Là tới nhà rồi đó bác.Mấy bác cho tôi hỏi ngơ cái, khi đang đi trên đường 1 chiều tức là ko được quay đầu lại, đến ngã 4, có bản cấp rẽ trái và phải, đồng thời có thêm bản Stop vậy lúc đó làm gì? đậu lại giữa đường à?
Tình huống này vẫn có thể có chứ bác. Đi theo đường 1 chiều, đến ngã 4 đó, không được quẹo trái hay phải (biển cấm - nếu hợp lý hơn là cấm xe tải quẹo thôi, không cấm xe con). Gặp bảng STOP thì bác phải dừng và nhường đường cho các phương tiện trên đường cắt ngang, sau đó thì đi tiếp. Em nghe nói nước ngoài nếu gặp bảng STOP mà không dừng xx giây thì coi như không tuân thủ biển báo.Mấy bác cho tôi hỏi ngơ cái, khi đang đi trên đường 1 chiều tức là ko được quay đầu lại, đến ngã 4, có bản cấp rẽ trái và phải, đồng thời có thêm bản Stop vậy lúc đó làm gì? đậu lại giữa đường à?
Nhưng mà rút cuộc là bác gặp biển này ở đâu, cho 500đ ảnh được không?
Em là em không thích phát biểu theo đám đông nhất là khi chê bai cơ quan nhà nước hay người của cqnn. vào đây thấy nói chung toàn là thánh phán không ah, cơ quan nhà nước người ta làm việc nghiêm túc nha các bác. nếu bác lào không hiểu thì nghe em giảng giải đây nè: Biển báo gt có biển chính và biển phụ, biển phụ sẽ bổ sung ý nghĩa cho biển chính, biển phụ có thể là ghi giờ hiệu lực của biển chính hoặc là loại phương tiện chịu sự chi phối của biển chính. TX Cứ thế mà suy, ai không suy được thì đi học lại luật GTĐB.
Xxx sẽ trả lời bác là bác nàm thao thì nàm mà cứ đi vào chổ có biển cắm nà tui lụm tờ rơi của a thôigọi xxx tới hỏi phải đi nàm thao