kiểu ăn trên ngồi tróc quen thói rồi. Nói thật, mấy khứa hay sủa cái câu "mày biết bố mày là ai không", xuất thân hay có liên quan tới ai thì ai cũng biết rồi. "Chí Phèo" chỉ là một dạng ví dụ để người ta không muốn động chạm tới ai khi lôi ra chửi thôi ...Thanh tra cái BOT QL51 này và BOT CT TPHCM-LT, cố tình kéo dài không chịu lắp thu phí tự động để minh bạch nguồn thu trong khi lưu lượng giao thông khủng cỡ nào thì ai cũng biết. Giờ nhà nước cắt thu phí, chắc chắn là ngồi nhà chờ CA tới hỏi thăm rồi vì hiện tại họ còn nhiều việc chưa làm được ngay, vậy mà còn mạnh mẽ đứng lên "đòi quyền lợi", đúng là toàn siêu nhân không biết sợ.
- Tags
- bot ql51 quốc lộ 51
Haha cảm ơn a review loạt xe.Đây là cung đường test dàn gầm và cách âm xe của cty em rất khoái. Trong mấy loại xe phổ thông thì Innova V đi đường này dễ chịu hơn cả.
Nản nhất là ông Fortuner, xóc cái lưng tưng cái óc.
Oulander thì tạm nhưng ồn.
Terra cũng tạm được.
5008 ồn, giảm xóc làm việc khá hay.
Transit ngồi trước ok, ngồi mấy hàng sau tưng đuối.
Everest thì say lắm, phải làm lại phuộc mới good.
Dù gì cũng cảm ơn các bác đã bảo trì tạo ra cung đường muôn vàn thử thách lớn nhỏ.
(Em đi công tác, chứ ko phải cty mua bán xe)
Đường quốc lộ phục vụ GT trong đó bao gồm quốc phòng!
Vậy cứ đề nghị BQP có trong khâu nghiệm thu, bằng cách cho vài con T72 đi thử nhỉ
Vậy cứ đề nghị BQP có trong khâu nghiệm thu, bằng cách cho vài con T72 đi thử nhỉ
khi nào hết thịt ngon thì nó cũng xử ba rọi ah....cứ chờ xem vài năm nữa hết thịt ăn xem nó có gặm xương o......
Việt Nam đang thu phí sử dụng Đường bộ rất cao, mức thu hiện nay đã đạt 257 VNĐ/ 1 người Dân/ 1 Ngày
với mức thu phí rất cao này thì theo như các anh: anh @Thamnguyennguyen1 , anh @Suxipo , anh @Vo Thanh Hieu , anh @ColoradoLTZ-vip , anh @blue_see, anh @Forrest Gump , anh @Osin
thì Việt Nam đã đủ tiền để sơn vạch kẻ đường và bảo trì sơn vạch kẻ đường cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, nên việc thu phí BOT Quốc lộ 51 là vượt quá mức cho phép
Đang nàm mình nàm mẩy đây nà
Cố quá coi chừng quá cố, nò đang thiếu củi
Rồi phí bảo trì đường bộ của bà con đóng hằng năm đâu ?Từ 1/2, Công ty CP Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ ngừng duy tu bảo dưỡng thường xuyên và bảo trì công trình đối với tất cả các hạng mục thuộc Dự án BOT đầu tư xây dựng mở rộng quốc lộ 51 sau khi dự án này tạm dừng thu phí.
View attachment 2883293
Ngày 15/2, ông Đinh Hồng Hà - Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (BVEC) - cho biết, BVEC đã có văn bản gửi Bộ GTVT, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) thông báo: Kể từ ngày 1/2, BVEC ngừng công tác duy tu bảo dưỡng thường xuyên và bảo trì công trình đối với tất cả các hạng mục thuộc dự án BOT đầu tư xây dựng mở rộng quốc lộ 51.
BVEC cho biết cũng không chịu trách nhiệm đối với việc đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 51 (qua địa phận tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Theo BVEC, việc Cục Đường bộ Việt Nam tạm dừng thu phí dự án BOT đầu tư xây dựng mở rộng quốc lộ 51 là vi phạm hợp đồng được ký kết giữa Bộ GTVT và BVEC vào năm 2009.
Trước đó, Cục Đường bộ Việt Nam đã có thông báo tạm dừng thu phí dự án BOT đầu tư xây dựng mở rộng quốc lộ 51 từ 7h ngày 13/1. Cục này yêu cầu BVEC tiếp tục thực hiện công tác quản lý, bảo trì công trình đảm bảo vận hành thông suốt, an toàn đến thời điểm bàn giao công trình.
Xem thêm:
- Chính thức tạm dừng thu phí dự án BOT Quốc lộ 51 từ 7h ngày 13/1
- Thu phí quốc lộ 51: Cục trưởng Cục Đường bộ lo bị khởi tố hoặc bị kiện "như đang đi giữa hai làn đạn"
Theo Tiền Phong
Kêu Nó hết hạn thu phí thì nó không bảo trì là đúng rồi, cần gì phải nói .
Bộ làm đúng, nó làm đúng thì ai sai ?