- Status
- Không mở trả lời sau này.
Chạy gì mà kinh bugi thế, lấy mớ biên bản này sắc nhuyễn rồi hầm với con gà ác nữa là ăn vào tê ngay.
Ai nói bác không thương lượng được? Nên nhớ cơ chế là do con người đề ra nhé.
Có thể bác và nhiều bác khác giỏi, có khả năng thương lượng được. Nhưng phải thương lượng trong âm thầm, chứ còn đã đăng lên diễn đàn rồi mà còn thương lượng thì ... rất khó, bác nhé!
KLQ, một khi thương lượng được thì xin lỗi, đừng có chửi csgt nữa. Mà hãy chửi chính .. bản thân mình đi!!!
Quá tốc độ hay đậu xe ở nơi đường cấm, em dám chắc ai lái 4b cũng từng trãi qua!
Em rất nể bác chủ, sẵn sàng post lên đây, chịu gạch đá ném nhưng lại giúp ích cho những người khác: "nên cẩn thận, đường vắng cũng đừng phi quá nhanh"!
Em rất nể bác chủ, sẵn sàng post lên đây, chịu gạch đá ném nhưng lại giúp ích cho những người khác: "nên cẩn thận, đường vắng cũng đừng phi quá nhanh"!
Mình là dân đen thấp cổ bé họng chứ cũng không tâm phục khẩu phục với kiểu hạn chế vào hầm 60km/h, chẳng thấy đầy tớ thuyết minh phản biện hay cơ sở khoa học nào được công khai trả lời câu hỏi Tại sao là 60 mà không là 40 80 100...
Cái này thì xuất phát điểm đầu tiên của nó: 40-60 hay là 80 chính là cái thiết kế của con đường đó, tiếp sau đó thì bên GTCC sẽ căn cứ vào tình hình giao thông của con đường đó rồi họ sẽ quyết định là cắm bao nhiêu cho hợp lý.Mình là dân đen thấp cổ bé họng chứ cũng không tâm phục khẩu phục với kiểu hạn chế vào hầm 60km/h, chẳng thấy đầy tớ thuyết minh phản biện hay cơ sở khoa học nào được công khai trả lời câu hỏi Tại sao là 60 mà không là 40 80 100...
- Status
- Không mở trả lời sau này.