Hạng D
10/9/08
2.669
4.942
113
trên quốc lộ 14 tay nguyên thì ko dc bác ah. nó quay clip chạy sẵn luôn. xg nó báo tốc độ vi phạm xong đưa cái clip 2 biển đó. và cãi ko lại nó luôn. tran daknong vừa qua bình phước bắn 24/24 luôn ah bác.
Lập luận của họ như thế nào? Không lẽ biển 60 vô giá trị?
 
Hạng B2
28/5/19
139
130
43
34
Qua ngã tư hay giao lộ nào nếu kg biển báo nhắc lại thì kg việc gì phải sợ.
Nói đơn giản thế này, từ a tới b thẳng hàng có cắm biển ở a thì bắt buộc tuân theo suốt tuyến ab. Nhưng giữa a và b có con đường bắt đầu là điểm c nào đó thì tuyến cb kg cần tuân theo nữa.
Ở miền trung trở vào là thế, nhưng mình ra phía bắc, qua ngã tư cắm thêm biển báo hết tốc độ thì mới tính là hết biển cấm, thế mới giật mình thon thót.
Có mỗi cắm biển báo giao thông. mà mỗi tỉnh mỗi kiểu, chả hiểu nổi
 
  • Like
Reactions: plato_nth
Tập Lái
18/11/19
30
39
18
Việc sử dụng line màu để phân biệt KDC và không DC se khó ở chổ chuyển đổi màu sẽ khó phân biệt cho người đang lái với tốc độ 80km xuống 50 km
Nhưng co thể khắc phuc bằng cách ngay phần chuyển giao của 2 khu vực này chúng ta sẽ dùng khoản 500m để dùng 2 màu xen kẻ giúp cho lái xe biết trước là còn 500m nữa sẽ tới khu vực chuyển giao.
Không biết còn lý do gì nữa không mà nhà nước không dùng cách này ?
cách thì chẳng thiếu, ví dụ như cứ 1km vẽ 1 vòng tốc độ tối đa lên đường luôn, chả tốn kém bao nhiêu cả, nhưng làm thế thì áo vàng ăn cứt ah?
 
Tập Lái
20/10/06
26
22
3
trên quốc lộ 14 tay nguyên thì ko dc bác ah. nó quay clip chạy sẵn luôn. xg nó báo tốc độ vi phạm xong đưa cái clip 2 biển đó. và cãi ko lại nó luôn. tran daknong vừa qua bình phước bắn 24/24 luôn ah bác.
Mình chạy khúc Dakmin - Daknong, trong KDC có con lươn nên mình chạy 63/60. Hết con lươn khoảng 50m là bảng hết KDC, mình bị nó bắn trong khoảng đường này nên ăn biên bản 63/50, 5 chai qua bưu điện không xin xỏ :(