Hạng B1
10/7/12
65
0
6
36
Vâng ! RW cong cong đó cũng đã đc sử dụng ở chặng Canada nhưng ko phát huy hiệu quả , Q chặng này thấy Maldonado có kết quá cũng khá .Dù bị hạ 3 bậc hạnh kiểm nhưng đó cũng ko sao , em vẫn vui với gà nhà !!!
 
Hummer SG nói:
kebab nói:
Bác kebab giải thích cho em loại này có khác gì với cái củ?
Cái cánh gió trên là bản high DF, cánh gió low DF mà Ferrari dùng cho chặng này là đây:
d12bel1007.jpg

179_medium.jpg


Sự khác biệt nằm ở số lượng khe thoát trên endplate. Bản cũ có 6 khe còn bản low DF chỉ có 2. Main place ở cánh gió của bản cũ thằng trong khi bản mới cong lên. Upper plane của bản cũ có góc đón gió (AoA) cao còn bản mới có AoA thấp hơn.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Tấm hinh của bác Lân đưa ra đối với em là "mù chữ".
Nhưng vẫn cảm ơn bác.
 
Tấm hình có phần chữ viết tay minh giải cho đường đồ thị đi xuống. Đường đó thể hiện thời gian và khúc đi xuống đó là thời gian đạt dduocj ở hai đoạn thẳng, một trong số đó là Kemmel straight và ở đó LH thua về thời gian so với JB nửa giây. Điều này chỉ ra sai lầm của LH và team trong việc chọn cánh gió sau có DF lớn, ngược với lựa chọn của JB.
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Ku em xuất phát thứ 6 có xuất phát sớm không các bác? Sao em thấy dường như ku đó xuất phát sớm thì phải hay do ku số 2 không depart được nên ku này phải vòng ra?