badguy nói:madguy nói:Bác Badguy nói sai rồi, người ta xin vượt bác từ xa, bác không nhường thì ngta phải tiến lại gần cho bác thấy ngta xin vượt, còn bác không chịu vượt xe trước (chạy 90) thì bác nhường ng đi sau lên để ngta vượt xe trước chứvienchau nói:badguy nói:khanhhuydelta nói:....
Cũng hơi khó bác ơi. Đang chạy tốc độ 100 ở lan 100 mà muốn nhường thì phải hạ xuống 80 rồi mới nhường được. Em cũng hay chạy thì thấy khi mình chạy đúng 100 thì thấy không xe nào xin nhường cả, toàn "tự giác" vượt phải. Nếu thật sự có việc gấp như bác nói thì em thấy vượt phải sẽ nhanh hơn là xin nhường đó (sau đó có khi phải giải trình với XXX)
Đi cao tốc nhiều khi không thể chạy 100 ở làn 100 được (ví dụ 90km/h) vì giữ khỏan cách an tòan với xe trước. Thế mà nhiều bác vẫn còi đèn ì xèo để làm khó người khác. Chính các bác xin vượt kiểu này mới là người gây ức chế cho người khác.
Nếu vậy xe sau Bác phải chạy 80 và tiếp là 70-60-50-40-30
Em đang chạy 90, xe trước em cũng chạy tầm 90, xe trước nữa cũng tầm 90,....Cả hàng xe dài chạy nối đuôi ở khỏang cách tối thiểu để an tòan tất cả có nên thắng lại giảm tốc để chuyển qua làn 80 cho một xe đang muốn vượt lên?
Khi đánh giá tình trạng đường xá không thông thóang, có xin người ta cũng khó thể cho vì xe người ta còn bị kẹt bởi các bác đi trước nữa, thì thôi chấp nhận hoặc theo đuôi hoặc vượt phải, đừng xin xỏ làm khó người ta.
Nói chung em chỉ mong các bác tài trước khi xin vượt thì cần đánh giá tình hình của xe trước, tránh tình trạng "đi xin tiền của ăn mày" là được.
Bác không nhường thì cả đoàn xe phải chịu 1 xe cà chớn nào à.
madguy nói chí phải, không hổ danh best driver của OS
Chiêu của em khi đi cao tốc là... nhường. Vì em không thích dí sát nhan còi inh ỏi, vừa nguy hiểm cho mình vừa gây khó chịu. Nhưng em sẽ nhường cho xe khác vượt lên, xe đó dí xe đi chậm đến khi phải nhường, em lên theo luôn Thế có phải nhất cử lưỡng tiện không?!
Cũng đúnglazer212 nói:Em nhường hoài vì mình lái xe nhà,chẳng có gì phải vội trong khi họ lái vì chén cơm manh áo nên phải giành giật,dễ bị ức chế và manh động.
vdieptakei nói:badguy nói:madguy nói:Bác Badguy nói sai rồi, người ta xin vượt bác từ xa, bác không nhường thì ngta phải tiến lại gần cho bác thấy ngta xin vượt, còn bác không chịu vượt xe trước (chạy 90) thì bác nhường ng đi sau lên để ngta vượt xe trước chứvienchau nói:badguy nói:khanhhuydelta nói:....
Cũng hơi khó bác ơi. Đang chạy tốc độ 100 ở lan 100 mà muốn nhường thì phải hạ xuống 80 rồi mới nhường được. Em cũng hay chạy thì thấy khi mình chạy đúng 100 thì thấy không xe nào xin nhường cả, toàn "tự giác" vượt phải. Nếu thật sự có việc gấp như bác nói thì em thấy vượt phải sẽ nhanh hơn là xin nhường đó (sau đó có khi phải giải trình với XXX)
Đi cao tốc nhiều khi không thể chạy 100 ở làn 100 được (ví dụ 90km/h) vì giữ khỏan cách an tòan với xe trước. Thế mà nhiều bác vẫn còi đèn ì xèo để làm khó người khác. Chính các bác xin vượt kiểu này mới là người gây ức chế cho người khác.
