Hạng D
8/4/12
2.470
7.845
113
Bữa em thấy 1 video quay so kè giữa 1 C250 CGI và 1 C300 máy V6 chạy drag.
Thì C250 thắng đấy bác.
Ta nói nó khó hiểu!
Nay mới thấy cái này bác ợ
Bị đại lý Mercedes từ chối bảo hành acquy vì lý do gắn thêm camera hành trình, đúng hay sai?


2 máy I4 turbo và V6 này momen ngang ngửa nhau nhưng mà con I4 đạt max ở 2000v/p, còn con V6 phải tới 2.500v/p mới đạt max. Thế nên nhồi ga cho con I4 mở turbo, tua lên 2000v/p là đạt momen max rồi, sức kéo sẽ ăn đứt con V6 (2.500v/p mới đạt momen max, chưa kể chưa lên đc con số đấy thì đã sang số rồi) nên con C250 thắng cũng là có cơ sở bác ạ :)
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
Nay mới thấy cái này bác ợ
View attachment 2745864

2 máy I4 turbo và V6 này momen ngang ngửa nhau nhưng mà con I4 đạt max ở 2000v/p, còn con V6 phải tới 2.500v/p mới đạt max. Thế nên nhồi ga cho con I4 mở turbo, tua lên 2000v/p là đạt momen max rồi, sức kéo sẽ ăn đứt con V6 (2.500v/p mới đạt momen max, chưa kể chưa lên đc con số đấy thì đã sang số rồi) nên con C250 thắng cũng là có cơ sở bác ạ :)
À hay quá bác cảm ơn bác em mới thấy.
Nhưng turbo đẩy tua lên max ăn được cú xuất phát nhưng ở quãng đường giữa thì sức con 300 có vẻ mạnh hơn chứ nhỉ?
Nếu đoạn đó 250 thắng luôn thì đúng là về đua turbo dữ hơn máy khí hút ha bác?
 
  • Love
Reactions: trunghq119
Hạng F
29/10/16
12.186
25.630
113
Pháp
À hay quá bác cảm ơn bác em mới thấy.
Nhưng turbo đẩy tua lên max ăn được cú xuất phát nhưng ở quãng đường giữa thì sức con 300 có vẻ mạnh hơn chứ nhỉ?
Nếu đoạn đó 250 thắng luôn thì đúng là về đua turbo dữ hơn máy khí hút ha bác?
Tuỳ, nhưng đúng là như thế ..còn đường trường thì máy 2L5 dể banh hơn 3L, nhưng máy turbo thì mạnh và dỉ nhiên hao nhiên liệu không bằng hút khí tự nhiên nha ...Chưa tính đến ô nhiểm nửa.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
Tuỳ, nhưng đúng là như thế ..còn đường trường thì máy 2L5 dể banh hơn 3L, nhưng máy turbo thì mạnh và dỉ nhiên hao nhiên liệu không bằng hút khí tự nhiên nha ...Chưa tính đến ô nhiểm nửa.
Cảm ơn bác nhé. Đã từng có người nghi ngờ máy turbo 2.0 ngốn xăng hơn 3.0 I6 V6. Nay bác đã khẳng định hic.
 
Hạng D
8/4/12
2.470
7.845
113
À hay quá bác cảm ơn bác em mới thấy.
Nhưng turbo đẩy tua lên max ăn được cú xuất phát nhưng ở quãng đường giữa thì sức con 300 có vẻ mạnh hơn chứ nhỉ?
Nếu đoạn đó 250 thắng luôn thì đúng là về đua turbo dữ hơn máy khí hút ha bác?
Phân tích lý thuyết chém gió chơi thôi bác, có thể nhỉnh hơn đc xíu lúc depart thôi bác, chứ ở quãng đường dài hơn thì chắc ko ăn dc con V6 bác ạ. Nhưng nếu máy lớn hơn xíu, turbo ngon hơn xíu như C300 W205 I4 2.0 turbo 245hp, 370Nm tại 1.300v/p, nó cho con V6 3.0 N.A trên C300 W204 hít khói thật sự bác ạ.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
tùy theo xe, nguồn điện tẩu có 24/24 hoặc tắt máy là mất điện lun tẩu. tẩu có điện 24/24 chỉ hãn chế khi dùng, nếu dùng thiết bị có công suất lớn hoặc lâu dài (liên tục 1-2- ngày mà không nạp thêm điện (nổ máy hoặc sạc ngoài) thì bình yếu hoặc hết. nếu có kiến thức thì trước hết dùng bộ sạc ngoài cắm sạc (hoặc mang ra mấy chổ nạp bình) nạp lại. nếu sau vài giờ không tích điện thì bình có khả năng yếu và hư. việc nơi bán họ dám bảo hàng bình 3 năm thì tuổi thọ bình chắc chắn sẽ cao hơn. xe ít đi (vài 3 tuần /lần), sử dụng thêm nhiếu thiết bị (camera, sạc, dvd,đi ban dêm nhiều,.. )sẽ làm cho bình luôn cạn (không đầy), bình sẽ giảm tuổi thọ.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
29/4/16
1.941
7.995
113
nhiều hiêu accu bán ngoài thị trường việt hiện nay (dù hiệu của...tây) hạn sử dụng tầm 2 năm là có. vì nó là tiền nào của đấy. ví dục cái GS của xe gắn máy 3.5ah giá tầm 280k, nếu xe còn mới hoặc bộ sạc còn như zin (sạc đầy tự ngắt) thì tuổi thọ trung bình là 5 năm. với cái GS 50ah (dùng cho ô tô) giá tầm 1.5tr, thì hạn dùng tầm 2- năm là đúng!
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
29/10/16
12.186
25.630
113
Pháp
Nói chung gắn thêm đồ mà không phải hãng xe gắn rất là bị thiệt thòi
Do đó VN mình mới mua bản thấp nhất ...sau đó tìm đồ tàu gắn vào .. như Maybach ..mầy có tao cũng có ... nhưng em nói thật Maybach VN không biết có kính màu như EU hay là dán 3M tiếp ...
Vừa thôi nhà ... xe sang mà kính màu phải dán 3M ... trong khi xe cùi EU là có .... Khác không các bác ...em chưa nói đến option và giá tiền nha ...

Nhưng tiền nào của đó "như VN mình hay nói" Giá xe EU không bằng một góc ở VN vì giá xe EU quá rẽ mạt ...:):):)
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS