Chủ đề tương tự
- Tags
- an toan giao thông
Ở VN có một nghịch lý khá phổ biến trong tham gia giao thông đó là dùng đèn Hazard vô tội vạ, không đúng mục đích. Đa phần xe dừng lề đường hoặc bị hỏng rất ít bác tài sử dụng đèn này ( chỉ những người hiểu biết và xe oto cá nhân dùng). Nhưng khi đi qua ngã tư, từ hẻm nhỏ ra, vượt xe hay qua vòng xuyến lại dùng, mà xe hỏng hay dừng lề đường rất cần bật đèn cảnh báo nguy hiểm thì lại không dùng.
Mình đi quốc lộ thật sự căm thù mấy thằng óc chó vô học cứ rọi đèn pha vô gương chiếu hậu. Không lẽ mình độ thêm cái led bar ở đuôi gió để pha ngược vô mặt mấy thắng súc vật đó.
Dán decal inox dài sau đít là ok bạnMình đi quốc lộ thật sự căm thù mấy thằng óc chó vô học cứ rọi đèn pha vô gương chiếu hậu. Không lẽ mình độ thêm cái led bar ở đuôi gió để pha ngược vô mặt mấy thắng súc vật đó.
Nó đậu đái bậy cũng xin ưu tiên kia kìaỞ VN có một nghịch lý khá phổ biến trong tham gia giao thông đó là dùng đèn Hazard vô tội vạ, không đúng mục đích. Đa phần xe dừng lề đường hoặc bị hỏng rất ít bác tài sử dụng đèn này ( chỉ những người hiểu biết và xe oto cá nhân dùng). Nhưng khi đi qua ngã tư, từ hẻm nhỏ ra, vượt xe hay qua vòng xuyến lại dùng, mà xe hỏng hay dừng lề đường rất cần bật đèn cảnh báo nguy hiểm thì lại không dùng.
Ở VN có 1 tệ nạn là dùng đèn hazard tối ngày sáng đêm, thiếu điều cuối là khi rẽ trái rẽ phải cũng dùng chung 1 đèn hazard nữa là tròn 52 lá!!Ở VN có một nghịch lý khá phổ biến trong tham gia giao thông đó là dùng đèn Hazard vô tội vạ, không đúng mục đích. Đa phần xe dừng lề đường hoặc bị hỏng rất ít bác tài sử dụng đèn này ( chỉ những người hiểu biết và xe oto cá nhân dùng). Nhưng khi đi qua ngã tư, từ hẻm nhỏ ra, vượt xe hay qua vòng xuyến lại dùng, mà xe hỏng hay dừng lề đường rất cần bật đèn cảnh báo nguy hiểm thì lại không dùng.
Cứ hở ra trên đường thấy sợ sợ gì đó là bấm hazard lên để chạy kiểu ông cố nội!
Cứ như phần lớn người lái xe oto ở VN vốn là dân lái xe cứu thương về hưu ấy!!!