Cái cánh gió trên là bản high DF, cánh gió low DF mà Ferrari dùng cho chặng này là đây:Hummer SG nói:Bác kebab giải thích cho em loại này có khác gì với cái củ?kebab nói:
Sự khác biệt nằm ở số lượng khe thoát trên endplate. Bản cũ có 6 khe còn bản low DF chỉ có 2. Main place ở cánh gió của bản cũ thằng trong khi bản mới cong lên. Upper plane của bản cũ có góc đón gió (AoA) cao còn bản mới có AoA thấp hơn.
Ham đổ thừa vì cánh đuôi high-downforce set-up nên không đạt thành tích Q như Button được set new low downforce version.
http://www.bbc.co.uk/sport/0/formula1/19451418
Q2 chạy rồi mà MCL vẫn còn hối hả chỉnh sửa cánh đuôi cho Button
http://www.bbc.co.uk/sport/0/formula1/19451418
Q2 chạy rồi mà MCL vẫn còn hối hả chỉnh sửa cánh đuôi cho Button
Last edited by a moderator:
Tặng bác nào là fan của LH và Macca...tấm hình so sánh lap time giữa LH và JB qua đó chỉ ra LH mất thành tích ở chỗ nào...enjoy...
Tấm hình có phần chữ viết tay minh giải cho đường đồ thị đi xuống. Đường đó thể hiện thời gian và khúc đi xuống đó là thời gian đạt dduocj ở hai đoạn thẳng, một trong số đó là Kemmel straight và ở đó LH thua về thời gian so với JB nửa giây. Điều này chỉ ra sai lầm của LH và team trong việc chọn cánh gió sau có DF lớn, ngược với lựa chọn của JB.