Hạng C
27/9/15
560
739
93
Vấn đề xảy tai nạn ở VN mà người đúng ( thường là xe lớn) phải đền cho xe sai e nghĩ lỗi chính do ở trên vì: khi có tai nạn mấy xxx nhanh lắm và túm lấy a nào có đk kinh tế tốt để hạch cho ra bánh mì. Ngay cả khi có tai nạn, người vô can dừng lại giúp đỡ người nạn thì cũng bị mấy ảnh túm luôn và kéo vào liên quan đến vụ tai nạn ( nên bảo sao bây giờ có nhiều người vô cảm trước nhiều vụ tai nạn). nhưng khi có đánh nhau thì gọi cháy máy mấy xxx lặn mất tăm, xong em ả rồi mới xuất hiện.
Vì vậy khi không may xảy ra tai nạn, mấy thằng cùi lở lợi dụng điểm này, và người đi oto cũng không muốn phiền hà nên đền đại cho xong để khỏi mất thời gian và công sức đi tới đi lui.( vì tiền đền đa phần rẻ hơn so với mất thời gian, công sức và bánh mì để đc lấy xe ra sau vụ tai nạn nếu báo cho xxx).
bác nói bậy dồi. Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ mà bác nói vậy là nó buộc bác tội lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của tổ chức, cá nhân đó nha... Dù sao thì đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ như ngày hôm nay đó.
 
  • Haha
Reactions: nttanmam
Tập Lái
5/1/21
13
14
3
32
có lần đi bình thuận chạy đêm mà gặp mấy bố xe tải chở gạo nó độ riêng phía trước 8 quả bi led, 800 cái đèn led nhấp nháy từ trước ra sau nhìn đếu khác gì cái bàn thờ, nó đi đến đâu là xe ngược chiều mù cục bộ đến đấy thế mà ko thấy pika ý kiến ý cò gì, cứ để nó phăm phăm ngoài đường
 
Hạng B2
6/11/12
185
94
28
Hình như tài xế những xe độ đèn phải bật pha để cho người khác biết là xe mình có đèn sáng hay sao đấy, nên mình gặp 3,4 lần xe mới keng với bán tải bật pha ban ngày chạy trên phố từ khoảng 8 đến 16 giờ, còn ban đêm thì gặp hoài.