Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Trước giờ có duy tu bảo hưởng hả trời! May ra là có đi dặm vá ổ gà, mà vá đểu chứ không ngon. Qua vụ này thì ai là người quản việc duy tu bảo dưỡng của mấy ông chủ đầu tư này?
Có và cũng có Trời biết và 1 số người biết làm cái gì, CL làm sao.
Hạch toán thu chi đầy đủ, làm 1 khai 10.
Vá cái ổ gà, Tui là thấy có 2 anh CN, chạy xe 2b, chở theo thùng nhựa đường và cây dặm...Lui cui đổ nhựa vô cái ổ rồi dặm...
Vậy chứ trong giấy tờ là kê đủ thứ à, từ hạng mục tới khối lượng
Chủ May ăn vải, chủ BOT ăn đường...Ôi, cũng là chuyện bình thường!
Nhưng nghiệt ở chổ, thằng Quan trước nó cắn đậm nên quất 1 phát tới 2033.
Cái Hợp đồng trên bàn, Ngày tháng, thời hạn dzõ dzàng!
Nhưng đâu vào đấy thôi, kiện NN thì có mà sưng mắt gãy mũi...cho Mày ăn cái khác bù lại là xong!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
3/3/16
1.800
3.300
113
40
Đây là cung đường test dàn gầm và cách âm xe của cty em rất khoái. Trong mấy loại xe phổ thông thì Innova V đi đường này dễ chịu hơn cả.
Nản nhất là ông Fortuner, xóc cái lưng tưng cái óc.
Oulander thì tạm nhưng ồn.
Terra cũng tạm được.
5008 ồn, giảm xóc làm việc khá hay.
Transit ngồi trước ok, ngồi mấy hàng sau tưng đuối.
Everest thì say lắm, phải làm lại phuộc mới good.
Dù gì cũng cảm ơn các bác đã bảo trì tạo ra cung đường muôn vàn thử thách lớn nhỏ.
(Em đi công tác, chứ ko phải cty mua bán xe)
nghe bác kể vui phết

chắc everest thời xài nhíp

yêu cầu mấy ông trả lại đường cho sở gtvt quản lý đi
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Đề nghị thanh tra và kiểm toán vào làm việc, bớt lôi thôi đi.
Mỗi ngày 50,000 lượt xe, mỗi lượt tính đại 15,000đ đi là 750 củ...
Nếu nói không đủ thời gian thu hồi vốn thế tại sao không lắp ETC ngay từ sớm đi, xe qua nhanh thì thu tiền phí nhanh hơn mỗi ngày?
Càng nói càng thấy có vấn đề về sự minh bạch ở dự án này.
 
Hạng D
26/3/15
1.461
27.190
113
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu chủ đầu tư BOT quốc lộ 51 qua Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục bảo trì đường, không được dừng lại như thông báo.

Theo đại diện Cục Đường bộ Việt Nam, hợp đồng BOT quy định Công ty cổ phần Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) có trách nhiệm quản lý, duy tu, bảo dưỡng đường và đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến cho đến khi chuyển giao cho cơ quan nhà nước tiếp nhận.

 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Làm việc xong cái cục Đăng Kiểm thì qua thanh tra bắt luôn cái cục Đường bộ này, thanh tra trước tiên ông dự án này là dân vui ngay
lúc đó có đóng phí thêm dăm ba năm nữa dân cũng chịu ah ( mà cái này là đóng cho dự án cao tốc mở rộng nha; chứ làm đến nơi đến chốn thì tụi nó moc túi ra trả không kịp đâu đấy)
 
Tập Lái
17/2/23
1
3
3
TPHCM
Thanh tra cái BOT QL51 này và BOT CT TPHCM-LT, cố tình kéo dài không chịu lắp thu phí tự động để minh bạch nguồn thu trong khi lưu lượng giao thông khủng cỡ nào thì ai cũng biết. Giờ nhà nước cắt thu phí, chắc chắn là ngồi nhà chờ CA tới hỏi thăm rồi vì hiện tại họ còn nhiều việc chưa làm được ngay, vậy mà còn mạnh mẽ đứng lên "đòi quyền lợi", đúng là toàn siêu nhân không biết sợ.
 
Hạng B2
25/10/18
136
2.130
93
42
Ông chủ đầu tư này còn hiền á, chỉ hù không duy tu bảo dưỡng, chứ thằng Chí Phèo là nó lấy xe ra cào mặt đường lên rồi bảo "chưa thu đủ phí, tao thu hồi lại 1 phần nhựa đường đã trải" là căng à nha.
 
Việt Nam đang thu phí sử dụng Đường bộ rất cao, mức thu hiện nay đã đạt 257 VNĐ/ 1 người Dân/ 1 Ngày

với mức thu phí rất cao này thì theo như các anh: anh @Thamnguyennguyen1 , anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin
thì Việt Nam đã đủ tiền để sơn vạch kẻ đường và bảo trì sơn vạch kẻ đường cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, nên việc thu phí BOT Quốc lộ 51 là vượt quá mức cho phép
 
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Lần nào đi từ SG ra tới Vũng Tàu hoặc Long Hải cũng hết hơn 3 tiếng vì kẹt xe nên chả còn tâm trạng nào để xem đường xấu hay đẹp
Để bữa nào quởn quởn xách xe chạy ra Vũng Tàu để hưởng cái cảm giác ko bị thu phí xem nó còn kẹt xe ko :D