Cảm ơn cụ! Theo cụ là em nên vào hãng hay ra gara ngoài để kiểm tra? Nếu lỗi liên quan đến hộp số thì nên sửa hay thay luôn hộp số?Theo em vệ sinh và kiểm tra MAF đầu tiên, sau đó kiểm tra bù ga, cuối cùng là hộp số.
Vào hãng check cho yên tâm bác à.Cảm ơn cụ! Theo cụ là em nên vào hãng hay ra gara ngoài để kiểm tra? Nếu lỗi liên quan đến hộp số thì nên sửa hay thay luôn hộp số?
Coi lọc xăng và MAFChào các cụ! Xe em Ếch 3.0 đời 2004, đợt này chạy có hiện tượng: (1) chạy đường ngắn thì không sao, nhưng nếu chạy đường dài thì có hiện tượng bị giật giật khi tăng tốc ở tốc độ trên 80km/h. (2) khi dừng xe thì có hiện tượng giật cục (khi cần số ở vị trí D và N đều bị). Các cụ cho em hỏi xe em bị bệnh gì và nên đem vào gara nào sửa được ạ (em ở HN)? Cảm ơn các cụ!
cụ xem lại bơm xăng nha cụChào các cụ! Xe em Ếch 3.0 đời 2004, đợt này chạy có hiện tượng: (1) chạy đường ngắn thì không sao, nhưng nếu chạy đường dài thì có hiện tượng bị giật giật khi tăng tốc ở tốc độ trên 80km/h. (2) khi dừng xe thì có hiện tượng giật cục (khi cần số ở vị trí D và N đều bị). Các cụ cho em hỏi xe em bị bệnh gì và nên đem vào gara nào sửa được ạ (em ở HN)? Cảm ơn các cụ!
Xe bị hiện tượng này là do máy bị thiếu công suất tức thời và gấy ra giật cục. nguyên nhân gây ra thiếu công suất tức thời có nhiều nguyên nhân như các cụ đã liệt kê ở trên. bác nên đem xe vào hãng kiểm tra vì xe đời này hãng có thiết bị đọc Power train rất hay có thể đo được công suất tức thời của từng máy, đọc phát ra liền (ở gara ngoài không có thiết bị này).cụ xem lại bơm xăng nha cụ
Xe em cũng ech 3.0 2004 hiện tượng như bác đem vào hãng đọc ra mobin chết chập chờn 2 con. thay 2 con chạy vài bữa lại bị, đem vào đọc lại chết tiếp 2 con khác, tức mình thay luôn 6 con chạy tới nay OK.
Giống xe em
Xe bị hiện tượng này là do máy bị thiếu công suất tức thời và gấy ra giật cục. nguyên nhân gây ra thiếu công suất tức thời có nhiều nguyên nhân như các cụ đã liệt kê ở trên. bác nên đem xe vào hãng kiểm tra vì xe đời này hãng có thiết bị đọc Power train rất hay có thể đo được công suất tức thời của từng máy, đọc phát ra liền (ở gara ngoài không có thiết bị này).
Xe em cũng ech 3.0 2004 hiện tượng như bác đem vào hãng đọc ra mobin chết chập chờn 2 con. thay 2 con chạy vài bữa lại bị, đem vào đọc lại chết tiếp 2 con khác, tức mình thay luôn 6 con chạy tới nay OK.
Xe em mới tậu lại đc hơn tháng, hỏi lại chủ trước thì thấy bảo đã thay 6 bugi và 3 mobin đầu năm 2015, chắc bây giờ chết 3 mobin còn lại. Cuối tuần này em cho vào hãng check lại xem thế nào. Cảm ơn các cụ tư vấn nhé, cuối tuần kiểm tra xong em báo cáo lại các cụ sau ạ.
cho máy kiểm tra là ra hết bệnh ý mà cụ! cụ không phải lo nghĩ quá đâu cụ! còn phụ tùng trong hãng cao quá cụ cứ ới em! chúc vợ 2 cụ sớm chữa lành bệnhXe em mới tậu lại đc hơn tháng, hỏi lại chủ trước thì thấy bảo đã thay 6 bugi và 3 mobin đầu năm 2015, chắc bây giờ chết 3 mobin còn lại. Cuối tuần này em cho vào hãng check lại xem thế nào. Cảm ơn các cụ tư vấn nhé, cuối tuần kiểm tra xong em báo cáo lại các cụ sau ạ.