Thảo Luận Chung Bị XXX thổi 2 lần ........

Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Bị XXX thổi 2 lần - ĐÃ UPDATE VOICE RECORD

hoangtringuyen nói:
xxx : <span style=""color: #ff0000;"">Vậy tôi giải thích cho anh biết, vượt phải là điều khiển xe từ phía sau vượt lên phía trước của xe khác theo hướng bên phải của xe bị vượt</span>.
xxx: <span style=""color: #ff0000;"">Luật cấm vượt phải mà không loại trừ trường hợp đường có nhiều làn xe cùng chiều, có nghĩa là CẤM vượt phải trong trường hợp này</span>. <span style=""color: #ff0000;"">Vì vậy theo luật anh vẫn vi phạm lỗi vượt phải</span>

PS: Nếu bác cãi  theo kiểu Chí Phèo với xxx  để giành chiến thắng thì em không dám can dự vào
 
 
Có nghĩa là chú nào đấy dẫn đầu với tốc độ 10k/h thì cả đoàn phải tò te lết theo sau với tốc độ <9km/h ??? Não anh có vấn đề ko đấy ( ơ,hỏi thẳng luôn chứ sợ gì )  . Ok thôi dc rồi , nếu anh vẫn bảo lưu quan điểm ông bên phải không dc vượt ông bên trái trong bất kì trường hợp nào ( vì tôi xi nhan qua làn bên phải đúng luật ) thì Chúng Ta , gồm tôi , ông và sếp ông dìu nhau ra Thanh tra Giao Thông và lên Báo Chí thôi  (tất nhiên là với băng ghi âm nguyên văn những gì ông vừa nói ). Sếp ông giải trình với Thanh tra và trả lời với Báo chí là tôi sai thì tôi đóng phạt , thế thôi

(đặt lên bàn cân là thì biết là nên chọn theo hướng nào ngay ấy mà)  .

p/s : cái phần đen đậm ở trên em ko biet là co phải nguyên văn trong Luật GTĐB ko ?! Nếu không có thì là stupider nghĩ ra ; còn nếu có thì là stupid
 
Hạng B2
31/12/10
340
1
0
Re:Bị XXX thổi 2 lần - ĐÃ UPDATE VOICE RECORD

E đã nói là ủng hộ bác cãi đến cùng không phải để  "chiến thắng" từng xxx riêng lẻ thế này mà
mục đích là buộc cơ quan chức năng phải có xác nhận bằng văn bản trường hợp này, hoặc sửa đổi bổ sung luật cho rõ ràng. Sau đó cứ thế mà áp dụng thôi.
 
Hạng B1
12/2/11
61
0
0
Re:Bị XXX thổi 2 lần - ĐÃ UPDATE VOICE RECORD

hoangtringuyen nói:
E đã nói là ủng hộ bác cãi đến cùng không phải để  "chiến thắng" từng xxx riêng lẻ thế này mà
mục đích là buộc cơ quan chức năng phải có xác nhận bằng văn bản trường hợp này, hoặc sửa đổi bổ sung luật cho rõ ràng. Sau đó cứ thế mà áp dụng thôi.
Em mà dính thì sẽ cãi đến cùng. Nhưng CSGT Sg thì em không ngại. Mấy lần em đụng chuyện với họ rồi. Họ nhận thức tốt, nói chuyện rất logic. Mình chỉ nói 2 - 3 câu là họ cảm thấy không ổn là thôi liền. Mình lại ở SG đâu ngán đến Đội của họ. Sợ nhất mấy bác ở tỉnh lẻ. Bảo thủ, rất mất thời gian. Lằng nhằng thì mệt lắm.
 
Trường hợp các Bác nêu không thể gọi là vượt phải được nếu 2 làn đều được chạy. Nhưng làm liên tục thì gọi là đánh võng? CSGT nhìn cũng ngứa mắt. Hoặc khi vượt xe bên trái mà cán vạch sơn thì gọi là vượt phải.
Tốt nhất thì chuyển làn thì đi khoảng vài trăm mét rồi hãy quay lại cho nó lành.
Luật đâu phải do CSGT ban hành. Nên nếu không rõ ràng thì họ cũng chẳng có quyền phạt.
Mà nếu không đồng ý với CSGT thì khiếu nại ở đâu nhỉ? Hỏi trước biết đâu cần.
 
