Ecu là vi xử lý, Fi thuộc về cơ khí chính xác. Kết hợp 2 cái đó với nhau mới được lượng xăng phù hợp dựa vào nhiều yếu tố. Mình k nói là không có cách để độ cho xe ít hao xăng, nhưng nói độ ECU mình nghe hơi lại nên muốn biết nguyên lý thế thôi. Mình k tranh cãi, chỉ muốn tìm hiểu thêm cái mình còn ngu chưa hiểu , biết để sau có ai hỏi biết đường trả lời. KkkkChết vì thiếu hiểu biết cũng là 1 thể loại dẫn đến cái chết. Họ bao test, sau 48 h sử dụng công nghệ của họ nếu không vừa ý họ trả ngay lại tiền và đầy đủ thì bác bảo họ đã và đang làm gì ? Gửi vài triệu vào ngân hàng để nhận lãi xuất qua đêm, sau đó trả lại tiền à ?! Gặp người nóng tính xác định tìm nha sĩ sao ?
Mình nói thế này, bác hiểu sao thì hiểu nhe. Xe mình hư cảm biến áp suất khí trời ( một trong những yếu tố để ECU tính toán lượng xăng ), đèn check báo. Cảm biến đó nằm trong hộp đo gió, muốn thay phải thay cả bộ. Em đã LỪA ECU bằng cách cung cấp tính hiệu giả cho nó. Tất nhiên khi đó ECU chỉ biết dc 1 trị số duy nhất về áp suất chứ không còn zin như ban đầu là các trị số báo về ECU thay đổi theo môi trường mà các cảm biến ghi nhận dc. Như vậy ECU bị lừa chứ chủ xe là mình không bị LỪA. Cách đó gọi là lừa ECU chứ k phải độ ECU.Các bác có thể tin hay không là tuỳ vào cách tư duy riêng của các bác, nhưng thực tế nói lên tất cả. Họ làm được và được nhiều người công nhận và trả bằng tiền Vnd, các bác nói thế hoá ra những người đã đưa xe đến độ ECU và đã nghiệm thu trả tiền là bị lừa à.
11 năm trc bác chém thì cánh ko có xe tin sái cổ. Nay 2017 rồi, bớt bớt lại nghen bác.Tôi đang đi xe innova 2006 11 năm tuổi và gần 300k km nhưng đi đường trường chỉ hơn 7 lít và trong thành phố chưa bao giờ tới 9 lít
phải bảo là độ này nọ lên cho nó hoành tá tràng, chứ nói tinh chỉnh oánh lừa ECU sao lùa đc người ta bác ơi. Kỹ thuật của họ cao siêu đến nỗi tính hết giúp cho bọn kỹ sư hãng ăn hại, ko làm ra đc con ECU vừa bốc lại tiết kiệm xăng bác à.Mình nói thế này, bác hiểu sao thì hiểu nhe. Xe mình hư cảm biến áp suất khí trời ( một trong những yếu tố để ECU tính toán lượng xăng ), đèn check báo. Cảm biến đó nằm trong hộp đo gió, muốn thay phải thay cả bộ. Em đã LỪA ECU bằng cách cung cấp tính hiệu giả cho nó. Tất nhiên khi đó ECU chỉ biết dc 1 trị số duy nhất về áp suất chứ không còn zin như ban đầu là các trị số báo về ECU thay đổi theo môi trường mà các cảm biến ghi nhận dc. Như vậy ECU bị lừa chứ chủ xe là mình không bị LỪA. Cách đó gọi là lừa ECU chứ k phải độ ECU.
Thế là bác hay quá rồi đó ! Cách của bác đâu có hại ai nhỉ, khỏi phải mua sensor mass flow cho tốn tiền. Có những việc khi kinh doanh chả ai nói rõ bao giờ, chỉ bảo đảm rằng khi sản phẩm bán ra người tiêu dùng thấy lợi ích và chấp nhận trả tiền hợp ví là đôi bên thoả mãn và bao xài là được.Mình nói thế này, bác hiểu sao thì hiểu nhe. Xe mình hư cảm biến áp suất khí trời ( một trong những yếu tố để ECU tính toán lượng xăng ), đèn check báo. Cảm biến đó nằm trong hộp đo gió, muốn thay phải thay cả bộ. Em đã LỪA ECU bằng cách cung cấp tính hiệu giả cho nó. Tất nhiên khi đó ECU chỉ biết dc 1 trị số duy nhất về áp suất chứ không còn zin như ban đầu là các trị số báo về ECU thay đổi theo môi trường mà các cảm biến ghi nhận dc. Như vậy ECU bị lừa chứ chủ xe là mình không bị LỪA. Cách đó gọi là lừa ECU chứ k phải độ ECU.
Cái công nghệ này xưa rồi vì nó đang được áp dụng trên các dòng xe BMW, Mer, Toyota phiên bản cao cấp chứ không áp dụng cho phiên bản thường.phải bảo là độ này nọ lên cho nó hoành tá tràng, chứ nói tinh chỉnh oánh lừa ECU sao lùa đc người ta bác ơi. Kỹ thuật của họ cao siêu đến nỗi tính hết giúp cho bọn kỹ sư hãng ăn hại, ko làm ra đc con ECU vừa bốc lại tiết kiệm xăng bác à.
8.5 đến 9 lít đường trường ,trong phố chưa bao giờ quá 11 lít ( phố tỉnh lẻ nha )
Em hỏi thật mấy bác đang chửi em ,nếu là xe bác bình thường đổ đầy bình đi được 500 km ,giờ cũng đổ đầy bình đi được có 400 km thì có hao không nhỉ
Chiếc xe bác chạy với thời gian trên 5 năm thì bắt đầu có nhiều bộ phận tới lúc phải thay thế, bác muốn biết chính xác thì đem ra hãng cho nó kiểm tra toàn bộ xe đi, biết đâu tìm ra được nguyên nhân (do mỗi người có cách chạy xe khác nhau nên việc hư hỏng sẽ khác nhau).
Giống như bác cách đây 5 năm thì bị hắt xì, sổ mũi không cần uống thuốc cũng hết bệnh, giờ 5 năm sau bác hắt xì, sổ mũi uống thuốc 3 ngày chưa hết bệnh thui..
Dạ khổ cái là em cũng bảo dưỡng toàn bộ rồi mà nó không cải thiện nên em mới hỏi ạ .Chiếc xe bác chạy với thời gian trên 5 năm thì bắt đầu có nhiều bộ phận tới lúc phải thay thế, bác muốn biết chính xác thì đem ra hãng cho nó kiểm tra toàn bộ xe đi, biết đâu tìm ra được nguyên nhân (do mỗi người có cách chạy xe khác nhau nên việc hư hỏng sẽ khác nhau).
Giống như bác cách đây 5 năm thì bị hắt xì, sổ mũi không cần uống thuốc cũng hết bệnh, giờ 5 năm sau bác hắt xì, sổ mũi uống thuốc 3 ngày chưa hết bệnh thui..
Đã xúc bét ,thay bu ri ,thay toàn bộ dàn bi đầu bị hư,vệ sinh toàn bộ hệ thống