Nếu vậy xe sau Bác phải chạy 80 và tiếp là 70-60-50-40-30
Em đang chạy 90, xe trước em cũng chạy tầm 90, xe trước nữa cũng tầm 90,....Cả hàng xe dài chạy nối đuôi ở khỏang cách tối thiểu để an tòan tất cả có nên thắng lại giảm tốc để chuyển qua làn 80 cho một xe đang muốn vượt lên?
Khi đánh giá tình trạng đường xá không thông thóang, có xin người ta cũng khó thể cho vì xe người ta còn bị kẹt bởi các bác đi trước nữa, thì thôi chấp nhận hoặc theo đuôi hoặc vượt phải, đừng xin xỏ làm khó người ta.
Nói chung em chỉ mong các bác tài trước khi xin vượt thì cần đánh giá tình hình của xe trước, tránh tình trạng "đi xin tiền của ăn mày" là được.
Bác không nhường thì cả đoàn xe phải chịu 1 xe cà chớn nào à.
madguy nói chí phải, không hổ danh best driver của OS
Chiêu của em khi đi cao tốc là... nhường. Vì em không thích dí sát nhan còi inh ỏi, vừa nguy hiểm cho mình vừa gây khó chịu. Nhưng em sẽ nhường cho xe khác vượt lên, xe đó dí xe đi chậm đến khi phải nhường, em lên theo luôn Thế có phải nhất cử lưỡng tiện không?!
Chiêu này của bác em xài wài luôn..nhất cữ lữong tiện
duynguyen nói:vdieptakei nói:badguy nói:madguy nói:Bác Badguy nói sai rồi, người ta xin vượt bác từ xa, bác không nhường thì ngta phải tiến lại gần cho bác thấy ngta xin vượt, còn bác không chịu vượt xe trước (chạy 90) thì bác nhường ng đi sau lên để ngta vượt xe trước chứvienchau nói:badguy nói:khanhhuydelta nói:....
Cũng hơi khó bác ơi. Đang chạy tốc độ 100 ở lan 100 mà muốn nhường thì phải hạ xuống 80 rồi mới nhường được. Em cũng hay chạy thì thấy khi mình chạy đúng 100 thì thấy không xe nào xin nhường cả, toàn "tự giác" vượt phải. Nếu thật sự có việc gấp như bác nói thì em thấy vượt phải sẽ nhanh hơn là xin nhường đó (sau đó có khi phải giải trình với XXX)
Đi cao tốc nhiều khi không thể chạy 100 ở làn 100 được (ví dụ 90km/h) vì giữ khỏan cách an tòan với xe trước. Thế mà nhiều bác vẫn còi đèn ì xèo để làm khó người khác. Chính các bác xin vượt kiểu này mới là người gây ức chế cho người khác.
Nếu vậy xe sau Bác phải chạy 80 và tiếp là 70-60-50-40-30
Em đang chạy 90, xe trước em cũng chạy tầm 90, xe trước nữa cũng tầm 90,....Cả hàng xe dài chạy nối đuôi ở khỏang cách tối thiểu để an tòan tất cả có nên thắng lại giảm tốc để chuyển qua làn 80 cho một xe đang muốn vượt lên?
Khi đánh giá tình trạng đường xá không thông thóang, có xin người ta cũng khó thể cho vì xe người ta còn bị kẹt bởi các bác đi trước nữa, thì thôi chấp nhận hoặc theo đuôi hoặc vượt phải, đừng xin xỏ làm khó người ta.
Nói chung em chỉ mong các bác tài trước khi xin vượt thì cần đánh giá tình hình của xe trước, tránh tình trạng "đi xin tiền của ăn mày" là được.
Bác không nhường thì cả đoàn xe phải chịu 1 xe cà chớn nào à.
madguy nói chí phải, không hổ danh best driver của OS
Chiêu của em khi đi cao tốc là... nhường. Vì em không thích dí sát nhan còi inh ỏi, vừa nguy hiểm cho mình vừa gây khó chịu. Nhưng em sẽ nhường cho xe khác vượt lên, xe đó dí xe đi chậm đến khi phải nhường, em lên theo luôn Thế có phải nhất cử lưỡng tiện không?!
