Tập Lái
18/1/16
9
4
3
43
Theo em vệ sinh và kiểm tra MAF đầu tiên, sau đó kiểm tra bù ga, cuối cùng là hộp số.
Cảm ơn cụ! Theo cụ là em nên vào hãng hay ra gara ngoài để kiểm tra? Nếu lỗi liên quan đến hộp số thì nên sửa hay thay luôn hộp số?
 
Hạng B2
20/9/13
115
67
28
Cảm ơn cụ! Theo cụ là em nên vào hãng hay ra gara ngoài để kiểm tra? Nếu lỗi liên quan đến hộp số thì nên sửa hay thay luôn hộp số?
Vào hãng check cho yên tâm bác à.
 
Hạng D
30/11/07
2.917
148
63
Thành phố mang tên Bác
Chào các cụ! Xe em Ếch 3.0 đời 2004, đợt này chạy có hiện tượng: (1) chạy đường ngắn thì không sao, nhưng nếu chạy đường dài thì có hiện tượng bị giật giật khi tăng tốc ở tốc độ trên 80km/h. (2) khi dừng xe thì có hiện tượng giật cục (khi cần số ở vị trí D và N đều bị). Các cụ cho em hỏi xe em bị bệnh gì và nên đem vào gara nào sửa được ạ (em ở HN)? Cảm ơn các cụ!
Coi lọc xăng và MAF
 
  • Like
Reactions: lh_nhut
Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
Chào các cụ! Xe em Ếch 3.0 đời 2004, đợt này chạy có hiện tượng: (1) chạy đường ngắn thì không sao, nhưng nếu chạy đường dài thì có hiện tượng bị giật giật khi tăng tốc ở tốc độ trên 80km/h. (2) khi dừng xe thì có hiện tượng giật cục (khi cần số ở vị trí D và N đều bị). Các cụ cho em hỏi xe em bị bệnh gì và nên đem vào gara nào sửa được ạ (em ở HN)? Cảm ơn các cụ!
cụ xem lại bơm xăng nha cụ
 
Hạng B2
5/12/14
230
199
43
51
cụ xem lại bơm xăng nha cụ
Xe bị hiện tượng này là do máy bị thiếu công suất tức thời và gấy ra giật cục. nguyên nhân gây ra thiếu công suất tức thời có nhiều nguyên nhân như các cụ đã liệt kê ở trên. bác nên đem xe vào hãng kiểm tra vì xe đời này hãng có thiết bị đọc Power train rất hay có thể đo được công suất tức thời của từng máy, đọc phát ra liền (ở gara ngoài không có thiết bị này).
Xe em cũng ech 3.0 2004 hiện tượng như bác đem vào hãng đọc ra mobin chết chập chờn 2 con. thay 2 con chạy vài bữa lại bị, đem vào đọc lại chết tiếp 2 con khác, tức mình thay luôn 6 con chạy tới nay OK.
 
  • Like
Reactions: lh_nhut
Hạng C
19/9/14
956
1.807
93
Giống xe em :)
Xe bị hiện tượng này là do máy bị thiếu công suất tức thời và gấy ra giật cục. nguyên nhân gây ra thiếu công suất tức thời có nhiều nguyên nhân như các cụ đã liệt kê ở trên. bác nên đem xe vào hãng kiểm tra vì xe đời này hãng có thiết bị đọc Power train rất hay có thể đo được công suất tức thời của từng máy, đọc phát ra liền (ở gara ngoài không có thiết bị này).
Xe em cũng ech 3.0 2004 hiện tượng như bác đem vào hãng đọc ra mobin chết chập chờn 2 con. thay 2 con chạy vài bữa lại bị, đem vào đọc lại chết tiếp 2 con khác, tức mình thay luôn 6 con chạy tới nay OK.
 
  • Like
Reactions: lh_nhut
Tập Lái
18/1/16
9
4
3
43
Xe em mới tậu lại đc hơn tháng, hỏi lại chủ trước thì thấy bảo đã thay 6 bugi và 3 mobin đầu năm 2015, chắc bây giờ chết 3 mobin còn lại. Cuối tuần này em cho vào hãng check lại xem thế nào. Cảm ơn các cụ tư vấn nhé, cuối tuần kiểm tra xong em báo cáo lại các cụ sau ạ.
 
Hạng D
1/11/12
1.051
434
83
Xe em mới tậu lại đc hơn tháng, hỏi lại chủ trước thì thấy bảo đã thay 6 bugi và 3 mobin đầu năm 2015, chắc bây giờ chết 3 mobin còn lại. Cuối tuần này em cho vào hãng check lại xem thế nào. Cảm ơn các cụ tư vấn nhé, cuối tuần kiểm tra xong em báo cáo lại các cụ sau ạ.
cho máy kiểm tra là ra hết bệnh ý mà cụ! cụ không phải lo nghĩ quá đâu cụ! còn phụ tùng trong hãng cao quá cụ cứ ới em! chúc vợ 2 cụ sớm chữa lành bệnh