Thảo Luận Chung Bị XXX thổi 2 lần ........

Hạng B2
31/12/10
340
1
0
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Lustigbee nói:
tiếng Việt phong phú lắm , bác nào cá với em 1 bình xăng đầy không ?
21.gif

em trích lại nguyên văn nhé : [ 
XXX thường đứng nấp sau quán cơm tấm . Nếu em băng qua ngã 4 đến ngang vị trí quán cơm tấm mà không "nửa làn này nửa làn kia"  thì em đổ đầy bình xăng cho bác ; còn nếu đúng là như thế thì bác đổ đầy bình xăng cho em .  Theo thời giá mới thì đầy bình của em chắc cũng phải 1m2
21.gif
E không muốn quay lại thớt này vì nghĩ sau khi AE cập nhật hình ảnh hiện trường thì bác sẽ nhận ra cái cái đúng. Nhưng bác vẫn cố chấp cho rằng mình không sai
E liệt kê cho cái sai cho bác hiểu:
- Thứ nhất, hình ảnh cho thấy nếu bác đi từ lane trái bên này nếu giữ tay lái thẳng thì sẽ lọt vào lane giữa phía bên kia.
- Thứ hai, giả sử bác đúng( giữ thẳng tay lái qua ngã tư  thành nửa làn này nửa làn kia) thì cái lý luận giữ thẳng tay lái thì không cần xi -nhan cũng không đúng, vì cho dù bác giữ thẳng tay lái như thế nào đi nữa mà xe bác chuyển từ làn này sang làn khác thì vẫn phải xi-nhan như thường
- Thứ ba, bác bảo là "xe tôi vẫn thuộc làn bên trái" trong khi bác đang đi nửa làn này nửa làn kia. Theo luật ,thế nào là thuộc làn bên trái? Trường hợp này bác đang chuyển làn nên bắt buộc phải xi-nhan
 
Thoát khỏi xxx là một chuyện, đúng sai lại là chuyện hoàn toàn khác.
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

2 bác post bài ở trên là 1 à ?

mà em lên đây ko phải để cãi nhau với 2 bác . Lên đây trước tiên để cảnh báo anh em có bẫy trong bóng tối , 2 là chia sẻ kinh nghiệm ứng phó + update Luật , 3 là giúp cho các bác tài hình dung ra phương thức chuẩn bị khi gặp bẫy để giảm thiệt hại

Ok em sai , bây giờ bác in trang này ra rồi đi kiện em nhé ???
Thực tế thì Luật của mình còn rất nhiều bất cập , thiếu hoàn thiện. XXX thì non nghề và lại chăm chăm thu hoạch là chính chứ ko nhiệt tình giúp đỡ dân hiểu Luật và vận dụng Luật
Để minh chứng cho việc chưa hoàn chỉnh của Luật , em chấp nhận đóng vai Chí Phèo nhé
Đã là Chí Phèo đương nhiên em ko hiểu Luật
- Bác ko thể phạt em tội đè làn vì đây là nét đứt , đúng ko?
- Bác cũng khó có thể phạt em tội "chuyển làn không xinhan" vì em không chuyển làn , xe em lúc ấy vẫn thuộc làn bên trái , em chỉ cần đi xéo 1 chút xíu là nó thuộc hẳn về làn bên trái . Em không chuyển làn ; và tất nhiên ko chuyển làn thì ko cần xi nhan
Nào , 2 bác Văn Cao thanh cao trả lời hộ Chí Phèo cái : chính xác là trong biên bản sẽ ghi lỗi gì (nếu lập)  . Ko phải cãi nhau lòng vòng mất thời gian , chính xác là biên bản sẽ ghi lỗi gì , thế thôi.


