Thảo Luận Chung Bị XXX thổi 2 lần ........

Hạng D
25/7/10
1.227
4
38
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

whoiswho nói:
em mê bác quá rồi, bác cho pm cho em xin 2 đoạn ghi âm nhé để em học hỏi thêm ..hehe..

Đúng đó bác, AE mê bác quá, ngưỡng mộ bác quá. Cho em nghe băng ghi âm dzới...
15.gif

 
Bác đúng là thiên tài, trên diễn đàn này chắc chẳng ai giỏi bằng bác, hay bằng bác......
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

hoangtringuyen nói:
Lustigbee nói:
Bác sai :
-  2/3 bên trái , chưa đến 1/3 bên phải . Xe em vẫn thuộc về làn bên trái .
- Vả lại chỗ đấy là nét đứt , em có thể cán vạch hoặc đổi qua đổi lại nếu thích (tất nhiên đổi phải có xinhan) nên em cũng ko phạm lỗi đi trên 2 vạch
- Em vốn đã đi sát lề từ trước , bên trái em ko còn xe nào . Nếu có xe nào đạp ga vọt lên thì chính xe ấy mới phải xi-nhan để "vượt trái"
- Luật của mình còn nhiều điểm ko chặt chẽ và bất cập , đúng hay sai đều vô chừng cả . Tùy vào khả năng mỗi người lúc ấy thôi
Theo khoản 1 điều 13 luật GTĐB :

Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.

Trường hợp của bác không thể gọi là đi trong một làn đường được, còn nếu muốn chuyển làn thì phải có tín hiệu báo trước.
Không có quy định bao nhiêu phần xe thuộc về  bên trái, bao nhiêu phần bên phải thì xe đó thuộc về làn đường nào.

<span style=""color: #ff0000;"">Lý của bác chủ là không chuyển lane, vì vẫn đang giữ nguyên tay lái từ NTMK phía bên kia của HBT qua (Bên này của HBT phân làm 2 lane). Nhưng theo em thì ngay trong ngã tư NTMK-HBT mình đã phải đánh tay lái để chỉnh xe đi ngay ngắn vào một lane nhất định rồi. Vụ này thì bác chủ có phần may mắn có lẽ do xxx lo điều phối giao thông đang đông đúc chăng nên muốn cho qua để làm nhiệm vụ. </span>
 
Hạng B2
23/8/08
224
5
18
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Em sẽ học tập tinh thần chiến đấu với xxx của các bác trên OS: Bình tỉnh + tự tin
 
O.S.P.D
9/7/05
3.240
1.187
113
53
saigoncaraudio.com
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Từ NTMK băng qua ngã tư HBT em chưa hề sử dụng xi-nhan. Thường em chỉ chỉnh tay lái lại cho ngay ngắn vào làn thôi.
 
Hạng B2
6/4/09
371
53
28
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Bill2007 nói:
bac hay qua! Thanks bac da canh bao ae. Ngay nao e cung di duong NPK vi e o khu Mieu Noi gan cho bac ne.
 
Sao bác không qua TQK, qua cầu HHT, qua Miếu nổi, đi NPK rồi Bác đi qua MN đường nào?!
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

HP Stereo nói:
Từ NTMK băng qua ngã tư HBT em chưa hề sử dụng xi-nhan. Thường em chỉ chỉnh tay lái lại cho ngay ngắn vào làn thôi.
anh Phú nói đúng đấy , chỗ này rất nhập nhằng , non tay là bị bắt chẹt ngay  . Em rủ cả xxx lên xe để thực nghiệm lại hiện trường cơ mà , xxx chán
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng C
26/11/10
762
2
18
HCM
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

bác mà camera đuợc xxx chỉ bắt Bim, lexu & mec rồi cho các bác khác đi thì đỉnh
41.gif
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.417
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

wusnat nói:
hoangtringuyen nói:
Lustigbee nói:
Bác sai :
-  2/3 bên trái , chưa đến 1/3 bên phải . Xe em vẫn thuộc về làn bên trái .
- Vả lại chỗ đấy là nét đứt , em có thể cán vạch hoặc đổi qua đổi lại nếu thích (tất nhiên đổi phải có xinhan) nên em cũng ko phạm lỗi đi trên 2 vạch
- Em vốn đã đi sát lề từ trước , bên trái em ko còn xe nào . Nếu có xe nào đạp ga vọt lên thì chính xe ấy mới phải xi-nhan để "vượt trái"
- Luật của mình còn nhiều điểm ko chặt chẽ và bất cập , đúng hay sai đều vô chừng cả . Tùy vào khả năng mỗi người lúc ấy thôi
Theo khoản 1 điều 13 luật GTĐB :

Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.

