Bò mới chịu dừng xe trên cao tốc gặm cỏ và vẫn phải móc trả đủ tiền cho đường để chạy 120km/h, cấp cứu, cứu hỏa ... nếu quá tải cao tốc phải sử dụng trực thăng là biện pháp các nước thường làmÝ thức như bác là con bò biết lái xe thì ko nên lái xe làm gì. Len khẩn cấp để dùng vào những việc khẩn cấp. Chứ kẹt xe chui vào từ 3 thành 4 hay 5 làm thì còn mẹ gì nữa. Như ông bà già bác nằm trên xe cứu thương đang kẹt cao tốc mà làn khẩn cấp ko đi đc xem sau này bác nói vậy đc ko
Cạn lời. Thế này thì chắc phải tăng tiền phạt lên 40-50tr/lần, giam xe 12 tháng thì văn hoá giao thông mới nâng lên đượcLỗi của BGTVT , khi thấy lượng xe quá nhiều tăng lên làm kẹt xe thì phải có hướng thực hiện thu phí ko dừng ngay, hoặc mở rộng cao tốc . Không thay đổi để kẹt xe mà vẫn cắm biển tốc độ tối thiểu , kẹt đường ngta phải tìm cách thoát ra là nguyên tắc , cái này không trách lái xe được
Xin nhắc lại mục đích của làn khẩn cấp cho các anh trâu bò hiểu rõ: chỉ sử dụng cho tình huống khẩn cấp như hư xe hay tai nạn cần tấp vào đậu để không gây cản trở và tránh nguy hiểm cho xe khác , hoặc cho các xe ưu tiên như cứu thương, cứu hoả, cảnh sát; không phải để giải quyết đông xe/kẹt xe hay cần đi nhanh hơn cho dù có chuyện khẩn cấp như mắc ị, vợ đang ngoại tình, …
H thêm con bò nữa hahaBò mới chịu dừng xe trên cao tốc gặm cỏ và vẫn phải móc trả đủ tiền cho đường để chạy 120km/h, cấp cứu, cứu hỏa ... nếu quá tải cao tốc phải sử dụng trực thăng là biện pháp các nước thường làm
chưa biết ai là bò nhe , chỉ là bò khi cắm đầu chịu đựng trên xe dừng hay nhích từ cm vì cái 2 trạm thu phí trên 1 đoạn ngắn cao tốc , đã là bò vẫn chịu bò trên đường vẫn phải trả tiền để chạy 120km/h , chừng nào tình trạng thu phí chưa cải thiện thì vẫn còn kẹt xe, lái xe vẫn vi phạm luật giao thông vì đi dưới tốc độ quy định và dừng đỗ trên cao tốc, và ngta vẫn chấp nhận vi phạm đỡ hơn là chạy vào làn khẩn cấpH thêm con bò nữa haha
Khi đường kẹt không phải vì nguyên do giao thông mà là nguyên nhân điều hành kém làm cao tốc kẹt cứng, thì làn thứ 3 nên mở là làn xe lưu thông, xem như trường hợp cao tốc 2 làn không cần làn khẩn cấpCạn lời. Thế này thì chắc phải tăng tiền phạt lên 40-50tr/lần, giam xe 12 tháng thì văn hoá giao thông mới nâng lên được
Xin nhắc lại mục đích của làn khẩn cấp cho các anh trâu bò hiểu rõ: chỉ sử dụng cho tình huống khẩn cấp như hư xe hay tai nạn cần tấp vào đậu để không gây cản trở và tránh nguy hiểm cho xe khác , hoặc cho các xe ưu tiên như cứu thương, cứu hoả, cảnh sát; không phải để giải quyết đông xe/kẹt xe hay cần đi nhanh hơn cho dù có chuyện khẩn cấp như mắc ị, vợ đang ngoại tình, …
Chỉnh sửa cuối:
Pháp cũng ....tùy pháp, cái nầy thiệt nha ... Nếu bác từ xứ EU về chắc biếtHehe, em tham gia kẹt ở Paris 1 lần rồi, đợt 2018 chạy từ Belgium về Paris, sau đợt đó em thấy người Pháp ko còn “văn minh” nữa kkkk
Nhất rệp, nhì đen, tam đông ,tứ nhập chứ ....
Vô paris kiếm chỗ đậu xe cũng y chang như ờ quận 1Pháp cũng ....tùy pháp, cái nầy thiệt nha ... Nếu bác từ xứ EU về chắc biết
Nhất rệp, nhì đen, tam đông ,tứ nhập chứ ....
Làn khẩn cấp là làn chỉ được phép sử dụng khi và chỉ khi có sự cố khẩn cấp. Đọc nhiều bình luận đổ lỗi và lấp liếm cho việc đi vào làn khẩn cấp cảm thấy mệt mõi.
Ngành giao thông nên đặt nhiều camera hơn, ra quân trấn áp như là trấn áp tội phạm thì cái tụi này nó mới sợ, chớ thấy nhiều thằng củng còn thách thức luật pháp lắm.
Ngành giao thông nên đặt nhiều camera hơn, ra quân trấn áp như là trấn áp tội phạm thì cái tụi này nó mới sợ, chớ thấy nhiều thằng củng còn thách thức luật pháp lắm.