1 ví dụ khác chứng minh cho sự không hoàn thiện của Luật :  1 số bác phàn nàn ngã 4 NTMK - NKKN , đi làn giữa rẽ phải NKKN là bị vịn . Mà đứng sẵn làn xe máy thì bị vịn vì "lưu thông sai làn"   và kết luận .... kiểu gì cũng chết !
Đó là các bác kiểu gì cũng chết , gặp em là còn khuya
Nếu giả sử em đi làn xe máy (rẽ phải NKKN) mà bị vịn vì "luu thông sai làn" thì em bảo "anh có nắm luật ko đấy, tôi muốn rẽ phải thì phải vào làn xe máy ngoài cùng. Còn đến ngã 4 tôi dừng lại chẳng qua là do đúng lúc đèn đỏ"  .

Nói tóm lại đây là VN chứ ko phải Singapore bác ơi . 2 bác Văn Cao nếu ko hài lòng thì cứ bê nguyên văn thế này đi kiện em . Em thì chả muốn hơn thua gì 2 bác nhưng kiện là quyền của công dân mà . Còn nếu nói về đúng sai với xxx thì em ko quan tâm , XXX ko trong sạch đến mức em phải quan tâm . Nếu XXX nhiệt tình giúp lưu thông chống kẹt xe thì phạt em là em vui vẻ nộp phạt ngay , khỏi cãi . Còn cái loại mà nấp trong bóng tối nhảy ra đòi ăn thì xin lỗi , em cãi cho chết chùm . Kể cả em sai 100% em cũng tương vào biên bản 1 câu : ngã 4  HBT - NTMK cách đấy 15m đang xảy ra kẹt xe ùn tắc nhưng anh XXX ko giải quyết mà lại nấp trong bóng tối phạt người luu thông

Thế đấy , chết chùm . Em đã Phèo rồi nhưng nhiều bạn còn Phèo hơn em
Chẳng thà em cố vượt đèn đỏ ở NTMK-HBT gây ùn tắc giao thông rồi bị bắt thì em sẵn sàng nộp phạt . Đằng này nấp trong bóng tối chờ thu hoạch thì ăn của em hơi khó đấy . Em sẽ đứng tranh luận tới bến rồi đến lúc em sẽ nhắc "anh ơi, anh đứng chốt này chắc quá 30p rồi đấy"  là XXX chán ngay
Thực tế cho thấy XXX chán em và em đi tiep chỉ sau 3p
 
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/12/10
340
1
0
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Lustigbee nói:
- Bác ko thể phạt em tội đè làn vì đây là nét đứt , đúng ko?
- Bác cũng khó có thể phạt em tội "chuyển làn không xinhan" vì em không chuyển làn , xe em lúc ấy vẫn thuộc làn bên trái , em chỉ cần đi xéo 1 chút xíu là nó thuộc hẳn về làn bên trái . Em không chuyển làn ; và tất nhiên ko chuyển làn thì ko cần xi nhan
Nào , 2 bác Văn Cao thanh cao trả lời hộ Chí Phèo cái : chính xác là trong biên bản sẽ ghi lỗi gì (nếu lập)  . Ko phải cãi nhau lòng vòng mất thời gian , chính xác là biên bản sẽ ghi lỗi gì , thế thôi.
Này nhé, bác đã đi nửa làn này nửa làn kia mà không có tín hiệu xi- nhan thì bác sẽ bị ghi lỗi:
1. Chuyển làn không có tín hiệu báo trước, hoặc
2. Điều khiển xe sai nguyên tắc sử dụng làn đường
Giải thích cho bác tại sao:
Theo khoản 1 điều 13 luật GTDB thì
Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.
Vậy bác chỉ có 2 trường hợp khi di chuyển trên đường có nhiều làn đường: hoặc đi trong một làn đường, hoặc chuyển làn đường. Rõ ràng bác không thể nói là đi trong một làn đường( vì đi nửa làn này nửa làn kia), vậy là bác chuyển làn, mà nếu chuyển làn thì phải có tín hiệu báo trước.
Trong trường hợp nào thì bác cũng phạm lỗi
 
