Re: Bình accu bị hư mắt màu xanh lá cây!
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Dear bác Sơn, các OSer![/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Pin là người đã trực tiếp tư vấn bán hàng cũng như giải quyết thắc mắc cho bác Sơn. Em xin lỗi vì đọc bài viết hơi trễ.Thay mặt nhà phân phối, nhà cung cấp sp bình ắc quy, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng, kính chúc các bác/mợ luôn được bình an,cuộc sống vui khỏe & hạnh phúc . Công Ty chúng Tôi luôn lắng nghe , phấn đấu để ngày càng hoàn thiện về dịch vụ bán hàng cũng như sau bán hàng để ngày càng hiệu quả & chuyên nghiệp nhất. Trong trường hợp này , chúng tôi có mấy điều muốn chia sẻ như sau : [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]1. Khi nhận được thông tin khiếu nại từ bác Sơn sau khi đã mua & thay bình ắc quy khô MF , giá thành 1 triệu vnd , đã sử dụng gần 6 tháng , chúng tôi đã cho nhân viên đến ngay trong ngày để nhận ắc quy về sạc & kiểm tra , khi cắm vào máy test thì ắc quy giữ điện tốt & hoạt động bình thường , như vậy thì dịch vụ , trách nhiệm làm việc của chúng tôi không đến nỗi nào ,.... [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]2. Khi nhân viên đem đến giao & ráp vào xe khách hàng thì khởi động đề máy xe tốt , khách hàng tiếp tục khiếu nại là con mắt dự báo không chuyển qua màu xanh mà là màu đen , vì đây là trường hợp đặc biệt là ắc quy test bằng máy thì rất tốt nhưng con mắt dự báo lại không chính xác nên chúng tôi đã liên hệ với nhà sản xuất can thiệp về trường hợp này để làm hài lòng & giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. “ Mắt thần” là công cụ hỗ trợ để KH dự đoán ắc quy còn điện hay yếu mà thôi. Còn điều kiện tiên quyết để quyết định khả năng hoạt động của ắc quy là phải cần đến thiết bị đo hiệu điện thế và dung lượng. Và nó không hoàn toàn chính xác 100%. ( Vẫn có những trường hợp ăc quy mắt xanh nhưng chỉ có 10volt và không dùng được ). [/font]
Chúng tôi đã nhận bình về một lần nữa & theo tư vấn của NSX thì cần sạc điện cho ắc quy no hoàn toàn , sạc cho chín hết các tấm cực để đến lúc ắc quy & con mắt dự báo hoạt động tốt hoàn toàn .Sau khi lắp bình xong, việc kế đến là kiểm tra dynamo sạc của xe. Việc máy tester bị hư và không kiểm tra được là hoàn toàn đúng sự thật. Sự cố này là ngoài ý muốn của Công ty chúng tôi. Và rất tiếc lại xảy ra trùng lặp vào thời điểm đặc biệt này. Ngoài ra acquy rất ổn. Trong quá trình thực hiện thao tác bảo trì nếu như nhân viên của chúng tôi có những từ ngữ tư vấn ( khiếm nhã nếu có ) thì chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Bác. Em rất tự tin về sản phẩm của mình, chúng tôi có kinh nghiệm và uy tín hợp tác, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các hãng xe lớn như: Toyota, Ford, Mazda,...
Chú ý : trong trường hợp nếu ắc quy của quý khách hàng hư hỏng hóc do lỗi của nhà SX mà không khởi động được , ắc quy bị chạm tự phóng hết điện thì chúng tôi sẽ xin lỗi quý khách & đổi mới 100% ngay khi có kết quả kiểm tra . Vì thiệt hại này nhà sản xuất chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Chân thành cảm ơn & hân hạnh sẽ được phục vụ các bác/mợ ngày càng tốt hơn .
Trân trọng .
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Dear bác Sơn, các OSer![/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]Pin là người đã trực tiếp tư vấn bán hàng cũng như giải quyết thắc mắc cho bác Sơn. Em xin lỗi vì đọc bài viết hơi trễ.Thay mặt nhà phân phối, nhà cung cấp sp bình ắc quy, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng, kính chúc các bác/mợ luôn được bình an,cuộc sống vui khỏe & hạnh phúc . Công Ty chúng Tôi luôn lắng nghe , phấn đấu để ngày càng hoàn thiện về dịch vụ bán hàng cũng như sau bán hàng để ngày càng hiệu quả & chuyên nghiệp nhất. Trong trường hợp này , chúng tôi có mấy điều muốn chia sẻ như sau : [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]1. Khi nhận được thông tin khiếu nại từ bác Sơn sau khi đã mua & thay bình ắc quy khô MF , giá thành 1 triệu vnd , đã sử dụng gần 6 tháng , chúng tôi đã cho nhân viên đến ngay trong ngày để nhận ắc quy về sạc & kiểm tra , khi cắm vào máy test thì ắc quy giữ điện tốt & hoạt động bình thường , như vậy thì dịch vụ , trách nhiệm làm việc của chúng tôi không đến nỗi nào ,.... [/font]
[font="arial,helvetica,sans-serif"]2. Khi nhân viên đem đến giao & ráp vào xe khách hàng thì khởi động đề máy xe tốt , khách hàng tiếp tục khiếu nại là con mắt dự báo không chuyển qua màu xanh mà là màu đen , vì đây là trường hợp đặc biệt là ắc quy test bằng máy thì rất tốt nhưng con mắt dự báo lại không chính xác nên chúng tôi đã liên hệ với nhà sản xuất can thiệp về trường hợp này để làm hài lòng & giải quyết thỏa đáng cho khách hàng. “ Mắt thần” là công cụ hỗ trợ để KH dự đoán ắc quy còn điện hay yếu mà thôi. Còn điều kiện tiên quyết để quyết định khả năng hoạt động của ắc quy là phải cần đến thiết bị đo hiệu điện thế và dung lượng. Và nó không hoàn toàn chính xác 100%. ( Vẫn có những trường hợp ăc quy mắt xanh nhưng chỉ có 10volt và không dùng được ). [/font]
Chúng tôi đã nhận bình về một lần nữa & theo tư vấn của NSX thì cần sạc điện cho ắc quy no hoàn toàn , sạc cho chín hết các tấm cực để đến lúc ắc quy & con mắt dự báo hoạt động tốt hoàn toàn .Sau khi lắp bình xong, việc kế đến là kiểm tra dynamo sạc của xe. Việc máy tester bị hư và không kiểm tra được là hoàn toàn đúng sự thật. Sự cố này là ngoài ý muốn của Công ty chúng tôi. Và rất tiếc lại xảy ra trùng lặp vào thời điểm đặc biệt này. Ngoài ra acquy rất ổn. Trong quá trình thực hiện thao tác bảo trì nếu như nhân viên của chúng tôi có những từ ngữ tư vấn ( khiếm nhã nếu có ) thì chúng tôi rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi Bác. Em rất tự tin về sản phẩm của mình, chúng tôi có kinh nghiệm và uy tín hợp tác, cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho các hãng xe lớn như: Toyota, Ford, Mazda,...
Chú ý : trong trường hợp nếu ắc quy của quý khách hàng hư hỏng hóc do lỗi của nhà SX mà không khởi động được , ắc quy bị chạm tự phóng hết điện thì chúng tôi sẽ xin lỗi quý khách & đổi mới 100% ngay khi có kết quả kiểm tra . Vì thiệt hại này nhà sản xuất chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Chân thành cảm ơn & hân hạnh sẽ được phục vụ các bác/mợ ngày càng tốt hơn .
Trân trọng .
Last edited by a moderator: