chối đền bù" xảy ra khá thường xuyên, vì không thể đền nhà cung cấp một sản phẩm không hư được. Chi phí này xếp vào chi phí rủi ro của đại lý.
Việc của em cần làm là ủng hộ Đai lý thôi.
Trong tương lai sẽ tiếp tục xảy ra chuyenj này nữa. Nó là phần không tránh khỏi.
Em cũng bị 1 trường hợp tương tự về bảo hành.
Ắc quy xe em để 5 ngày không đi là ko đề được, từ lúc mua đã 3 lần phải câu bình, kiểm tra nước thì vẫn còn trong giới hạn. Đem vào đại lý họ kiểm tra xong nói các chỉ số đều bình thường nên ko thể bảo hành, mặc dù các kỹ thuật viên cũng thừa nhận, xe em để tại đại lý qua đêm sau đề đã có hiện tượng yếu bình! Họ nghi ngờ do thiết bị trên xe gây hao điện nhưng xe em chỉ có gắn thêm mỗi Sub điện, Cam hành trình. Em nghĩ ko thể hao điện nhanh vậy!!!
 
Hạng D
6/3/14
1.363
586
113
Xe em thi kg bi tìng trang này như hôm trước đi bảo trì thì thấy ktv chầm nhiều nước vào bình lắm vi thấy nó khô
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Em cũng bị 1 trường hợp tương tự về bảo hành.
Ắc quy xe em để 5 ngày không đi là ko đề được, từ lúc mua đã 3 lần phải câu bình, kiểm tra nước thì vẫn còn trong giới hạn. Đem vào đại lý họ kiểm tra xong nói các chỉ số đều bình thường nên ko thể bảo hành, mặc dù các kỹ thuật viên cũng thừa nhận, xe em để tại đại lý qua đêm sau đề đã có hiện tượng yếu bình! Họ nghi ngờ do thiết bị trên xe gây hao điện nhưng xe em chỉ có gắn thêm mỗi Sub điện, Cam hành trình. Em nghĩ ko thể hao điện nhanh vậy!!!
http://www.otosaigon.com/threads/so-tay-su-dung-xe.3946101/page-11


Bác kiểm tra như hướng dẫn xem.
hay bác có thể mươn đổi một bình của bác xe khác thử. Hay tháo sup điện thử 1 tuần.
Còn đo trực tiếp dòng rò ddể mình tìm lai trị số.
Xe PSD của bác Hoan Châu bỏ đi công tác hai tháng vẫn đề được.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Xe em cũng bị vòng bi này, đi chậm bẻ lái kêu khực khực nhưng nhẹ, KTV kiểm tra bảo cứ đi bao giờ hỏng hẳn mới được bảo hành mà xe em chỉ còn vài K km và 1 tháng nữa là hết bảo hành nên em cứ bảo các chú ấy tháo ra gửi vào nhà máy để họ xem xem thế nào.
Vòng bi trục lái đây ạ, nằm trong cục cao su:

Bẽ lái ở tốc độ chậm kêu cọc cọc


Hiện em đang mượn tạm cái này của 1 chiếc xe khác, lắp vào thì hết kêu. Liệu có được bảo hành không các bác?