 
Hạng B1
19/7/10
78
0
0
40
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

em ủng hộ bác chủ đi đúng luật
em chạy ở nước ngoài cũng đi như thế, không xi nhan trong trường hợp này. tuy nhiên, đợi em tí để em nghiên cứu lại để có cách giải thích rõ ràng hơn. vẫn có thể em sai
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Em đã bảo lỗi thì em phạm ngay từ đầu rồi mà (em ko chú ý vụ xinhan)  ; còn cãi em vẫn cứ cãi . Vì XXX non tay nghề , lại ko làm việc đúng mục đích phục vụ dân , lại còn chơi núp lùm
Với mục đích cao cả như vậy thì xxx hốt dc xe nào là hốt thôi , gặp cứng cơ thì đuổi đi cho nhanh để còn mần tiếp . Bởi vậy em post lên để các bác OS nhớ xinhan và lưu ý có phục kích ở góc đó, trong trường hợp quên xinhan có thể cãi . Cãi nữa cũng dc , vì tình huống nhập nhằng và xxx cũng chả đủ trình cũng chẳng thuộc luật đâu . Nhưng em và bác cãi nhau đến đây là khép lại dc rồi nhỉ
033102beer_1_prv.gif

 
hôm trước em vượt đèn đỏ ở NVL em chả cãi câu nào cả : các anh thấy phạt  thế nào cho hợp lý thì phạt
21.gif
 
Hạng B2
21/9/06
184
17
18
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

Kiểu gì thì em cũng bái phục bác Lustigbee! Hy vọng sẽ có lúc em sẽ đạt đến võ công cao cường như bác ấy!
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.417
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

hoangtringuyen nói:
Lustigbee nói:
- Bác ko thể phạt em tội đè làn vì đây là nét đứt , đúng ko?
- Bác cũng khó có thể phạt em tội "chuyển làn không xinhan" vì em không chuyển làn , xe em lúc ấy vẫn thuộc làn bên trái , em chỉ cần đi xéo 1 chút xíu là nó thuộc hẳn về làn bên trái . Em không chuyển làn ; và tất nhiên ko chuyển làn thì ko cần xi nhan
Nào , 2 bác Văn Cao thanh cao trả lời hộ Chí Phèo cái : chính xác là trong biên bản sẽ ghi lỗi gì (nếu lập) . Ko phải cãi nhau lòng vòng mất thời gian , chính xác là biên bản sẽ ghi lỗi gì , thế thôi.
Này nhé, bác đã đi nửa làn này nửa làn kia mà không có tín hiệu xi- nhan thì bác sẽ bị ghi lỗi:
1. Chuyển làn không có tín hiệu báo trước, hoặc
2. Điều khiển xe sai nguyên tắc sử dụng làn đường
Giải thích cho bác tại sao:
Theo khoản 1 điều 13 luật GTDB thì
Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.
Vậy bác chỉ có 2 trường hợp khi di chuyển trên đường có nhiều làn đường: hoặc đi trong một làn đường, hoặc chuyển làn đường. Rõ ràng bác không thể nói là đi trong một làn đường( vì đi nửa làn này nửa làn kia), vậy là bác chuyển làn, mà nếu chuyển làn thì phải có tín hiệu báo trước.
Trong trường hợp nào thì bác cũng phạm lỗi

Lâu mới đọc, thấy Bác hoangtring chặt chẽ ghê. Em Theo.
Còn em, kể cả khi đi gắn máy, cứ đánh lái về bên nào là em xi nhan bên đó để báo hiệu cho xe khác biết ý định di chuyển của mình, chả mất gì mà lại an toàn và đúng luật, cuối cùng khỏi bị cãi với xxx! (thật ra em sợ xxx lắm vì họ bắt em quả nào là trúng phóc quả ấy nên đố em dám cãi liều. Tính em lại nhát cáy.)
Xin lỗi các Bác tìm hoài không thấy vấn đề mới nên em đọc lại vấn đề cũ thấy các Bác nắm luật chắc ghê, sắc bén lắm, kiểu này mấy thằng xxx bẩn đói đến nơi!
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
15.gif