Tôi đi Ql 1 từ Sg ra Nha Trang ko thấy biển KDC nhắc lại bao giờ cả, chỉ thấy Biển KDC rồi chạy miết từ từ 50 (ko có phân cách, 70 có phân cách) cho đến lúc gặp Biển hết KDC thì 80-90km/h.
tuy nhiên, đoạn này ngoài KDC mà thấy nhà cửa, dân đông, xe đông hay qua KDC, KCN (như bác chủ qua KCN Phú Mỹ) thì tự động giảm tốc 50-60 từ từ cẩn thận (dù cho phép 90)
Còn việc gắn nhắc lại KDC tại ngã 3, 4 thì luật ko quy định là nhằm giảm chi phí biển báo (cả mấy nghìn Km đường giao thông)
Chỉ có trên đoạn ngoài KDC dài khi cần giảm tốc thì họ gắn biển tối đa 60 (QL20 hay có biển này)
Tôi thấy ko cần gắn KDC hay ngoài KDC đánh đố nhau, chỉ cần đơn giản đoạn nào bao nhiêu thì gắn biển báo bấy nhiêu, vậy mà chiến thôi... nhưng luật VN thì khó mà rõ ràng vậy, họ gắn biển là phải 'có hiểu lầm", anh gắn là Sở GTCC, anh phạt là CSGT, 2 anh này " ít khi hiểu nhau "...
tuy nhiên, đoạn này ngoài KDC mà thấy nhà cửa, dân đông, xe đông hay qua KDC, KCN (như bác chủ qua KCN Phú Mỹ) thì tự động giảm tốc 50-60 từ từ cẩn thận (dù cho phép 90)
Còn việc gắn nhắc lại KDC tại ngã 3, 4 thì luật ko quy định là nhằm giảm chi phí biển báo (cả mấy nghìn Km đường giao thông)
Chỉ có trên đoạn ngoài KDC dài khi cần giảm tốc thì họ gắn biển tối đa 60 (QL20 hay có biển này)
Tôi thấy ko cần gắn KDC hay ngoài KDC đánh đố nhau, chỉ cần đơn giản đoạn nào bao nhiêu thì gắn biển báo bấy nhiêu, vậy mà chiến thôi... nhưng luật VN thì khó mà rõ ràng vậy, họ gắn biển là phải 'có hiểu lầm", anh gắn là Sở GTCC, anh phạt là CSGT, 2 anh này " ít khi hiểu nhau "...