Hạng F
28/8/19
6.871
11.810
113
Palm Beach, Florida, US
Chà, xe của em cũng gần 2 năm rồi, ắc quy cũng sắp tèo rồi hả ta? Không biết trước khi tèo hẳn nó có báo gì không nhỉ? (em là xe cỏ chứ không phải Mer gì đâu nhé :D )
Có đấy!
Quan sát đèn taplo khi đề lu hơn bình thường, đề khó nổ hơn bthg thì nghĩ ngay đến bình đã yếu, nên thay ngay đừng đợi chờ.
 
Hạng B2
18/3/11
201
196
43
Xe lăn bánh năm 2019 mà đến nay ắc quy vẫn còn trong thời gian bảo hành chứng tỏ Merc tự tin nhỉ, nhà em thấy ắc quy tầm 2 năm là tèo rồi và NSX chỉ bảo hành 12 tháng thôi.
mẹc c e đi đúng gần 5 năm mới chết ắc quy theo xe lúc mua mới, sau thay ắc quy ngoài thì hơn 3 năm là tèo
 
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Hãng ko sai:
1. Acquy thông thường 2 năm là tèo rồi, chả mấy hãng bảo hành cái này
2. Nhiều loại cam hành trình liên tục lấy điện để giám sát kể cả khi tắt máy nên chuyện gây kiệt bình là bình thường
Khách nên tự thay bình & đổi loại cam hành trình khác
 
Hạng F
29/10/16
12.186
25.630
113
Pháp
Em đang hỏi và hóng là Mer VN/Thái/Á châu hay là Mer nhập từ EU/Đức mới dám cho ý kiến tiếp
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
Hãng xe sang nhưng cách phục vụ thì "rất chi là nhục"
Này phải trách nhà phân phối là đại lý Vietnam Star.
Mình không phải trách gì, vì chứng cứ ko rõ ràng, nhưng mà:
Vietnam Star chắc chắn là vô trách nhiệm hơn Haxaco rất nhiều các bác nhé, bên cạnh cái giá bán của nó cũng nhiều hơn nốt.
Còn Haxaco rất tốt, xe mua ở đâu mặc kệ, cứ vào là sửa chả quan tâm gì thêm, bảo hành thì dễ hơn,...
Nó chỉ bị cái yếu là sửa xe vội quá công nghiệp quá, chắc vì đông xe.
Nhưng thôi vẫn đỡ hơn ông cố kia nhiều.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
bác có thời gian thì cứ lấy cái biên bản trả lời của đại lý và ra hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước đi, bước tiếp theo là ra toà
Má cái hội này nó chuyên đóng phim hài mà.
Mỗi lần nghe đến tên nó mình cứ hay mắc cười sao đó
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
8/4/12
2.470
7.845
113
Mấy con 200 mày của Merc chạy ngoài đường thì con nào cũng rống như heo bị chọc tiết.
nghe mà tội cái mái thật.
Động cơ 2.0 N.A khoảng 150 mã, êm thì chê yếu
Động cơ 2.0 turbo khoảng 190-250 mã, mạnh thì chê turbo kêu to, ko êm
Động cơ V6, V8 N.A êm thì chê uống xăng như voi
Động cơ điện: êm, ko tốn xăng thì chê ít trạm sạc.
Ai chiều nổi mấy bác :)