Hạng D
6/5/04
2.812
1.919
113
Vietnam
mình không để ý GLC200 cơ bình phụ hay không. E250 mình chạy trước đây có bình phụ. Khi hỏng thay 1.7 chính hãng Mer mua hãng này. Còn Vào Merc tính 7 tr.

mua ngoài cho rẻ. Bình bảo hành 3 năm căng đấy. Mình bị chưa tới 3 năm, bình chính thì được 3 năm thay ngoài luôn, tầm 3 tr, hãng tính hơn chục triệu.

mình bị thay cam nạp xả phải bỏ tiền khi vừa hết bảo hành tầm 80 tr mới đau, :D
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.919
113
Vietnam
Haha.
Có 1 vấn đề mà thấy mấy xe thi thố trên video nó hay nhắc đến, là cho dù xe có sức lớn hơn, thông số tăng tốc nhanh hơn, ví như 1 xe tăng tốc 7 giây 100km/h đua với 1 xe 9 giây 100km/h, cũng không hoàn toàn là chắc chắn sẽ đua thắng trên 1 quãng đường thẳng khoảng 500 - 1.000m.
E250 hãng báo tăng tốc 7.8s, BMW 520 8s, mà trên thế giới test thực tế 520 toàn nhanh hơn. :D
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
6/12/07
1.353
14.581
113
mình không để ý GLC200 cơ bình phụ hay không. E250 mình chạy trước đây có bình phụ. Khi hỏng thay 1.7 chính hãng Mer mua hãng này. Còn Vào Merc tính 7 tr.

mua ngoài cho rẻ. Bình bảo hành 3 năm căng đấy. Mình bị chưa tới 3 năm, bình chính thì được 3 năm thay ngoài luôn, tầm 3 tr, hãng tính hơn chục triệu.

mình bị thay cam nạp xả phải bỏ tiền khi vừa hết bảo hành tầm 80 tr mới đau, :D
cái cam mà 80tr kinh vậy bác.


Hic hic
 
Hạng C
24/2/07
849
2.372
93
49
Có 2 vấn đề :
1. Acquy :
- > Acquy bên đó bảo hành bao lâu vậy bác chủ ? chứ xe mình là 18 tháng chuẩn bị ra đi cái bình mới rồi, hiếm hoi lắm mới dc 1 cái sống trên 2,5 năm.
-> Tự thay cho lành, rẻ òm, đi cãi nhau mệt mình

2. Mec
-> Trả lời kiểu trẻ con vậy thì quăng lên vài ba chi nhánh khác xem nó nói thế nào?
-> Cái lỗ đó bác cắm gì thì cắm, chả đứa nào từ chối bảo hành dc cả.
Không có rẻ òm đâu.
Bình cho Mer GLC tự thay cũng gần 5tr, còn vào hãng tầm 15-16tr đó bác.
 
Hạng C
24/2/07
849
2.372
93
49
Bác đọc phần tin nhắn là xe ko cắt nối dây điện và bác chủ nói là cắm tẩu, nếu camera cắm tẩu thì nó đâu có ăn điện từ acquy, xe em cắm tẩu đi 3 năm mà chưa thấy bị gì.
Có 1 số cam nó vẫn hoạt động khi xe tắt máy đến khi điện áp tụt xuống ngưỡng thấp nó mới tắt hẳn.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
14/6/17
893
431
63
Bình nước thì có hấp hối. còn bình khô thì chết lúc nào thích là chết ( mắt theo dõi xanh hay trắng cũng kệ tụi bây) :)
nhìn vào mắt còn xanh mà vào hãng nói bình yếu rồi. kg biết nhà sản xuất đưa ra tiêu chí vậy làm chi nhỉ.
 
Hạng C
18/4/18
503
304
63
33
Không hiểu sao nhưng ắc quy theo hãng gắn từ khi mua xe là chuyên gia hỏng sau 1-2 năm.
Mình nói ở đây là các xe ráp VN thôi nhé.
Xe nhập thì ác chiến hơn, mình có chiếc nhập Đức 6 năm rồi chưa hỏng ắc quy.
Trước khi tèo nó nói y chang bác Tuấn Ca Lì chỉ ấy.

Em chứng nhận chỗ này, nhưng mà thường chìa vặn nổ nó dễ coi bình hơn là nổ nút start stop hay sao ấy bác ạ.
Cái xe xài nổ nút rất dễ hư bình mà trước đó không thấy khục khặc gì.
Còn xe chìa vặn thì em qua các xe đều thấy đã từng khục khặc trước khi toi.
Em thấy xe đi càng nhiều ắc quy càng lâu hỏng thì phải. Xe đi ít thường hỏng hơn. Với các chức năng Eco star/stop không nên dùng vì ở VN kẹt xe và đèn đỏ quá nhiều cũng có ảnh hưởng đến bình điện
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
E250 hãng báo tăng tốc 7.8s, BMW 520 8s, mà trên thế giới test thực tế 520 toàn nhanh hơn. :D
Đúng rồi bác New ơi.
Chính anh Moonriver trên đây đã từng đua E250 và 520 thì 250 rớt.
2 con đều tăng áp.
Còn E300 khí tự nhiên thì không biết sao.
Nhưng hình như có video quốc tế là E250 thắng E300 rồi thì phải.
520 và E300 phần lớn bán ở Đông Nam Á chứ thấy Đức bán thường là 535 và E350.
E250 thì Đức lại có bán.
Rắc rối với cái thế giới xe.
 
  • Love
Reactions: NEWDRIVER