- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác cứ thật là .... NGUY HIỂM ...... số phiếu là do PC tính còn xử phạt là CA tính..... Tính sao thì chỉ khi Bác bị tính mới hiểu ..... Đề nghị Bác bớt NGUY HIỂM cho AE nhờ!!!!Các bác có để ý số phiếu phạt không: cái phiếu đầu tiên số 1500, chưa tới 1 năm, tới thang 10/14 số phiếu là gần 33.000 phiếu rồi. Tạm tính 1triệu phiếu thì Nhà nước thu cũng gần 33 tỷ/năm nhỉ !!! Chưa kể phạt "nóng".
Thấy mọi người toàn chia buồn vs bác chủ là sao nhỉ . Phải là chúc mừng mới đúng . Chúc mừng vì bác vẫn còn sống để up cái này lên sau từng ấy hành vi nguy hiểm đến tính mạng của chính mình và những người xung quanh . Mong ae Os rút kinh nghiệm , coi như đây là bài học để lái xe an toàn
Qua hầm đạp hơn 100km thì nên coi lại cách chạy của mình.
Các bác khuyên bán xe, ko được đâu, vẫn truy ra đc trong hộ khẩu [ nên gửi giấy phạt tận nhà ].
quá nhọ, tết này mất vui
Ý này hay đấy, bác chủ chỉ cần bán nhà, chuyển hộ khẩu vài phát là xong. Ít nhất là cứ chuyển nhà và chuyển hộ khẩu trước một lần. Đến khi truy ra có khi là hết thời hạn rồi
Em đồng ý là sai phải chịu, nhưng ở mức hợp tình hợp lý.
1. cta đều biết là xe là một tài sản lớn, không nhiều người có xe nên chuyện cho mượn hoặc dùng chung là khó tránh khỏi.
2. Một cái xe có thể có nhiều người sử dụng, lỗi cách đây cả năm vậy làm sao có thể nhớ là ngày này, tháng này, giờ này ai chạy để quy trách nhiệm? Chẳng lẽ bây giờ phải ghi nhật ký hành trình? Khó nhỉ, bao gồm cả việc sổ nhật ký không bị thất thoát, hư hỏng, ghi chép đầy đủ.
3. Tại sao không gửi thông báo hàng tháng, có nhiều trường hợp không biết mình phạm lỗi và có thể lặp lại vì không ai có nắm rõ hết luật, để cả năm thế này đúng là có tội.
4. Cái khó là người trong gia đình - dễ tan cửa nát nhà cho vụ nộp phạt, xe cty nhiều tài và cho thuê xe.
5. Cái vụ phạt nguội còn mới quá, nhiều người kg biết hoặc không chú ý. Vụ hồi tố này là rất căng.
Hy vọng bên xử lý vphc có giải pháp dễ chịu hơn chư như thế này đánh đố khổ chủ quá. Em thì chừa rùi, hổng giám nữa đâu.
1. cta đều biết là xe là một tài sản lớn, không nhiều người có xe nên chuyện cho mượn hoặc dùng chung là khó tránh khỏi.
2. Một cái xe có thể có nhiều người sử dụng, lỗi cách đây cả năm vậy làm sao có thể nhớ là ngày này, tháng này, giờ này ai chạy để quy trách nhiệm? Chẳng lẽ bây giờ phải ghi nhật ký hành trình? Khó nhỉ, bao gồm cả việc sổ nhật ký không bị thất thoát, hư hỏng, ghi chép đầy đủ.
3. Tại sao không gửi thông báo hàng tháng, có nhiều trường hợp không biết mình phạm lỗi và có thể lặp lại vì không ai có nắm rõ hết luật, để cả năm thế này đúng là có tội.
4. Cái khó là người trong gia đình - dễ tan cửa nát nhà cho vụ nộp phạt, xe cty nhiều tài và cho thuê xe.
5. Cái vụ phạt nguội còn mới quá, nhiều người kg biết hoặc không chú ý. Vụ hồi tố này là rất căng.
Hy vọng bên xử lý vphc có giải pháp dễ chịu hơn chư như thế này đánh đố khổ chủ quá. Em thì chừa rùi, hổng giám nữa đâu.
- Status
- Không mở trả lời sau này.