Kylin mà yếu thì nó ko tồn tại được cả chục năm rồi. Con này ra thì MG bán cho ma và RIP tất cả các thể loại xe Nhật, Hàn, Mẽo... cùng tấm giá thậm chí hơn.khó làm nên chuyện là bởi nó chỉ phân phối qua th kylin, th này hệ thống còn yếu lắm, chứ như th mg chọn th tan chong lại khá ok
Chẳng có thằng nào làm ăn lôm côm mà đầu tư cả tỉ đô vào dây chuyền sản xuất các thứ để tự bóp * mình à ? Còn chuyện cái xe và chính trị thì chẳng liên quan tới nhau. Cứ thằng nào bán ngon bổ thì mình mua mà tận hưởng, chứ phí yêu nước cao vô lí mà còn suốt ngày bảo bù lỗ ít nhất 300tr trên mỗi xe L bán ra. Ông nào ko tin cứ ra chạy thử con này, đảm bảo về bỏ suy nghĩ hết tất cả các xe bán tại Việt Nam tầm trên dưới tỉ luôn. Nói thật xe mà sx dỏm, chất lượng không tốt thì chẳng bao giờ làm được cục máy 1.5 Turbo 188 mã ~ CRV nhưng momen xoắn nó hơn nhiều 275 vs 240 của CRV, lại còn Hộp số 7 cấp ly hợp kép ƯỚT và xe dỏm thì tổng thể không bao giờ đem lại trải nghiệm người lái tốt được cả. Bảo hành 5 năm hoặc 150k km. Xe dỏm mà bh như vậy đại lý phá sản cái chắc
ba cái đồ động cơ với hộp số thì oem nhiều thằng bán lắm anh... đừng thần thánh hoá quá. Như Vin phét cũng vậy, hộp số zf, động cơ bimChẳng có thằng nào làm ăn lôm côm mà đầu tư cả tỉ đô vào dây chuyền sản xuất các thứ để tự bóp * mình à ? Còn chuyện cái xe và chính trị thì chẳng liên quan tới nhau. Cứ thằng nào bán ngon bổ thì mình mua mà tận hưởng, chứ phí yêu nước cao vô lí mà còn suốt ngày bảo bù lỗ ít nhất 300tr trên mỗi xe L bán ra. Ông nào ko tin cứ ra chạy thử con này, đảm bảo về bỏ suy nghĩ hết tất cả các xe bán tại Việt Nam tầm trên dưới tỉ luôn. Nói thật xe mà sx dỏm, chất lượng không tốt thì chẳng bao giờ làm được cục máy 1.5 Turbo 188 mã ~ CRV nhưng momen xoắn nó hơn nhiều 275 vs 240 của CRV, lại còn Hộp số 7 cấp ly hợp kép ƯỚT và xe dỏm thì tổng thể không bao giờ đem lại trải nghiệm người lái tốt được cả. Bảo hành 5 năm hoặc 150k km. Xe dỏm mà bh như vậy đại lý phá sản cái chắc
Chính trị liên quan hơi bị mật thiết luôn à bạn. Mấy tập đoàn lớn của TQ toàn của chính phủ hoặc quân đội thôi. Mua xe của nó la trực tiếp cúng tiền cho no mua tàu sân bay. Nếu TQ không giành biển Đông với mình thì còn có ham chứ giờ thi hạn chế đồ Trung Quần hết mức.Chẳng có thằng nào làm ăn lôm côm mà đầu tư cả tỉ đô vào dây chuyền sản xuất các thứ để tự bóp * mình à ? Còn chuyện cái xe và chính trị thì chẳng liên quan tới nhau. Cứ thằng nào bán ngon bổ thì mình mua mà tận hưởng, chứ phí yêu nước cao vô lí mà còn suốt ngày bảo bù lỗ ít nhất 300tr trên mỗi xe L bán ra. Ông nào ko tin cứ ra chạy thử con này, đảm bảo về bỏ suy nghĩ hết tất cả các xe bán tại Việt Nam tầm trên dưới tỉ luôn. Nói thật xe mà sx dỏm, chất lượng không tốt thì chẳng bao giờ làm được cục máy 1.5 Turbo 188 mã ~ CRV nhưng momen xoắn nó hơn nhiều 275 vs 240 của CRV, lại còn Hộp số 7 cấp ly hợp kép ƯỚT và xe dỏm thì tổng thể không bao giờ đem lại trải nghiệm người lái tốt được cả. Bảo hành 5 năm hoặc 150k km. Xe dỏm mà bh như vậy đại lý phá sản cái chắc
Bác nghĩ giống em vãi, em ở Hải Phòng mà chưa có tiềnEm mà ở Hải phòng e chả ngán, nó bảo hành 5 năm, gần đại lý sợ qué gì. giá đó mà đại lý rải khắp nơi thì Nhật, Hàn chim cút hết. Hút máu quá lâu rồi
Hiện này Oem là chuyện bình thường. Nhưng tiềm lực của Hãng Baic hiện nay động cơ, khung gầm, hộp số... tự sản xuất sau nhiều năm hợp tác và sự hỗ trợ của Mercedes + đối tác khác. tại TQ là liên doanh và đối tác lơn nhất với Mercedes và hyundai, sản xuất xe Mer và nắm 51% cổ phần của Mer tại TQ và 5% cổ phần Mer toàn cầu (đang có kế hoạch mua thêm 5% nữa để trở thành cổ đông lớn nhất tại TQ). Gelly hiện đang nắm 9,7% cổ phần của Dailmer - Mercedes toàn cầu. Vậy có thể nói mua xe Mer cũng làm giàu cho TQ phải không ?ba cái đồ động cơ với hộp số thì oem nhiều thằng bán lắm anh... đừng thần thánh hoá quá. Như Vin phét cũng vậy, hộp số zf, động cơ bim