Ờ thế làm sao tui phân biệt biển phụ hay biển chính?Em là em không thích phát biểu theo đám đông nhất là khi chê bai cơ quan nhà nước hay người của cqnn. vào đây thấy nói chung toàn là thánh phán không ah, cơ quan nhà nước người ta làm việc nghiêm túc nha các bác. nếu bác lào không hiểu thì nghe em giảng giải đây nè: Biển báo gt có biển chính và biển phụ, biển phụ sẽ bổ sung ý nghĩa cho biển chính, biển phụ có thể là ghi giờ hiệu lực của biển chính hoặc là loại phương tiện chịu sự chi phối của biển chính. TX Cứ thế mà suy, ai không suy được thì đi học lại luật GTĐB.
rồi 2 biển đá nhau gắn chung cột thì đọc thế nào?
đốt nhang xin thánh chỉ giúp...
bác cứ bình tĩnh, ỏ đây có biển đi thẳng, đường ngược chiều có nghĩa là được phép đi thẳng vào đường ngược chiều, các bác chưa nhìn kỹ có biển phụ nữa hơi mờ bên dưới, honda, tay ga. có nghĩa là cho xe honda, tay ga được đi vào đường ngược chiều (vì không cho thì nó thích nó cũng cứ đi) các xe khác thì cấm tiệt.
kkkk em fun tí, giả dụ gặp biẻn này nếu nó có thật em cũng khóc tiếng mán như các bác thôi ah.
kkkk em fun tí, giả dụ gặp biẻn này nếu nó có thật em cũng khóc tiếng mán như các bác thôi ah.
Đoạn đường đấy chỉ có ở trước cổng trại giam, vậy bác là tài xế xe chở tù. Lúc đó tất nhiên bác stop lại và chờ barie nâng lên rồi chạy tiếp vô trong.Mấy bác cho tôi hỏi ngơ cái, khi đang đi trên đường 1 chiều tức là ko được quay đầu lại, đến ngã 4, có bản cấp rẽ trái và phải, đồng thời có thêm bản Stop vậy lúc đó làm gì? đậu lại giữa đường à?
Bảng STOP thì bác phải dừng lại quan sát 2 chiều trái phải có xe lưu thông không và ngã tư này có thể không đèn tín hiệu .Mình bắt buộc nhường đường cho họ,khi đủ an toàn mình mới chạy thẳng tiếp .Có thể trục mình lưu thông sẽ kèm theo bảng đường phụ.Mấy bác cho tôi hỏi ngơ cái, khi đang đi trên đường 1 chiều tức là ko được quay đầu lại, đến ngã 4, có bản cấp rẽ trái và phải, đồng thời có thêm bản Stop vậy lúc đó làm gì? đậu lại giữa đường à?
Bác ra nước ngoài sẽ thấy nhiều bảng STOP như vậy và người tham gia giao thông tuân thủ rất chặt chẽ nguyên tắc STOP -QUAN SÁT-CHẠY TIẾP ngay cả không có xe lưu thông từ 2 phía trái + phải.
chính xác đó bác, vì đường phụ nó tuân thủ luật này nên đường chính chạy vô tư lắm. Em đi lần đầu qua ngã tư trên đường chính, làm như ở ta giảm tốc độ ngó nghiêng dè chừng rồi mới qua, thấy mấy xe đi cùng không có làm vậy mà vèo cái qua luôn, hãi quá sau mới hiểu.Bảng STOP thì bác phải dừng lại quan sát 2 chiều trái phải có xe lưu thông không và ngã tư này có thể không đèn tín hiệu .Mình bắt buộc nhường đường cho họ,khi đủ an toàn mình mới chạy thẳng tiếp .Có thể trục mình lưu thông sẽ kèm theo bảng đường phụ.
Bác ra nước ngoài sẽ thấy nhiều bảng STOP như vậy và người tham gia giao thông tuân thủ rất chặt chẽ nguyên tắc STOP -QUAN SÁT-CHẠY TIẾP ngay cả không có xe lưu thông từ 2 phía trái + phải.