Cái này là chuẩn rồi! Đâu phải h này Tàu mới bán xe, đã cố xâm nhập tt Âu Mỹ từ lâu mà thua nên chơi lòng vòng nội địa và Asean thôi.Em thì quan niệm nếu như đồ made in china hay RPC nhất là xe cộ, điện tử, thì nên .... để các anh tây phương thử, nếu như được nhập vào khối CE tức là tạm được, còn cái nào mà kh cho qua tức là điều kiện an toàn, kỹ thuật không được chấp nhận theo tiêu chuẩn ngặt nghèo EURO. Cứ check trên cụ gu gờ là biết ngay . Không biết các bác OS nghĩ sao về điều nầy,
Tôi hỏi A. Vượng y chang vậy, ảnh trả lời " ..thôi, thà cứ treo cổ Anh lên...!"Theo mấy anh cách này hợp lý ko?
Anh Vượng mang xe này về, thay Logo Vinfast vào? Chính sách bảo hành như các xe Vin đang bán ở Việt Nam. Thì các anh có dám mua sử dụng ko?
Tui tiết kiệm, ăn mắm hút giòi, bòn tro đãi trấu, vắt chày ra nước..được vài trăm triệu. Định mua con xe 4b lên đời....Thắp vài cây nhang tui kính cẩn trước bàn thờ Ô.Già thành thật " Thưa Cha, con thấy xe TQ nó cái gì cũng có, đẹp như siêu xe mà giá siêu rẻ, con định mua Cha thấy thế nào?". Tối đó Ổng về mặt buồn rười rượi, nhìn tui lắc đầu phán đúng 1 câu rồi đi .." Tao hối hận đẻ ra thằng con ngu như Mày!"...Ai nhiều tiền lại đi con xe tq bao giờ kỳ chết
Ba năm sau ra chợ Tân Thành gì ko có hen
Đúng là tiền trúng số không bền! Banh hếtMình chỉ cần trúng 1 tờ độc đắc cũng xuống tiền con này cho biết, 3 năm chắc vẫn ổn áp thui...
Banh nào cũng là banh, thà cầm đi cá độ... Banh cho rồi!Đúng là tiền trúng số không bền! Banh hết
Bất quá của thiên trả địa thoai a...đâu phải tiền mồ hôi thì cứ thử...vì công nghệ con này mà gán mác đức, mỹ, nhật... thì o dưới 5 tỏi....của bền tại người thuiĐúng là tiền trúng số không bền! Banh hết
1.Do các hãng xe China k thể đáp ứng các tiêu chuẩn về độ an toàn & khí thải của Châu Âu & Mỹ nên đành bỏ cuộc ở các thị trường đó,Cái này là chuẩn rồi! Đâu phải h này Tàu mới bán xe, đã cố xâm nhập tt Âu Mỹ từ lâu mà thua nên chơi lòng vòng nội địa và Asean thôi.
- Căn nhắc về chi phí & lợi nhuận ở các thị trường còn lại thì cũng đủ cho họ tồn tại, nên họ phải căn nhắc ở các tt trên.
- Với kỹ thuật hiện tại xe Tàu đủ sức đáp ứng các tiêu chuẩn của EU & Mỹ nhưng đó là điều quá mạo hiểm, chỉ cần 1 lỗi nhỏ thôi ảnh hưởng đén an toàn của người tiêu dùng cũng đủ làm họ phá sản ( trong khí đó số lượng xe bán ra còn là ần số) với mức phạt đủ làm các hãng phải e dè ( Năm 2014, Toyota chấp nhận nộp phạt 1,2 tỷ USD sau khi chính phủ Mỹ mở cuộc điều tra vụ việc. Một năm trước đó, một tòa án Mỹ buộc tập đoàn Nhật Bản chi 1,6 tỷ USD bồi thường cho các khách hàng. Năm 2016, chính phủ Mỹ cho biết Volkswagen AG của Đức phải nộp phạt 14,7 tỷ USD dể dàn xếp cáo buộc gian dối về mức độ xả thải của động cơ chạy dầu diesel.)