 
 
Hạng C
29/3/05
805
137
43
51
Lustigbee nói:
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
Cũng giống như lần trước , em lại bị bắt 2 phát trong cùng 1 buổi tối http://www.otosaigon.com/...1%BA%ADn-m2825568.aspx . Nhưng với bản lĩnh kinh nghiệm được chính các xxx trui rèn , em lại vượt qua được khó khăn mà lần này thì ko tốn 1 viên đạn nào
38.gif



Tình huống 1 : đường NTMK gồm 2 làn xe , sau khi qua ngã 4 HBT sẽ trở thành 3 làn xe ! XXX thường xuyên đứng giăng bẫy chỗ này , trong bóng tối, để bắt xe không xinhan chuyển làn


Em đang đi sát lề bên trái (2 làn) , sau khi vượt qua ngã 4 HBT thì thành đường 3 làn --> <span style=""background-color: #ffff00;"">em giữ thẳng tay lái thì xe em trở thành nửa làn này nửa làn kia </span>. Có 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối nhào ra vẫy em vào
70.gif
. Em rất bình tĩnh dừng xe , tắt máy và bật ghi âm

xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh cho tôi biết tôi vi phạm gì nhỉ ?
xxx : anh chuyển làn không xinhan
em : như thế nào là chuyển làn không xi nhan . Tôi đang đi sát lề trái , tôi chả chuyển đi đâu cả nên tôi chẳng việc gì phải xi nhan
xxx : anh lầm rồi , qua ngã 4 HBT là thành đường 3 làn , anh đã chuyển vào làn trong và không xi nhan
em : tôi đang đi sát lề bên trái , có nghĩa là bên trái tôi không còn xe nào . Sau khi qua ngã 4 tôi vẫn tiếp tục đi thẳng, tôi chả chuyển đi đâu cả
106.gif

xxx : qua ngã 4 là thành đường 3 làn , như vậy là anh phải xi nhan để vào làn bên trái
em : tôi nói cho ông nghe , tôi vẫn giữ thẳng tay lái . Qua ngã 4 thì đúng là đường 3 làn thật , nhưng xe tôi vẫn thuộc về làn bên trái nên coi như tôi không chuyển làn . Đấy ông nhìn đi , có phải xe nào qua ngã 4 cũng vẫn thuộc về làn bên trái không . Còn người ta chỉ lách nhẹ để khỏi đè làn kia , trong trường hợp này không phải chuyển làn
xxx : nhưng mà .....
em : ( dập luôn ) nếu ông ko tin thì lên xe tôi chở , thực nghiệm lại hiện trường xem có phải chuyển làn hay không
xxx : ờ thôi anh đi đi ....
em : ờ , thôi đi nhé
Trước tiên em xin hoan hô bác chủ thớt bình tĩnh , kiên quyết ... với xxx theo đúng tinh thần OS !
033102beer_1_prv.gif

Tuy nhiên sau khi đi "khảo sát hiện trường" thì em xin được "bắt giò" bác nhe
18.gif

Theo hình chụp tại hiện trường
anhso-161712_IMG_0168_copy.jpg

Em đứng ngay sát lề bên trái, đường màu đỏ là đường thẳng của lề , qua khỏi ngã tư HBT thì nó gần như trùng với vạch đứt phân làn cho xe rẽ trái qua Phùng Khắc Khoan... vậy thì nếu bác chủ đi từ bên kia ngã tư qua thì nếu giữ thẳng lái ko thể nào "chân này chân kia". Anh chàng xxx này rõ ràng là yếu nghiệp vụ, ko nắm vững địa hình địa bàn "làm ăn" nên mới thua bác
033102bebe_1_prv.gif

Khuyến cáo anh em OS khi đi qua giao lộ này,tránh áp dụng lý luận như bác chủ coi chừng có ngày "sụp hầm" :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

tiếng Việt phong phú lắm , bác nào cá với em 1 bình xăng đầy không ?
21.gif

em trích lại nguyên văn nhé : [ 
XXX thường đứng nấp sau quán cơm tấm . Nếu em băng qua ngã 4 đến ngang vị trí quán cơm tấm mà không "nửa làn này nửa làn kia"  thì em đổ đầy bình xăng cho bác ; còn nếu đúng là như thế thì bác đổ đầy bình xăng cho em .  Theo thời giá mới thì đầy bình của em chắc cũng phải 1m2
21.gif
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

tiếng Việt phong phú lắm , bác nào cá với em 1 bình xăng đầy không ?
21.gif

em trích lại nguyên văn nhé : em giữ thẳng tay lái thì xe em thành nửa làn này nửa làn kia

XXX thường đứng nấp sau quán cơm tấm . Nếu em băng qua ngã 4 đến ngang vị trí quán cơm tấm mà không "nửa làn này nửa làn kia"  thì em đổ đầy bình xăng cho bác ; còn nếu đúng là như thế thì bác đổ đầy bình xăng cho em .  Theo thời giá mới thì đầy bình của em chắc cũng phải 1m2
21.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
34
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

anhso-161712_IMG_0168_copy.jpg

 
Vậy là khi qua ngã tư,nếu đi thẳng thì ko cần xi-nhan, cứ giữ thẳng tay lái, lane giữa, miễn sao ko lấn qua lane 2 bánh ?
 
Còn nếu quẹo vào PKK thì qua cái thùng rác màu xanh phải xi-nhan rồi bò vào lane trái trong cùng ?
 
Em ít đi đường này nên hỏi kỹ các bác cho chắc an :).
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
Re:Tạm cấm oto ở NPK - lỗi bắt xi-nhan ở NTMK - HBT

bác ko cần xi nhan nếu bác đi thẳng
còn nếu bác sẽ rẽ vào PKK thì bác nên xinhan từ đầu (NTMK - HBT) cho chắc cú , đúng là qua ngã 4 xi nhan luôn bác ạ
 
@ thaoarc : bác làm ngay tòa nhà đấy hay sao mà nhảy xuống lề chụp hình kẻ vạch bắt giò em vậy ? :D
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
16/9/10
9
0
0
Lustigbee nói:
Em ở SG ạ , viết như vậy để các bác HN khỏi mắc công hình dung ra đường nào . Chỉ cần các bác tham khảo tình huống để áp dụng cho bản thân
Cũng giống như lần trước , em lại bị bắt 2 phát trong cùng 1 buổi tối . Nhưng với bản lĩnh kinh nghiệm được chính các xxx trui rèn , em lại vượt qua được khó khăn mà lần này thì ko tốn 1 viên đạn nào
38.gif



Tình huống 1 : đường NTMK gồm 2 làn xe , sau khi qua ngã 4 HBT sẽ trở thành 3 làn xe ! XXX thường xuyên đứng giăng bẫy chỗ này , trong bóng tối, để bắt xe không xinhan chuyển làn


Em đang đi sát lề bên trái (2 làn) , sau khi vượt qua ngã 4 HBT thì thành đường 3 làn --> em giữ thẳng tay lái thì xe em trở thành nửa làn này nửa làn kia . Có 1 chú trung sĩ từ trong bóng tối nhào ra vẫy em vào
70.gif
. Em rất bình tĩnh dừng xe , tắt máy và bật ghi âm

xxx : anh cho kiểm tra giấy tờ
em : anh cho tôi biết tôi vi phạm gì nhỉ ?
xxx : anh chuyển làn không xinhan
em : như thế nào là chuyển làn không xi nhan . Tôi đang đi sát lề trái , tôi chả chuyển đi đâu cả nên tôi chẳng việc gì phải xi nhan
xxx : anh lầm rồi , qua ngã 4 HBT là thành đường 3 làn , anh đã chuyển vào làn trong và không xi nhan
em : tôi đang đi sát lề bên trái , có nghĩa là bên trái tôi không còn xe nào . Sau khi qua ngã 4 tôi vẫn tiếp tục đi thẳng, tôi chả chuyển đi đâu cả
106.gif

xxx : qua ngã 4 là thành đường 3 làn , như vậy là anh phải xi nhan để vào làn bên trái
em : tôi nói cho ông nghe , tôi vẫn giữ thẳng tay lái . Qua ngã 4 thì đúng là đường 3 làn thật , nhưng xe tôi vẫn thuộc về làn bên trái nên coi như tôi không chuyển làn . Đấy ông nhìn đi , có phải xe nào qua ngã 4 cũng vẫn thuộc về làn bên trái không . Còn người ta chỉ lách nhẹ để khỏi đè làn kia , trong trường hợp này không phải chuyển làn
xxx : nhưng mà .....
em : ( dập luôn ) nếu ông ko tin thì lên xe tôi chở , thực nghiệm lại hiện trường xem có phải chuyển làn hay không
xxx : ờ thôi anh đi đi ....
em : ờ , thôi đi nhé
Nhiều ngưởi chỉ ra cái sai cho bác để rút kinh nghiệm nhưng bác vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng, vậy tôi tóm tắt lại cho bác hiểu:
- Cái sai thứ nhất: Nhiều AE đã vẽ lại hình, chụp lại hiện trường để cho thấy lane bác đang đi phía bên này ngã tư là thẳng hàng với lane giữa bên kia ngã tư. Vậy nếu bác giữ tay lái thẳng khi qua ngã tư thì sẽ tiếp tục đi vào lane giữa.
- Cái sai thứ hai: Giả sử bác đúng trong trường hợp này( khi qua bên kia thành nửa làn này nửa làn kia), thì cái lý luận nếu giữ thẳng tay lái thì không cần xi-nhan cũng sai bét( khi băng qua đường mà vẫn giữ tay lái thẳng lái thì không cần xi nhan? Hay tại khúc cong của đường nhiều làn, bác giữ thẳng tay lái thì xe bác đi vào lan khác thì không cần xi-nhan?)
- Cái sai thứ ba: Bác khẳng định xe bác vẫn thuộc làn trái, vậy quy định nào nói rằng xe đi trên nửa làn này nửa làn kia thì thuộc về làn bên trái? Vì vậy trong trường hợp này bác vẫn phải xi-nhan chuyển vào trong một làn đường mới đúng luật
Nếu bác vẫn không thông thì xin xem khoản 1 điều 13 luật GTDB
Việc bác thắng hay thua một việc, còn việc sai hay hay đúng là chuyện khác. Có dân làng Vũ Đại nào mà đòi thắng Chí Phèo làm gì