Chiêu này của bác em xài wài luôn..nhất cữ lữong tiện
Chiêu này gọi là: "Mượn gió bẻ măng", "Đục nước béo", "Ngư ông đắc lợi"
Em thủ khẩu súng lục bằng nhựa nhét hông trước hay túi áo, nó gọi em ra là teo bugi và mất tích chưa đầy 1 tiếng còi liền
Chạy trên quốc lộ, nói thiệt có gì em xin lỗi trước nếu lỡ có đụng chạm - em không nói là tất cả; xe khách thì có: Phương trang, Chín Nghĩa, Hoàng Long và một số xe biển 37 (để lúc rảnh rỗi em up vài cái hình để cho rõ biển số xe lên làm bằng - chứ ở đây quăng biển số ra e rằng có người không phục) chạy thì ôi thôi rồi, cực kỳ "mất dạy". Thấy mấy cái hãng này em tính kế chủ động, để chúng nó xin là cho ngay chứ không thì nó cũng vượt, rồi lên không nổi lại cúp đầu mình các bác ạ.
Nó mà biết súng giả thì hồi sau chắc là Hài lắm Bác ạ.nkhuynh nói:Em thủ khẩu súng lục bằng nhựa nhét hông trước hay túi áo, nó gọi em ra là teo bugi và mất tích chưa đầy 1 tiếng còi liền
k3 nói:duynguyen nói:vdieptakei nói:badguy nói:madguy nói:Bác Badguy nói sai rồi, người ta xin vượt bác từ xa, bác không nhường thì ngta phải tiến lại gần cho bác thấy ngta xin vượt, còn bác không chịu vượt xe trước (chạy 90) thì bác nhường ng đi sau lên để ngta vượt xe trước chứvienchau nói:badguy nói:khanhhuydelta nói:....
Cũng hơi khó bác ơi. Đang chạy tốc độ 100 ở lan 100 mà muốn nhường thì phải hạ xuống 80 rồi mới nhường được. Em cũng hay chạy thì thấy khi mình chạy đúng 100 thì thấy không xe nào xin nhường cả, toàn "tự giác" vượt phải. Nếu thật sự có việc gấp như bác nói thì em thấy vượt phải sẽ nhanh hơn là xin nhường đó (sau đó có khi phải giải trình với XXX)
Đi cao tốc nhiều khi không thể chạy 100 ở làn 100 được (ví dụ 90km/h) vì giữ khỏan cách an tòan với xe trước. Thế mà nhiều bác vẫn còi đèn ì xèo để làm khó người khác. Chính các bác xin vượt kiểu này mới là người gây ức chế cho người khác.
Nếu vậy xe sau Bác phải chạy 80 và tiếp là 70-60-50-40-30
Em đang chạy 90, xe trước em cũng chạy tầm 90, xe trước nữa cũng tầm 90,....Cả hàng xe dài chạy nối đuôi ở khỏang cách tối thiểu để an tòan tất cả có nên thắng lại giảm tốc để chuyển qua làn 80 cho một xe đang muốn vượt lên?
Khi đánh giá tình trạng đường xá không thông thóang, có xin người ta cũng khó thể cho vì xe người ta còn bị kẹt bởi các bác đi trước nữa, thì thôi chấp nhận hoặc theo đuôi hoặc vượt phải, đừng xin xỏ làm khó người ta.
Nói chung em chỉ mong các bác tài trước khi xin vượt thì cần đánh giá tình hình của xe trước, tránh tình trạng "đi xin tiền của ăn mày" là được.
Bác không nhường thì cả đoàn xe phải chịu 1 xe cà chớn nào à.
madguy nói chí phải, không hổ danh best driver của OS
Chiêu của em khi đi cao tốc là... nhường. Vì em không thích dí sát nhan còi inh ỏi, vừa nguy hiểm cho mình vừa gây khó chịu. Nhưng em sẽ nhường cho xe khác vượt lên, xe đó dí xe đi chậm đến khi phải nhường, em lên theo luôn Thế có phải nhất cử lưỡng tiện không?!
Chiêu này của bác em xài wài luôn..nhất cữ lữong tiện
Chiêu này gọi là: "Mượn gió bẻ măng", "Đục nước béo", "Ngư ông đắc lợi"
minh cũng thường xài chiêu nầy như các bác