Trường hợp của bác không thể gọi là đi trong một làn đường được, còn nếu muốn chuyển làn thì phải có tín hiệu báo trước.
Không có quy định bao nhiêu phần xe thuộc về  bên trái, bao nhiêu phần bên phải thì xe đó thuộc về làn đường nào.

<span style=""color: #ff0000;"">Lý của bác chủ là không chuyển lane, vì vẫn đang giữ nguyên tay lái từ NTMK phía bên kia của HBT qua (Bên này của HBT phân làm 2 lane). Nhưng theo em thì ngay trong ngã tư NTMK-HBT mình đã phải đánh tay lái để chỉnh xe đi ngay ngắn vào một lane nhất định rồi. Vụ này thì bác chủ có phần may mắn có lẽ do xxx lo điều phối giao thông đang đông đúc chăng nên muốn cho qua để làm nhiệm vụ. </span>

Bình luận: Không. Bởi các Bác đã bình luận xong.
15.gif

Nhận xét: CSGT yếu (chắc là lớp trẻ) nhưng cũng không sai bởi (có lẽ): động cơ thổi kiểm tra thì đúng nhưng thiếu sắc bén trong lý luận ng/vụ =>nhưng giải quyết "nhắc nhở, cho đi" là đạt <=> tránh được rắc rối khi không cần thiết; Chủ thớt: bình tĩnh trong tình huống, đúng mực trong xử sự, nghiêm túc khi viết bài (nhưng không biết có thật không?
15.gif
).
Kết luận: trao đổi kinh nghiệm lái xe và ứng xử là cần thiết quá. Cám ơn OS!
SMOKIN.GIF
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Vĩnh Nam nói:
Mấy ngày nay Bồ câu trắng thường xuyên bắt lỗi xe ô tô đi trên đường Điện Biên Phủ, đoạn từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng Ngã 4 Hàng Xanh và ngược lại, khi vừa qua vòng xoay tài xế không bật tín hiệu chuyển làn lập tức xxx đuổi theo bắt ngay. Các bác di chuyển khu vực này lưu ý, xxx thường xuyên có 3-4 chiếc thường trực ở đây
Giả dụ ta đi hướng SG-HX. Trước khi vào vòng xoay NBK ta signal trái, đến hơn 1/2 vòng xoay 1 tí, ta bật phải hay ko cần bật gì cả,  sau đó khi thóat khỏi vxoay, ta bật trái tiếp để vào ĐBP...chạy tiếp ra HX phải ko pác nhẩy. E cứ do dự chuyện này dù rất chú ý vụ signal này
bash.gif
033102beer_1_prv.gif
SMOKIN.GIF
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.417
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Captivative nói:
Vĩnh Nam nói:
Mấy ngày nay Bồ câu trắng thường xuyên bắt lỗi xe ô tô đi trên đường Điện Biên Phủ, đoạn từ vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm hướng Ngã 4 Hàng Xanh và ngược lại, khi vừa qua vòng xoay tài xế không bật tín hiệu chuyển làn lập tức xxx đuổi theo bắt ngay. Các bác di chuyển khu vực này lưu ý, xxx thường xuyên có 3-4 chiếc thường trực ở đây
Giả dụ ta đi hướng SG-HX. Trước khi vào vòng xoay NBK ta signal trái, đến hơn 1/2 vòng xoay 1 tí, ta bật phải hay ko cần bật gì cả,  sau đó khi thóat khỏi vxoay, ta bật trái tiếp để vào ĐBP...chạy tiếp ra HX phải ko pác nhẩy. E cứ do dự chuyện này dù rất chú ý vụ signal này
bash.gif
033102beer_1_prv.gif
SMOKIN.GIF

Theo em lái xe thì: signal là đèn tín hiệu, mình sẽ bật khi chuyển hướng. Nói cách khác xe ta ép về bên nào thì bật signanl bên đó để xe lưu thông cùng ta biết mà nhường. Đó không chỉ là luật mà ta cùng luyện trở thành phản xạ có điều kiện rồi chứ các Bác nhỉ, có gì mà phải lăn tăn ạ.
16.gif